24h
Yeah1 News

Ngọc Trinh đi dép hàng hiệu gần 20 triệu đồng đến toà án, bộ dạng phờ phạc sau 3 tháng tạm giam

Thứ sáu, 02/02/2024 | 10:16 (GMT+7)

Đến toà án sáng nay, Ngọc Trinh mặc áo sơ mi trắng, quần tây đen và đi dép lê. Nhưng giá trị đôi dép của nữ người mẫu được "soi" ra là gần 20 triệu đồng.

Khoảng hơn 7h sáng nay, Ngọc Trinh được dẫn giải đến Tòa án Nhân dân TP.HCM để tham gia phiên xét xử sơ thẩm hành vi Gây rối trật tự công cộng. Nữ bị cáo mặc sơ mi trắng, đeo khẩu trang, trông gầy đi so với trước khi bị bắt. Gần 20 cảnh sát được huy động bảo vệ trật tự phiên tòa. 

Đáng chú ý, Ngọc Trinh đi đôi dép lê đến từ thương hiệu Hermés. Theo thông tin giá bán, mẫu dép lê này có giá khoảng 760 USD (khoảng 18.5 triệu đồng). Dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi dù ra tòa nhưng Ngọc Trinh vẫn "dát" hàng hiệu với đôi dép gần 20 triệu đồng.

Ngọc Trinh đi dép hàng hiệu gần 20 triệu đồng đến toà án, bộ dạng phờ phạc sau 3 tháng tạm giam - ảnh 1

Đôi dép lê của thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới, có giá gần 20 triệu được Ngọc Trinh mang khi ra toà

Trước khi vướng vòng lao lý, Ngọc Trinh là một trong những người đẹp Việt mạnh tay chi tiền mua đồ hiệu. Mỗi lần mua sắm của cô nàng đều có "tổng bill" hàng trăm triệu, thậm chí lên đến hàng tỷ đồng. Ngọc Trinh cũng có một series chuyên "đập hộp" đồ hàng triệu trên Youtube thu hút nhiều lượt xem.

Ngọc Trinh đi dép hàng hiệu gần 20 triệu đồng đến toà án, bộ dạng phờ phạc sau 3 tháng tạm giam - ảnh 2

Ngọc Trinh được mệnh danh là "yêu nữ hàng hiệu của Vbiz"

Ngày 19/10/2023, Ngọc Trinh bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi Gây rốt trật tự công cộng. Cơ quan điều tra xác định Ngọc Trinh không có giấy phép lái xe mô tô hạng A2 nhưng đã điều khiển phương tiện này lưu thông trên đường. Với các động tác lái xe nguy hiểm, tư thế phản cảm, không mặc đồ bảo hộ, nằm, quỳ gối trên yên xe…, cho quay video rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Tại phiên tòa sơ thẩm diễn ra sáng 2/2, Ngọc Trinh bị xét xử về tội Gây rối trật tự công cộng, theo điểm a khoản 2, Điều 318 bộ luật Hình sự, phạm tội có tổ chức với mức phạt từ 2 đến 7 năm tù. Ngọc Trinh có 3 luật sư bào chữa.

Ngọc Trinh đi dép hàng hiệu gần 20 triệu đồng đến toà án, bộ dạng phờ phạc sau 3 tháng tạm giam - ảnh 3

Người mẫu gốc Trà Vinh vướng vòng lao lý

Trong phiên tòa, Ngọc Trinh thừa nhận cáo trạng truy tố đúng với hành vi phạm tội nhưng không rủ Trần Xuân Đông và trợ lý thực hiện. Trinh nói bản thân tập lái mô tô để thi bằng A2, qua người quen giới thiệu cô ta quen Trần Xuân Đông (thầy dạy lái xe cho Ngọc Trinh).

Trước khi chạy ngoài đường Ngọc Trinh chủ động hẹn và Đông ấn định chỗ tập. Cô ta nói khi ra tới bãi tập thấy mọi người cùng tập nên không biết đường đã đưa vào sử dụng. Nói về phương tiện thực hiện hành vi phạm tội, Ngọc Trinh khai xe này của Đông. Bị cáo không có cố ý hay cố tình vi phạm pháp luật.

Ngọc Trinh đi dép hàng hiệu gần 20 triệu đồng đến toà án, bộ dạng phờ phạc sau 3 tháng tạm giam - ảnh 4

Ngọc Trinh có hành vi điều khiển xe mô tô khi chưa có bằng lái, thực hiện động tác nguy hiểm

Khi được tòa hỏi ai hướng dẫn các động tác nguy hiểm, Ngọc Trinh khai do Đông hướng dẫn và cùng thực hiện. Tiếp đó, bị cáo Ngọc Trinh khai mình và đồng phạm không bàn bạc. Người mẫu này khai quá trình điều tra không bị bức cung, nhục hình. Ngọc Trinh nói bị cáo bị thu giữ một số điện thoại, những điện thoại trên dùng để làm công cụ phạm tội.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục