24h
Yeah1 News

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến diện trang phục 25kg lên show thời trang tôn vinh nghệ thuật nail

Thứ năm, 19/10/2023 | 10:18 (GMT+7)

Võ Hoàng Yến, Ngọc Châu hay Đinh Ngọc Diệp đều khiến giới mộ điệu ấn tượng với những bộ cánh hoành tráng, độc đáo trong show diễn này.

Được biết những phần trình diễn này nằm trong khuôn khổ sự kiện tôn vinh nghệ thuật nail qua lăng kính thời trang do nghệ sĩ nail Pang Mỹ Nguyên tổ chức. Những gương mặt đình đám như Võ Hoàng Yến, Ngọc Châu, Đinh Ngọc Diệp, Thạch Thu Thảo, Lydie Vũ thay phiên nhau chiếm trọn spotlight khi vừa khoe trình catwalk đỉnh cao, vừa nắm giữ vai trò first face, vedette. Ngoài ra, show thời trang còn quy tụ những gương mặt tiềm năng như Dịu Thảo, Bé Quyên, Xuân Hạnh, Andrea,…

Bộ trang phục nặng 25kg của Võ Hoàng Yến
Bộ trang phục nặng 25kg của Võ Hoàng Yến

Show diễn được bắt đầu bằng các thiết kế mang đậm chất văn hóa Việt của nhóm NTK trẻ Trường ĐH Tôn Đức Thắng. Nếu 15 bộ trang phục có nhiều điểm nhấn sáng tạo được lấy cảm hứng từ những điều thân thuộc, thì hai gương mặt first face – Lydie Vũ và vedette – Á hậu Thạch Thu Thảo cũng khiến khán giả khó lòng rời mắt. Cùng với 15 thiết kế khi trình diễn, 15 tác phẩm nail nghệ thuật cũng được ra mắt công chúng. Mỗi tác phẩm được thiết kế, thực hiện bởi các nghệ nhân nail nhiều ngày liền, mỗi bộ đều mang một chủ đề khác nhau, mix & match với các bộ trang phục.

Cận cảnh outfit của nữ siêu mẫu
Cận cảnh outfit của nữ siêu mẫu

Kể tiếp câu chuyện thời trang tôn vinh vẻ đẹp văn hóa Việt Nam chính là BST áo dài “Hòa sắc” của NTK Lê Long Dũng và NTK Thân Nguyễn An Kha. Đây cũng là 2 nhà mốt được trông chờ khi tham gia show diễn tôn vinh nghệ thuật nail lần này. 20 chiếc áo dài trong BST là 20 sáng tạo được thiết kế công phu với những chi tiết đính kết tỉ mỉ được hoàn thiện trên chất liệu sequin, ren cao cấp, tạo hiệu ứng bắt sáng triệt để khi trình diễn. Tông màu chủ đạo được nam NTK sử dụng cho BST là vàng gold, vốn là màu sắc đặc trưng trong chặng hành trình thiết kế của anh.

Hoa hậu Ngọc Châu lộng lẫy trong show diễn
Hoa hậu Ngọc Châu lộng lẫy trong show diễn

Đảm nhận vai trò mở màn và kết màn lần lượt là diễn viên Đinh Ngọc Diệp và Hoa hậu Ngọc Châu. Xuất hiện trên sàn runway đầy thần thái, cả 2 đều được ngợi khen từ visual, vóc dáng đến khả năng truyền tải tinh thần của thiết kế đúng với câu “người đẹp vì lụa, lụa đẹp nhờ người”. Tuy đã lâu không sải bước trên sàn diễn, Đinh Ngọc Diệp vẫn thể hiện được thần thái ‘đỉnh chóp ’ với những bước catwalk uyển chuyển đầy chuyên nghiệp. Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu cũng thu hút mọi sự chú ý khi xuất hiện kết màn cho BST “Hòa sắc” của NTK Lê Long Dũng & Thân Nguyễn An Kha trong thiết kế áo dài sequin lấp lánh với phần thân trên được đính kết thủ công tỉ mỉ.

Đinh Ngọc Diệp
Đinh Ngọc Diệp

Không chỉ dừng lại ở những yếu tố nghệ thuật, sự kiện còn có thêm yếu tố bất ngờ, ấn tượng khác khi siêu mẫu Võ Hoàng Yến xuất hiện sau cùng với vai trò kết show trong bộ trang phục nặng đến 25kg mang tên “Tiếng vọng Đông Sơn” của NTK trẻ Lê Anh Quốc Cường. Và khi nhìn lại tất cả những màn trình diễn từ Võ Hoàng Yến, Ngọc Châu, Đinh Ngọc Diệp, Thạch Thu Thảo,… tại sự kiện cũng như vô số màn tỏa sáng của các ngôi sao, người mẫu làng thời trang, giới mộ điệu không khó nhận ra sự hoàn hảo là tổng hòa của trang phục và các bộ nail được sáng tạo theo hướng “đo ni đóng giày”. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục