24h
Yeah1 News

Sơn Tùng M-TP bỗng mất hút khỏi sự kiện của Gucci, gu thời trang 'bất ổn' không được lòng nhà mốt cao cấp?

Thứ hai, 25/09/2023 | 11:49 (GMT+7)

Dù là "Bạn thân thương hiệu" của Gucci, nhưng Sơn Tùng M-TP không xuất hiện tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới của thương hiệu này mới đây khiến nhiều người thắc mắc.

Tối ngày 22/9 vừa qua, thương hiệu thời trang Gucci tổ chức sự kiện chào đón bộ sưu tập Xuân Hè 2024 tại TP.HCM. Nhiều người nổi tiếng đến tham dự để cùng theo dõi trực tuyến những thiết kế được nhà mốt này trình làng trong khuôn khổ Milan Fashion Week.

Nhiều ngôi sao, nghệ sĩ, Fashionista...góp mặt như: Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành, Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Tóc Tiên, Trần Tiểu Vy, Big Daddy, Kelbin Lei...Hầu như ngôi sao ở các lĩnh vực thời trang, giải trí...đều xuất hiện. 

Sơn Tùng M-TP bỗng mất hút khỏi sự kiện của Gucci, gu thời trang 'bất ổn' không được lòng nhà mốt cao cấp? - ảnh 1
Sơn Tùng M-TP bỗng mất hút khỏi sự kiện của Gucci, gu thời trang 'bất ổn' không được lòng nhà mốt cao cấp? - ảnh 2

Nhiều sao Việt xuất hiện tại sự kiện của Gucci nhưng Sơn Tùng M-TP lại vắng bóng

Tuy nhiên nhiều người bày tỏ sự thắc mắc về việc nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP không góp mặt tại sự kiện của Gucci dù đang đảm nhận vai trò "Friend of the House" (Bạn thân thương hiệu). Trong khi đó nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng vừa được Gucci công bố danh xưng này và cô tích cực quảng bá cho nhà mốt đến từ Ý.

Việc vắng mặt của Sơn Tùng là điều lạ thường khi một ngôi sao đang là "Bạn thân thương hiệu" lại không xuất hiện trong sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới của nhãn hàng. Những đồn đoán về nguyên nhân đằng sau bắt đầu nổ ra. Nhiều người cho rằng có thể từ gu thời trang trồi trụt, khác lạ thời gian gần đây của Sơn Tùng M-TP làm phật lòng thương hiệu cao cấp.

Sơn Tùng M-TP bỗng mất hút khỏi sự kiện của Gucci, gu thời trang 'bất ổn' không được lòng nhà mốt cao cấp? - ảnh 3
Sơn Tùng M-TP bỗng mất hút khỏi sự kiện của Gucci, gu thời trang 'bất ổn' không được lòng nhà mốt cao cấp? - ảnh 4

Phong cách thời trang khá khó hiểu mà Sơn Tùng M-TP theo đuổi gần đây

Thời gian vừa qua, giọng ca gốc Thái Bình gây nhiều tranh luận về gu thời trang đi diễn lẫn thường ngày. Nam ca sĩ lăng xê mốt quần tụt, để lộ nội y hay áo bó ôm sát cơ thể. Cùng với đó là cách mix&match đồ khá lạ lẫm, nhiều khán giả không biết rằng Sơn Tùng M-TP đang theo đuổi phong cách thời trang cụ thể như thế nào.

Mặc dù vậy trên trang cá nhân, Sơn Tùng M-TP vẫn có những bộ ảnh diện "nguyên cây" Gucci mang đậm tính thời trang cao cấp. Chính vì vậy có thể việc vắng mặt của nam ca sĩ trong sự kiện lần này chỉ là vì lý do khách quan nào đó, như lịch trình bận rộn không thể sắp xếp chẳng hạn.

Sơn Tùng M-TP bỗng mất hút khỏi sự kiện của Gucci, gu thời trang 'bất ổn' không được lòng nhà mốt cao cấp? - ảnh 5
Sơn Tùng M-TP bỗng mất hút khỏi sự kiện của Gucci, gu thời trang 'bất ổn' không được lòng nhà mốt cao cấp? - ảnh 6
Sơn Tùng M-TP bỗng mất hút khỏi sự kiện của Gucci, gu thời trang 'bất ổn' không được lòng nhà mốt cao cấp? - ảnh 7

Gu thời trang đi diễn của nam ca sĩ sinh năm 1994 cũng khiến nhiều khán giả thắc mắc

Trước đó vào tháng 5/2023, Sơn Tùng M-TP được Gucci công bố là "Friend of the House". Anh gần như là sao Việt đầu tiên được một thương hiệu cao cấp "phong danh hiệu" chính thức. Sơn Tùng M-TP sau đó diện đồ Gucci lên trang bìa tạp chí, sang Hàn Quốc dự show trên hàng ghế đầu và thường được chụp hình, mặc đồ trong các bộ sưu tập mới của thương hiệu này.

Sơn Tùng M-TP bỗng mất hút khỏi sự kiện của Gucci, gu thời trang 'bất ổn' không được lòng nhà mốt cao cấp? - ảnh 8

Sơn Tùng M-TP là "Friend of the House" đầu tiên được Gucci công bố tại Việt Nam

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục