24h
Yeah1 News

Stylist Việt cùng 3 NTK Việt được Phạm Băng Băng tag tên trên trang cá nhân, cùng hợp tác trên bìa tạp chí đình đám

Thứ năm, 27/07/2023 | 13:16 (GMT+7)

Lần hợp tác của Phạm Băng Băng cùng Kye Agency và 3 NTK Việt gây "bùng nổ" truyền thông.

Những ngày qua, truyền thông đưa tin ekip Việt Nam hợp tác thành công với Phạm Băng Băng trong loạt hình shooting cho ấn phẩm thời trang tháng 7. Đây là dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp của stylist Kye Nguyễn khi anh liên tiếp có những dự án hợp tác cùng ngôi sao quốc tế. 

3 NTK góp phần làm nên hình ảnh trở lại của Phạm Băng Băng lộng lẫy và vinh quang là NTK Anh Thư, NTK Linh Trà Nguyễn và NTK nail Kelly Pang. 

Màn hợp tác của stylist Kye Nguyễn với Phạm Băng Băng thu hút nhiều sự chú ý.
Màn hợp tác của stylist Kye Nguyễn với Phạm Băng Băng thu hút nhiều sự chú ý.

Chia sẻ về lý do hợp tác cùng 3 NTK trong lần đồng hành này, stylist Kye Nguyễn tiết lộ: "Vốn biết Phạm Băng Băng thường ưa chuộng những chiếc váy lộng lẫy và cầu kỳ trên thảm đỏ và khi nhận được mood concept từ Ekip Phạm Gia, tôi đã nghĩ đến NTK Phạm Đăng Anh Thư và NTK Linh Trà Nguyễn. Vì phom dáng và kỹ thuật đính kết chính là thế mạnh của hai NTK này. Cùng với ý tưởng sẵn có kèm theo sự trao đổi kĩ lưỡng với những đối tác, tôi sáng tạo thêm những điểm đặc trưng của hai NTK thành một sản phẩm mới lạ, đặc sắc hơn, để họ vừa được thể hiện cá tính thương hiệu của mình, mà cũng vừa đáp ứng được tinh thần sáng tạo mang tính quốc tế. 

Để được Phạm Băng Băng đồng ý thì ekip phải gửi bảng sketch của hai NTK qua cho ekip của báo và ekip của Phạm Băng Băng duyệt . Thật may khi vừa gửi cho họ, họ đã rất hài lòng và khen "sao ekip lại hiểu gout của Phạm Băng Băng đến vậy". 

Stylist Việt cùng 3 NTK Việt được Phạm Băng Băng tag tên trên trang cá nhân, cùng hợp tác trên bìa tạp chí đình đám - ảnh 2
Phạm Băng Băng tỏa sáng với sự hỗ trợ của ekip Việt.
Phạm Băng Băng tỏa sáng với sự hỗ trợ của ekip Việt.

Kye Nguyễn cũng nói thêm, lần hợp tác diễn ra khá suôn sẻ từ ekip Việt Nam, tạp chí thời trang cùng ekip của Phạm Gia. Trong buổi shooting, Phạm Băng Băng dành nhiều lời khen về các thiết kế của Việt Nam và sự chỉn chu, chuyên nghiệp của ekip. Các thiết kế được ekip Kye Agency "hộ tống" tới tận tay Phạm Băng Băng sau khi trải qua nhiều khâu từ lên ý tưởng, bản vẽ, đính kết hay chỉnh sửa... Được biết buổi shooting được tổ chức tại Bắc Kinh. 

Kye Nguyễn được Phạm Băng Băng trực tiếp tag tên trên Instagram.
Kye Nguyễn được Phạm Băng Băng trực tiếp tag tên trên Instagram.

Vì sức khỏe không cho phép nên stylist Kye Nguyễn đã bay gấp sang Bắc Kinh khi gần tới ngày chụp. Sau thời gian dài chuẩn bị, sự cố gắng của ekip thì thành quả nhận lại vô cùng xứng đáng. Không chỉ Phạm Băng Băng mà rất nhiều fan Việt Nam, fan quốc tế đã dành lời khen cho hình ảnh của nữ minh tinh. 

Nhiều sao Việt dành lời khen cho nam stylist trẻ tài năng.
Nhiều sao Việt dành lời khen cho nam stylist trẻ tài năng.

Giới mộ điệu trong nước cũng dành nhiều lời khen cho anh cùng các đồng đội như: NTK Đỗ Long, Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh, Văn Mai Hương, Cao Thái Sơn, Tăng Phúc, Lê Thúy... Được biết, sau lần hợp tác cùng Phạm Băng Băng, Kye Agency còn có sự hợp tác bùng nổ với nhiều ngôi sao quốc tế trong năm 2023.

Ảnh: NVCC

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục