24h
Yeah1 News

Lisa hóa thành "món quà" trong tiệc sinh nhật tuổi 26 tại quê nhà, nhan sắc đẹp tựa búp bê sống

Chủ nhật, 02/04/2023 | 20:02 (GMT+7)

Lisa được mệnh danh là "nữ hoàng concept" với loạt ảnh mừng sinh nhật tại Thái Lan khiến ai cũng ú òa. Khán giả khen ngợi nhan sắc của cô ngày càng lên hạng.

Tối ngày 1/4, Lisa - thành viên nữ nhóm nhạc BLACKPINK đã đăng tải loạt ảnh mừng sinh nhật tuổi 26 trên trên Instagram cá nhân khiến khán giả xôn xao. Trong ảnh, Lisa hóa thân thành món quà sinh nhật với dây nơ màu đỏ to tướng cài trên đầu. Ngoài ra, Lisa cũng mặc trang phục được đính kết bởi những chiếc nơ to bản khiến cô giống một nàng công chúa kiêu sa trong buổi tiệc hoàng gia.

Lisa hóa thành 'món quà' trong tiệc sinh nhật tuổi 26 tại quê nhà, nhan sắc đẹp tựa búp bê sống - ảnh 1
Trang phục concept món quà của Lisa được dự đoán sẽ tạo trend trong thời gian tới
Trang phục concept món quà của Lisa được dự đoán sẽ tạo trend trong thời gian tới

Được biết, mỗi năm đúng vào dịp sinh nhật, Lisa thường sẽ lên ý tưởng concept trang phục, tiệc tùng để chiêu đãi người thân, bạn bè ở quê nhà Thái Lan. Trong loạt ảnh mới, nhan sắc của Lisa được khán giả ví như búp bê sống vì ngày càng nhuận sắc, xinh đẹp. 

Lisa viết trên trang Instagram cá nhân: "Tuổi 26 ngọt ngào". Chỉ sau chưa đầy 1 ngày đăng tải, Lisa đã thu về hơn 9,8 triệu lượt yêu thích của khán giả khắp thế giới. Nhiều fan không khỏi cảm thán, quả nhiên là nữ nghệ sĩ có sức ảnh hưởng toàn cầu.

Lisa hóa thành 'món quà' trong tiệc sinh nhật tuổi 26 tại quê nhà, nhan sắc đẹp tựa búp bê sống - ảnh 3
Nhan sắc được khen như búp bê sống
Nhan sắc được khen như búp bê sống

Ngoài bộ trang phục cosplay món quà sinh nhật, Lisa còn xuất hiện với chiếc đầm bó sát màu hồng phấn được đính kết sequin lấp lánh. Lisa được ví như nữ hoàng của những buổi tiệc tùng trong các thiết kế độc đáo này.

Bộ trang phục thứ 2 của Lisa lấp lánh không kém
Bộ trang phục thứ 2 của Lisa lấp lánh không kém

Thực tế, Lisa đã bước sang tuổi 26 vào ngày 27/3. Tuy nhiên, vì bận rộn lịch trình world tour Born Pink với nhóm nên phải đến đầu tháng 4, nữ thần tượng với sắp xếp công việc quay về quê nhà Thái Lan để mừng sinh nhật bên gia đình, bạn bè. 

Lisa hóa thành 'món quà' trong tiệc sinh nhật tuổi 26 tại quê nhà, nhan sắc đẹp tựa búp bê sống - ảnh 6
Trước đó, cô từng được tổ chức sinh nhật tại đêm diễn ở Philippines
Trước đó, cô từng được tổ chức sinh nhật tại đêm diễn ở Philippines

Trước đó, Lisa cũng có một bữa tiệc sinh nhật bên cạnh các thành viên BLACKPINK và fan hâm mộ. Ngày sinh nhật của cô trùng với đêm diễn ở Philippines nên nữ thần tượng đã được mọi người hát chúc mừng cùng chiếc bánh to tướng. Khoảnh khắc ý nghĩa ấy khiến Lisa không không kiềm được xúc động. Cô gửi lời biết ơn đến tình cảm của mọi người đã dành cho mình suốt thời gian qua cũng như sự quan tâm, chăm sóc của các thành viên cùng nhóm.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: LISA   Thái Lan   Blackpink   Kpop  

Cùng chuyên mục