24h
Yeah1 News

Soi tất tần tật outfit trong tập 1 Chị Đẹp 2023: Mãn nhãn từ style cá tính đến công chúa "bánh bèo"

Thứ hai, 30/10/2023 | 08:42 (GMT+7)

Khán giả không khỏi choáng ngợp trước bữa tiệc thời trang của các Chị Đẹp trong tập 1 show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng công chiếu, ai cũng mang phong cách riêng.

Tập 1 chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 vừa công chiếu đã nhận về rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Chỉ sau chưa đầy 24 giờ lên sóng, tập đầu tiên của chương trình đã cán mốc 1 triệu view và hiện đang lọt top 3 trending trên kênh Youtube. Đây quả là một kết quả khả quan cho chương trình khi chỉ mới vừa ra mắt với khán giả. 

Một trong những yếu tố giúp chương trình thu hút sự yêu mến của người xem không chỉ vì những tiết mục trình diễn ấn tượng hay màn giao lưu hài hước của 30 nữ nghệ sĩ nổi tiếng khắp các lĩnh vực showbiz Việt. Mà đó còn là những "bữa tiệc" thời trang mãn nhãn với 30 phong cách riêng biệt dành cho từng Chị Đẹp. 

3 Chị Đẹp Lệ Quyên - Mỹ Linh - Hồng Nhung đổ bộ với phong cách cá tính cool ngầu
3 Chị Đẹp Lệ Quyên - Mỹ Linh - Hồng Nhung đổ bộ với phong cách cá tính cool ngầu

Nhìn chung, thông qua tập 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, khán giả có thể nhìn thấy 2 phong cách thời trang đối lập rõ nhất chính là cool ngầu và bánh bèo. Sự xuất hiện của 3 Chị Đẹp Mỹ Linh, Hồng Nhung và Lệ Quyên gây ấn tượng thị giác cực mạnh khi họ đều chọn cho mình những outfit mang style cá tính, đậm chất chị đại cùng 2 tông màu chủ đạo là đen và trắng. 

Soi tất tần tật outfit trong tập 1 Chị Đẹp 2023: Mãn nhãn từ style cá tính đến công chúa 'bánh bèo' - ảnh 2
Đoan Trang và Hà Kino lăng xê style nam tính
Đoan Trang và Hà Kino lăng xê style nam tính

Hà Kino và Đoan Trang cũng góp phần tạo nên sự đa dạng cho "tủ đồ" của các Chị Đẹp trong tập 1 vừa lên sóng khi lăng xê mốt cá tính với những items như vest, áo khoác da đính đinh cùng phụ kiện dây đeo cổ là xích to bản...

Soi tất tần tật outfit trong tập 1 Chị Đẹp 2023: Mãn nhãn từ style cá tính đến công chúa 'bánh bèo' - ảnh 4
Soi tất tần tật outfit trong tập 1 Chị Đẹp 2023: Mãn nhãn từ style cá tính đến công chúa 'bánh bèo' - ảnh 5
Những Chị Đẹp chuộng syle vừa bánh bèo cá tính
Những Chị Đẹp chuộng syle vừa bánh bèo cá tính

Trong khi đó, Thái Trinh và Hoàng Oanh không hẹn mà cùng diện chung phong cách đầm ngắn cá tính với điểm nhấn là phần tua rua dưới tà váy. Được biết, phong cách này đang trở thành hot trend trong 2 năm gần đây và oanh tạc rất nhiều sàn diễn thời trang trẻ trong nước. Không những thế, phong cách váy tua rua còn rất được lòng các ngôi sao quốc tế khi "xuất khẩu" sang nước ngoài.

Soi tất tần tật outfit trong tập 1 Chị Đẹp 2023: Mãn nhãn từ style cá tính đến công chúa 'bánh bèo' - ảnh 7
Soi tất tần tật outfit trong tập 1 Chị Đẹp 2023: Mãn nhãn từ style cá tính đến công chúa 'bánh bèo' - ảnh 8
Soi tất tần tật outfit trong tập 1 Chị Đẹp 2023: Mãn nhãn từ style cá tính đến công chúa 'bánh bèo' - ảnh 9
Phong cách công chúa cùng phụ kiện nơ bướm
Phong cách công chúa cùng phụ kiện nơ bướm

Một số Chị Đẹp sở hữu khuôn mặt baby cùng khí chất ngọt ngào, đáng yêu như Khổng Tú Quỳnh, Hương Ly, Huyền Baby, Trang Pháp... xuất hiện với những chiếc váy mang đậm phong cách kẹo ngọt, bánh bèo. Đặc biệt, những chiếc nơ to bản hay nơ mini phối trên đầu tóc, trang phục... càng tô đậm thêm điểm nhấn cho nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục