24h
Yeah1 News

Thú chơi túi hiệu của Đoàn Di Băng khiến nhiều người phải 'lạnh gáy'

Thứ năm, 10/08/2023 | 15:04 (GMT+7)

Thú vui của nữ đại gia quận 7 khiến dân tình xôn xao khi khoe trọn tủ đồ hàng hiệu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình ông xã Nguyễn Quốc Vũ đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình "vừa thương vừa buồn cười". Cụ thể, ông xã Đoàn Di Băng đăng tải: "Vừa về tới nhà bả chửi  anh tan nát. Lý do đi chơi mà quên bật máy lạnh ở nhà cho đàn cá sấu của bả mát. Anh đâu có sợ. Tới khi bả nói tụi nó có mệnh hệ gì tôi mua đàn mới lúc này anh mới sợ". 

Một góc túi hiệu của Đoàn Di Băng được ông xã đăng lên. Ảnh: FBNV.
Một góc túi hiệu của Đoàn Di Băng được ông xã đăng lên. Ảnh: FBNV.

Câu chuyện cầu cứu dân tình của ông bố đông con nhận được rất nhiều bình luận từ công chúng. Cũng giống như nhiều chị em phụ nữ, Đoàn Di Băng dành tình yêu lớn với túi xách. Nữ ca sĩ thường xuyên bổ sung các thiết kế mới vào bộ sưu tập tính theo từng tháng trong năm. 

Thú chơi túi hiệu của Đoàn Di Băng khiến nhiều người phải 'lạnh gáy' - ảnh 2
Thú chơi túi hiệu của Đoàn Di Băng khiến nhiều người phải 'lạnh gáy' - ảnh 3

Nữ đại gia quận 7 dành riêng một căn phòng trong biệt thự triệu đô để trưng bày túi như ở các cửa hàng. Tuy nhiên, đó không phải là điều khiến cư dân mạng "sửng sốt", cách bảo quản hợp lý trong môi trường điều hòa mát, khô 24/7. Việt Nam là nước nhiệt đới có khí hậu nóng ẩm, các món đồ vì vậy dễ ẩm và bong nổ nếu không được bảo quản cẩn thận. 

Cứ mỗi dịp đặc biệt như sinh nhật, kỉ niệm ngày cưới hay ra nước ngoài chơi... Đoàn Di Băng luôn được tặng hoặc mua những chiếc túi xách hàng hiệu. Những mẫu túi hiệu mới đều được nữ đại gia tậu về nhanh nhất có thể. Hãng túi cô sở hữu như Dior, Louis Vuitton, Hermes...

Thú chơi túi hiệu của Đoàn Di Băng khiến nhiều người phải 'lạnh gáy' - ảnh 4

Đoàn Di Băng tên thật là Phạm Thị Thanh Thúy. Cô sinh năm 1990 tại TP.HCM trong một gia đình nghèo khó cùng với 4 chị em gái. Công cuộc làm nghệ thuật của cô với vai trò nghệ sĩ khá vật chật . Song cuộc đời của cô thực sự có bước ngoặt lên khi về chung nhà với ông xã địa gia Nguyễn Quốc Vũ. Từ đây, Di Băng hoàn toàn rút khỏi showbiz, chuyên tâm chăm sóc cho gia đình và con cái. Tuy nhiên tên tuổi của cô lại càng nổi vì độ giàu và cách shopping độc nhất vô nhị của bản thân. 

Đoàn Di Băng khiến nhiều chị em ngưỡng mộ với gu thời trang quý tộc, sang trọng. Ảnh: FBNV.
Đoàn Di Băng khiến nhiều chị em ngưỡng mộ với gu thời trang quý tộc, sang trọng. Ảnh: FBNV.

Sau đó, Đoàn Di Băng được nhiều người biết đến khi trở thành một nữ doanh nhân tài năng. Doanh số của cửa hàng rất tốt, đem về nguồn lợi nhuận cao, từ đó giúp cô trở thành nữ doanh nhân được nhiều người ngưỡng mộ. Năm 2017, cô tự xây dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng và sản phẩm của Di Băng nhận được sự đón nhận to lớn từ đông đảo người tiêu dùng. Hiện nay, Di Băng sở hữu rất nhiều chuỗi cửa hàng và biệt thự xa hoa ở Hồ Chí Minh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục