24h
Yeah1 News

Phụ nữ hiện đại ở nhà vẫn xinh đẹp sang trọng cùng thời trang mặc nhà MSmile

Thứ ba, 12/09/2023 | 14:47 (GMT+7)

Mới ra mắt từ đầu năm 2022, nhưng MSmile đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường thời trang mặc nhà cao cấp tại Việt Nam.

Thành công của MSmile là minh chứng rõ nét cho việc chị em phụ nữ ngày nay sẵn sàng chi trả giá cao cho những bộ đồ mặc nhà cao cấp, bởi MSmile mang lại cho chị em sự tự tin, xinh đẹp, sang trọng ngay khi ở nhà.

Phụ nữ hiện đại ở nhà vẫn xinh đẹp sang trọng cùng thời trang mặc nhà MSmile - ảnh 1

Với phương châm "Ở nhà vẫn đẹp" – MSmile đã nghiên cứu rất kĩ và đưa ra các thiết kế với chất liệu lụa Nhật cao cấp, đường may sắc nét, phom dáng tinh tế tôn lên nét đẹp thanh lịch, chỉn chu nhưng vẫn gợi cảm khi mặc ở nhà.

Phụ nữ hiện đại ở nhà vẫn xinh đẹp sang trọng cùng thời trang mặc nhà MSmile - ảnh 2

MSmile là sản phẩm cao cấp, nhưng có giá thành hợp lý, phù hợp với phụ nữ ở tuổi trên 30 thích sản phẩm chỉn chu, sang trọng nhưng vẫn trẻ trung, có tính ứng dụng cao. Đây là tiêu chí quan trọng được MSmile hướng tới mỗi khi khi đưa ra các mẫu mới.

MSmile là trang phục được thiết kế có tính ứng dụng rất cao. MSmile là “Thời trang mặc nhà”, không phải chỉ là “đồ ngủ”. Bạn có thể diện đồ MSmile để tiếp khách, dạo phố, gặp gỡ bạn bè, làm nội chợ… mà vẫn thấy tự tin, thoải mái và thanh lịch.

Phụ nữ hiện đại ở nhà vẫn xinh đẹp sang trọng cùng thời trang mặc nhà MSmile - ảnh 3

Các sản phẩm của MSmile được thiết kế từ 100% lụa satin Nhật cao cấp, chất lụa vô cùng mềm mại, suôn mượt, nhẹ mát, bền đẹp với thời gian, không phai màu và đặc biệt có khả năng thấm hút mồ hôi, không bết dính,… Sản phẩm MSmile có thể mặc quanh năm, đặc biệt sẽ được chị em săn đón hơn vào những ngày Hè nắng nóng.

Phụ nữ hiện đại ở nhà vẫn xinh đẹp sang trọng cùng thời trang mặc nhà MSmile - ảnh 4

Họa tiết trên các sản phẩm MSmile đều có hình khối tinh tế, sắc nét, góp phần tôn da, giúp vóc dáng thon gọn và tôn lên đường cong hấp dẫn của chị em.

Mỗi bộ sưu tập đều có đủ mẫu mã, họa tiết đa dạng, từ bộ đùi, bộ lỡ, bộ dài được cập nhật liên tục mỗi tuần, như minh chứng về sự sáng tạo và đổi mới của thời trang mặc nhà trong các thiết kế.

Phụ nữ hiện đại ở nhà vẫn xinh đẹp sang trọng cùng thời trang mặc nhà MSmile - ảnh 5

Với đội ngũ kĩ thuật có chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm trong nghành thời trang, những sản phẩm của MSmile luôn chiều lòng được khách hàng khó tính nhất với chất liệu và phom dáng được kiểm soát chặt chẽ, kỹ càng.

Với sự khởi đầu vững chắc và tốc độ phát triển mạnh mẽ như hiện nay, MSmile chắc chắn sẽ là thương hiệu thời trang mặc nhà cao cấp uy tín Top 1 tại Việt Nam.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục