24h
Yeah1 News

Tiểu Vy 'hở bạo' ở show mới của Đỗ Long, cân đẹp bộ cánh khó nhằn nhờ sắc vóc đỉnh cao

Thứ ba, 23/05/2023 | 14:41 (GMT+7)

Màn xuất hiện của Tiểu Vy ở show thời trang mới của Đỗ Long đã khiến dân tình được phen chấn động. Trong bộ trang phục cắt khoét táo bạo, cô nàng vẫn thành công ghi điểm mà chẳng lộ tí điểm trừ nào.

Thảm đỏ show Đỗ Long tại Hồ Tràm đã “gây bão" với sự xuất hiện của dàn người đẹp đình đám Vbiz lên đồ cực bắt mắt. Khoe sắc bên cạnh nhiều mỹ nhân Vbiz nhưng Tiểu Vy vẫn không hề bị thất thế với sắc vóc ngày một thăng hạng của mình. 

Cô nàng diện mẫu đầm trắng có phần cổ chẻ sâu, khoét hông cực gắt và khoe trọn bờ lưng quyến rũ. Chiêm ngưỡng màn lên đồ này của mỹ nhân gốc Quảng Nam, ai nấy đều phải trầm trồ. Tiểu Vy nhận được vô số lời khen “có cánh" từ cư dân mạng như: “Nhạc cuốn nhưng mà chị ta cuốn hơn nữa”, “Đẹp bất ngờ luôn”, “Viết là Trần Tiểu Vy nhưng gọi tắt là xinh đẹp”,”Bé Vy xinh quá”,”Xinh quá chị iu ơi”.

Tiểu Vy gây chú ý khi xuất hiện ở show mới của NTK Đỗ Long
Tiểu Vy gây chú ý khi xuất hiện ở show mới của NTK Đỗ Long

Đây là một trong những lần hiếm hoi Tiểu Vy chịu “hở bạo" khi góp mặt ở sự kiện. Thường ngày, cô vẫn theo đuổi phong cách thanh lịch và kín đáo. Thế nên khi được nhìn thấy một Tiểu Vy quyến rũ và phóng khoáng như vậy, netizen đã không khỏi bất ngờ.

Có thể thấy sau 5 năm đăng quang, nàng hậu sinh năm 2000 ngày càng trưởng thành và không ngừng thay đổi bản thân. Đôi khi Tiểu Vy lại nhận về nhiều bình luận chẳng mấy tích cực khi diện trang phục quyến rũ. Tuy nhiên phải công nhận rằng, nàng hậu cũng đã gặt hái ít nhiều thành công khi cố tình thay đổi hình ảnh của bản thân.

Cô nàng đã chăm 'hở bạo' hơn sau 5 năm đăng quang
Cô nàng đã chăm "hở bạo" hơn sau 5 năm đăng quang

Ngoài chịu bứt phá trong phong cách thời trang, visual của Tiểu Vy cũng được nhận xét là đã thăng hạng không ngừng. Với vẻ đẹp được mệnh danh là “ngàn năm có một", Tiểu Vy hứa hẹn sẽ còn toả sáng nhiều hơn nữa trong tương lai.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tiểu Vy   Đỗ Long  

Cùng chuyên mục