24h
Yeah1 News

Long Chun lộ diện sau ồn ào bị "điểm mặt" trên bản tin VTV, gây chú ý với gu thời trang độc lạ

Thứ sáu, 28/04/2023 | 12:01 (GMT+7)

Long Chun mới đây đã xuất hiện trong họp báo ra mắt MV của Tun Phạm - MiiNa và thu hút sự quan tâm với outfit đậm màu sắc "Tuấn Trinh".

Long Chun vốn là hot TikToker nổi tiếng với những video hài hước. Anh chàng cũng có lượng người theo dõi "khủng" trên mạng xã hội và thành công với nhiều vai trò MC, kinh doanh... Thời gian qua, Long Chun còn được chú ý với những video viral khi anh hóa thân thành nhân vật "Tuấn Trinh" với nhiều clip hài hước được giới trẻ yêu thích.

Thế nhưng Long Chun gần đây cũng gây tranh cãi khi đoạn clip "cách cho trẻ ăn hiệu quả" dưới tạo hình Tuấn Trinh của anh bị nhận xét là "gây ám ảnh". Long Chun sau đó cũng bị "điểm mặt gọi tên" trên một bản tin của VTV về vấn đề này.

Long Chun bị 'điểm mặt gọi tên' trong bản tin này (Ảnh: VTV1)
Long Chun bị "điểm mặt gọi tên" trong bản tin này (Ảnh: VTV1)

Mới đây trong sự kiện ra mắt MV của Tun Phạm và MiiNa , Long Chun mới lần đầu lộ diện trước công chúng hậu ồn ào về clip "dọa trẻ". Long Chun đặc biệt gây ấn tượng với bộ trang phục độc lạ. Anh chàng vẫn xuất hiện trong mái tóc ngắn đúng với tạo hình của nhân vật Tuấn Trinh.

Long Chun và Tun Phạm trong buổi họp báo ra mắt MV.
Long Chun và Tun Phạm trong buổi họp báo ra mắt MV.

Đồng thời Long Chun cũng tự tin diện đầm nữ tính và đi boots cao. Có thể thấy nam TikToker không ngại sáng tạo về mặt tạo hình, thời trang khi xuất hiện trước công chúng. Trước đó, anh cũng gây ấn tượng khi xuất hiện với tạo hình hơi hướng nữ tính thế này trong một sự kiện khác của Hương Giang.

Long Chun được nhận xét là có outfit ấn tượng ở họp báo.
Long Chun được nhận xét là có outfit ấn tượng ở họp báo.

Nói về MV lần này của Tun Phạm, Long Chun cũng đóng một vai đặc biệt trong MV. Anh chàng không ngại hỗ trợ trong lần đầu bạn thân thử sức ca hát và cũng thay Tun Phạm xin khán giả nhẹ nhàng góp ý. Long Chun khéo léo khẳng định mình là những người trẻ đang thử sức trong nhiều lĩnh vực và sẽ thay đổi để trở nên tốt hơn dựa trên những góp ý của khán giả.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục