24h
Yeah1 News

"Soi" tất tần tật thời trang thảm đỏ "Đất rừng phương Nam", hóa ra đều thuộc BST của NTK Nguyễn Minh Công

Thứ hai, 16/10/2023 | 10:03 (GMT+7)

Những bộ trang phục nằm trong BST "Về nhà Út ơi" của NTK Nguyễn Minh Công đã được các ngôi sao Vbiz lựa chọn diện trong ngày ra mắt của "Đất rừng phương Nam".

Với một câu chuyện về lịch sử, về vùng đất con người miền Nam trong "Đất rừng phương Nam", dàn nghệ sĩ xuất hiện tại buổi công chiếu như Trấn Thành, Hari Won, Minh Tú, Uyển Ân, BB Trần, Hồng Thanh…đã diện những thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc áo bà ba, áo dài Việt Nam được cách tân đầy thời trang.

'Soi' tất tần tật thời trang thảm đỏ 'Đất rừng phương Nam', hóa ra đều thuộc BST của NTK Nguyễn Minh Công - ảnh 1
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won sánh đôi trong sự kiện
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won sánh đôi trong sự kiện

Trấn Thành, Hari Won xuất trở thành tâm điểm chú ý tại buổi công chiếu “Đất rừng phương Nam” ở Hà Nội với hai thiết kế từ BST của Nguyễn Minh Công. Hai vợ chồng đã khiến khán giả xuýt xoa vì độ đẹp đôi và ấn tượng với trang phục mà cả hai lựa chọn. Bộ đôi thiết kế được Nguyễn Minh Công cách điệu từ áo dài và áo bà ba với chất liệu voan bay bổng, nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của trang phục văn hóa.

Siêu mẫu Minh Tú diện chiếc áo bà ba màu đen kết hợp cùng phần tà váy
Siêu mẫu Minh Tú diện chiếc áo bà ba màu đen kết hợp cùng phần tà váy

Minh Tú đã khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên khi xuất hiện với hình ảnh dịu dàng, đằm thắm trong thiết kế tone đen với chiếc áo bà ba cách điệu kết hợp cùng chân váy dài và phụ kiện khăn rằn đậm chất miền Tây. Minh Tú được nhận xét như hóa thân thành một cô thôn nữ miền Tây Nam bộ xinh đẹp, duyên dáng nhưng cũng cực thời trang, độc đáo.

Uyến Ân chiếm trọn spotlight với mẫu váy cực ấn tượng lấy ý tưởng từ khăn rằn
Uyến Ân chiếm trọn spotlight với mẫu váy cực ấn tượng lấy ý tưởng từ khăn rằn

Em gái Trấn Thành - Huỳnh Uyển Ân lựa chọn thiết kế là chiếc váy bồng xòe kết hợp cùng áo bà ba lấy điểm nhấn là họa tiết caro của khăn rằn làm thân váy. Đây là chiếc váy mang theo tâm huyết của Nguyễn Minh Công khi không lấp lánh, sa hoa nhưng lại cực đặc biệt khi hiện lên hai hình ảnh đặc trưng của miền Tây là áo bà ba và khăn rằn. 

'Soi' tất tần tật thời trang thảm đỏ 'Đất rừng phương Nam', hóa ra đều thuộc BST của NTK Nguyễn Minh Công - ảnh 5
'Soi' tất tần tật thời trang thảm đỏ 'Đất rừng phương Nam', hóa ra đều thuộc BST của NTK Nguyễn Minh Công - ảnh 6
NTK Nguyễn Minh Công đã trình làng BST 'Về nhà Út ơi' cách đây không lâu để tôn vinh những nét đẹp văn hóa Nam bộ trong thời trang
NTK Nguyễn Minh Công đã trình làng BST "Về nhà Út ơi" cách đây không lâu để tôn vinh những nét đẹp văn hóa Nam bộ trong thời trang

Được biết, những thiết kế nằm trong BST “Về nhà Út ơi” của NTK Nguyễn Minh Công được ra mắt cách đây không lâu tại sàn diễn AVIFW 2023. Với tư duy thời trang hiện đại kết hợp văn hóa vùng miền đầy ấn tượng, các thiết kế của Nguyễn Minh Công được đông đảo các nghệ sĩ lựa chọn khi tham dự trong khuôn khổ các sự kiện của “Đất rừng phương Nam”. 

Những thiết kế của Nguyễn Minh Công vừa mang nét đặc trưng vừa biến hóa đa dạng theo phong cách của văn hóa dân tộc. Ở “Về nhà Út ơi!” một BST mang đậm chất văn hóa của miền Tây Nam Bộ với những thiết kế được cách điệu từ khăn rằn, áo bà ba, áo dài đậm chất thời trang. “Về nhà Út ơi!” cũng là BST đánh dấu cột mốc thành công cho 7 năm miệt mài với niềm đam mê áo bà ba Nam Bộ của Nguyễn Minh Công.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục