24h
Yeah1 News

Quần biker là gì? Cách phối đồ với quần biker cho các cô nàng sành điệu

Thứ năm, 21/09/2023 | 19:34 (GMT+7)

Quần biker hiện đang được nhiều người trẻ ưa chuộng. Thế nhưng, nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về loại quần này. Hãy cùng tìm hiểu và bỏ túi những cách mix đồ đẹp với item này nhé.

Quần biker là gì?

Quần biker là loại quần được thiết kế dành riêng cho các vận động viên đạp xe đạp. Quần có kiểu dáng bó sát, chất liệu co giãn mạnh. Một số thiết kế còn có thêm phần đệm mông giúp vận động viên cảm thấy an toàn và thoải mái hơn khi đạp xe. Tuy nhiên, sau khi ra đời, chiếc quần này lại trở nên có tính ứng dụng mạnh và được mọi người ưa chuộng.

Quần biker lần đầu tiên xuất hiện là trên sàn thời trang xuân hè 2019. Đến nay, nó vẫn duy trì được độ hot của nó.

quan-biker-la-gi-1
Quần biker được thiết kế dành riêng cho các vận động viên đạp xe đạp (Ảnh minh họa)

Khi được đưa vào thời trang ứng dụng, quần biker đã được lược bỏ chi tiết đệm mông còn về đặc trưng bó sát và dáng ngắn thì vẫn được giữ nguyên vẹn. 

Chiếc quần nhìn thì đơn giản nhưng lại khá khó mặc bởi nếu không khéo léo mix đồ thì chúng rất dễ làm lộ khuyết điểm của cơ thể. 

Khi mua đồ mọi người cũng cần để ý đến chất liệu của nó. Nếu quần quá mỏng sẽ có thể để lộ ra điểm nhạy cảm.

Dưới đây là một số công thức phối đồ đẹp cùng với quần biker.

Những công thức mix đồ đẹp với quần biker

Mix quần biker và áo T-shirt dáng thụng

Items này phù hợp với những người ưa chuộng phong cách thời trang khỏe khoắn, năng động. Chiếc áo thun oversize có chiều dài trùm đến mông giúp bạn che được vòng 2 kém săn chắc đồng thời cũng không để lộ vùng nhạy cảm. 

quan-biker-la-gi-2
Quần biker có thể được mix cùng áo T-shirt dáng rộng (Ảnh minh họa)

Bạn có thể phối thêm một đôi tất cao cổ và giày thể thao, đội thêm chiếc mũ lưỡi trai.

Quần biker và áo sơ mi

Ngoài việc phối cùng áo thun oversize, bạn cũng có thể mix quần biker cùng với áo sơ mi. Chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Tuy nhiên, bạn cũng lưu ý, khi mix với quần biker bạn nên lựa chọn các mẫu áo sơ mi dáng dài, thụng.

quan-biker-la-gi-3
Quần biker mix cùng áo sơ mi được khá nhiều người lựa chọn (Ảnh minh họa)

Hoặc nếu điệu đà hơn, bạn có thể lựa chọn những mẫu áo sơ mi cách điệu, ví dụ như sơ mi tay bồng, trễ vai hay bèo nhún… để tạo nên sự mềm mại.

Phối quần biker và áo blazer

Quần biker và áo blazer cũng là lựa chọn được khá nhiều người lăng xê, có thể kể đến một số chân dài nổi tiếng như: Hailey Baldwin, Kendal Jenner…

quan-biker-la-gi-4
Quần biker và áo blazer được khá nhiều người lăng xê (Ảnh minh họa)

Để trang phục có thêm điểm nhấn thú vị, bạn có thể mix thêm cùng với thắt lưng to bản, bên trong là áo lót khoe vòng 1 hờ hững.

Quần biker phối cùng áo khoác dài

Nếu bạn có vòng eo to, vòng 3 quá khổ và không tự tin về chúng thì có thể thử combo này. Chiếc áo khóa giúp người mặc giấu nhẹm đi những khuyết điểm trên cơ thể và đặc biệt sẽ rất phù hợp trong những ngày thời tiết vào thu se lạnh.

quan-biker-la-gi-5
Quần biker kết hợp cùng áo khoác dài phù hợp cho những ngày mùa thu (Ảnh minh họa)

Quần biker phối cùng áo croptop

Đây là một cách phối đồ đẹp tuy nhiên lại khá kén người mặc. Với phong cách này, bạn có thể khoe được vòng 2 săn chắc, đôi chân thon dài. Bộ trang phục sẽ càng thêm ấn tượng khi bạn kết hợp thêm một số phụ kiện đi kèm như giày thể thao, đồng hồ, vòng cổ…

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: quần biker  

Cùng chuyên mục