24h
Yeah1 News

Soi tủ đồ 140kg Huỳnh Nguyễn Mai Phương mang đi nước ngoài, loạt trang phục 'ăn gian' từ 1,7 m lên hơn 1,8 m

Thứ ba, 20/02/2024 | 14:24 (GMT+7)

Hiện tại Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã đi Ấn để tham dự cuộc thi và nhận được nhiều sự quan tâm. Cô đã chuẩn bị 140kg hành lý cho hành trình lần này.

Soi tủ đồ 140kg Huỳnh Nguyễn Mai Phương mang đi nước ngoài, loạt trang phục  'ăn gian' từ 1,7 m lên hơn 1,8 m - ảnh 1

Hoa hậu Mai Phương hòa nhập ấn tượng tại Miss World 2023 sau 4 ngày đặt chân đến Mumbai, Ấn Độ. Cùng với 140 kg hành lý chứa đựng trang phục được stylist Kiệt Cao và ê kíp tỉ mỉ chuẩn bị, Mai Phương tự tin chinh phục đấu trường nhan sắc quốc tế. Nàng hậu ưu ái những bộ cánh tôn lên vóc dáng thanh thoát, tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng.

Soi tủ đồ 140kg Huỳnh Nguyễn Mai Phương mang đi nước ngoài, loạt trang phục  'ăn gian' từ 1,7 m lên hơn 1,8 m - ảnh 2

Trong bữa tiệc tối thân mật chào đón các thí sinh quốc tế, Mai Phương thu hút mọi ánh nhìn với bộ đầm dạ hội lộng lẫy. Chiếc váy xòe bồng dài chấm đất tôn lên vẻ đẹp thanh tao và quý phái của cô. Để "ăn gian" chiều cao, Mai Phương chọn đi đôi giày cao gót "cà kheo" khoảng 15 cm, càng làm tăng thêm sự nổi bật của cô trong buổi tiệc.

Soi tủ đồ 140kg Huỳnh Nguyễn Mai Phương mang đi nước ngoài, loạt trang phục  'ăn gian' từ 1,7 m lên hơn 1,8 m - ảnh 3

Mai Phương ưu ái lựa chọn mẫu giày Mary Janes trong những hoạt động đầu tiên của cuộc thi. Thiết kế quai ngang cổ chân, đế trước dày và đế sau vững chãi giúp tôn lên chiều cao của hoa hậu, đồng thời mang lại sự thoải mái khi di chuyển. Kiểu dáng thanh lịch của mẫu giày này cũng dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Soi tủ đồ 140kg Huỳnh Nguyễn Mai Phương mang đi nước ngoài, loạt trang phục  'ăn gian' từ 1,7 m lên hơn 1,8 m - ảnh 4

Tại cuộc thi, Mai Phương chủ yếu diện những bộ trang phục dài, che phủ phần chân, tạo nên sự thanh lịch và tinh tế. Nhờ đó, "vũ khí" tăng chiều cao của cô được che giấu một cách khéo léo, góp phần tạo nên hình ảnh ấn tượng.

Soi tủ đồ 140kg Huỳnh Nguyễn Mai Phương mang đi nước ngoài, loạt trang phục  'ăn gian' từ 1,7 m lên hơn 1,8 m - ảnh 5

Chiều cao không còn là rào cản khi người đẹp 25 tuổi sử dụng giày cao gót 15cm để "hô biến" chiều cao từ 1,7 m thành hơn 1,8 m. Nhờ vậy, cô tự tin diện những bộ trang phục dài rộng mà vẫn giữ được sự thanh thoát và sang trọng.

Soi tủ đồ 140kg Huỳnh Nguyễn Mai Phương mang đi nước ngoài, loạt trang phục  'ăn gian' từ 1,7 m lên hơn 1,8 m - ảnh 6

Vẻ đẹp Á Đông của Mai Phương được tôn lên một cách hoàn hảo trong bộ váy dài lấy cảm hứng từ áo bà ba. Thiết kế tinh tế cùng cách lựa chọn phụ kiện phù hợp đã giúp cô trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Soi tủ đồ 140kg Huỳnh Nguyễn Mai Phương mang đi nước ngoài, loạt trang phục  'ăn gian' từ 1,7 m lên hơn 1,8 m - ảnh 7

Ngày 16/2, Mai Phương thu hút mọi ánh nhìn với trang phục thanh lịch, kín đáo khi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường thi quốc tế. Kiểu quần dài phủ giày giúp cô thoải mái diện những đôi cao gót siêu cao mà vẫn giữ được sự thanh lịch, nhẹ nhàng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: mai phương  

Cùng chuyên mục