24h
Yeah1 News

Tăng Thanh Hà gây sốt với clip mặc gì cũng đẹp, dân tình đổ xô "xin link"

Thứ năm, 10/08/2023 | 13:24 (GMT+7)

Đoạn video tự quay của Ngọc nữ Tăng Thanh Hà khiến dân mạng xôn xao khi mặc gì cũng đẹp như vậy?

Mới đây, trên Instagram Tăng Thanh Hà khiến dân tình không khỏi mê mẩn khi đăng đoạn clip quay bằng tripod khoe outfit đời thường. Chỉ với background đơn giản trong phòng, cũng không trang điểm hay làm tóc cầu kỳ nhưng Tăng Thanh Hà vẫn ghi điểm tuyệt đối với nhan sắc xinh đẹp, mộc mạc cùng phong thái sang trọng, cuốn hút. 

Trong video, Hà Tăng gây ấn tượng với phong cách thời trang hằng ngày đa dạng, thời thượng. Theo đó, nữ diễn viên đã "cân đẹp" mọi outfit từ váy vóc thanh lịch, nữ tính đến những bộ đồ trẻ trung, năng động. 

Nhìn chung, Hà Tăng ưa chuộng các item đơn giản, mang đến sự thoải mái trong những khoảnh khắc đời thường như áo sơ mi, áo phông, quần short, váy maxi... 

Sau khi kết hôn với Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà dần rút khỏi showbiz và tập trung kinh doanh cùng gia đình chồng. Hiện tại ngọc nữ của điện ảnh Việt đã làm mẹ của ba nhóc tì xinh xắn và là một nữ doanh nhân thành đạt. Cũng chính vì thế, thời trang của Tăng Thanh Hà chuyển dần từ váy áo lộng lẫy sang thời trang tối giản, quyền lực, trẻ trung, năng động. 

Tăng Thanh Hà gây sốt với clip mặc gì cũng đẹp, dân tình đổ xô 'xin link' - ảnh 1
Tăng Thanh Hà gây sốt với clip mặc gì cũng đẹp, dân tình đổ xô 'xin link' - ảnh 2
Tăng Thanh Hà gây sốt với clip mặc gì cũng đẹp, dân tình đổ xô 'xin link' - ảnh 3

Cô thường ưu tiên những gam màu trung tinh như đen, trắng, be... cũng như lựa chọn những thiết kế đơn giản, chú trọng vào điểm nhấn tinh tế của đường nét, kiểu dáng. Tham khảo gu thời trang của Hà Tăng, phong cách của các chị em sẽ thêm phần sang trọng và thanh lịch mỗi ngày. 

Nhanh chóng video của Hà Tăng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen với khả năng phối đồ cực matching, hợp mắt, hợp trend. Nữ diễn viên đã có sự kết hợp khéo léo. hài hòa từ màu sắc, kiểu dáng đến phụ kiện đi kèm để tạo điểm nhấn. Nhiều người còn mê mẩn đến mức xin "info" của những set đồ Hà Tăng mặc vì quá đẹp, ấn tượng.

  • Em bị mê kiểu ăn mặc của chị Hà. Rất đơn giản, không phô trương mà đẹp.
  • Cần lắm infor đầm caro xanh và chân váy trắng như chị Hà ạ, đẹp quá trời.
  • Mê chị Hà và style của chị. Cho e xin link mua đồ được không ạ.
  • 10 điểm cho chị Hà, vừa đẹp, vừa sang. Mong chị ra nhiều video như vậy nữa kèm link mua đồ luôn ạ.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục