24h
Yeah1 News

Tranh cãi chiếc đầm "mặc như không mặc" gây lú của Hoa hậu Hòa bình Thái Lan

Thứ hai, 17/04/2023 | 10:59 (GMT+7)

Bộ trang phục của Hoa hậu Hòa bình Thái Lan hiện đang gây tranh cãi dữ dội khi bị chỉ trích là phản cảm, khiến nhiều người lầm tưởng như cô "nude" trên sân khấu.

Cuộc thi Miss Grand của Mr. Nawat từ năm 2022 vừa qua đã thường xuyên trở thành tâm điểm gây tranh cãi không chỉ với các fan sắc đẹp mà còn với nhiều netizen nói chung. Mới đây, liên quan đến Miss Grand, dân tình lại một phen "dậy sóng" khi đương kim Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 Engfa Wahara và Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2019 Coco Arayha Suparurk mới đây đã diện bộ cánh hở bạo phản cảm trong một sự kiện.

Cụ thể, vào tối ngày 16/4, phần thi Best in Swimsuit - Trình diễn trang phục áo tắm của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023 đã được diễn ra tại Chiang Mai với sự tham dự của 77 thí sinh. Tại đây, Hoa hậu Engfa Wahara và Á hậu 5 Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 - Charlotte Austin đã đảm nhận vai trò MC.

Mr.Nawat cùng dàn hậu. Trong đó Engfa (đứng thứ 2 từ trái sang) gây tranh cãi vì bộ trang phục xuyên thấu khi làm MC.
Mr.Nawat cùng dàn hậu. Trong đó Engfa (đứng thứ 2 từ trái sang) gây tranh cãi vì bộ trang phục xuyên thấu khi làm MC.

Việc Engfa là MC chứ không phải thí sinh tham gia nhưng lại diện bikini cùng với lớp vải mỏng xuyên thấu bên ngoài đã khiến nhiều người cho rằng hở bạo quá lố và không phù hợp. Nhìn sang đương kim Miss Grand năm nay là Isabella Menin, có thể thấy người đẹp Brazil diện một chiếc đầm trắng cắt xẻ vừa phải, vẫn sexy quyến rũ nhưng không hề "xôi thịt".

Tuy nhiên, vẫn còn một người khác gây tranh cãi nhiều hơn cả Engfa - chính là Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2019 Coco Arayha Suparurk. Thực tế, Coco diện một chiếc đầm rất kín đáo nhưng họa tiết của mẫu đầm lại "gây lú cực mạnh" khi nhiều người thoáng qua đã phải toát mồ hôi vì nhầm tưởng cô bán khỏa thân trên sân khấu.

Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2019 Coco Arayha Suparurk gây tranh cãi dữ dội với chiếc đầm 'gây lú' khiến nhiều người tưởng cô bán khỏa thân.
Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2019 Coco Arayha Suparurk gây tranh cãi dữ dội với chiếc đầm "gây lú" khiến nhiều người tưởng cô bán khỏa thân.

Mới lướt qua hết hồn luôn đó, nhìn kỹ lại mới hiểu chị mặc gì

Nói cái gánh xiếc có sai đâu, càng ngày càng lố

Bộ của Engfa nhìn cũng không đâu vô đâu luôn

Đây không phải là lần đầu cuộc thi của Mr.Nawat gây tranh cãi về vấn đề trang phục khi ở một số phần thi khác trước đó, trang phục của dàn thí sinh cũng đã gây xôn xao vì hở bạo khoe da thịt quá nhiều. 

Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Thái Lan gây tranh cãi vì mặc hở dự lễ hội té nước.
Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Thái Lan gây tranh cãi vì mặc hở dự lễ hội té nước.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: miss grand   Hoa Hậu   đầm sexy   Nawat   Engfa  

Cùng chuyên mục