24h
Yeah1 News

Là đại diện Việt Nam duy nhất tại show diễn FENDI ở Milan, Quỳnh Anh Shyn thể hiện như thế nào?

Thứ năm, 22/02/2024 | 16:06 (GMT+7)

Sau khi trải nghiệm những đãi ngộ đặc biệt từ nhà mốt Fendi, Quỳnh Anh Shyn đã chính thức “xuất trận” với tạo hình vừa ấn tượng, vừa sang trọng tại Milan Fashion Week 2024.

Ngay khi Tuần lễ Thời trang Thế giới 2024 bắt đầu, Quỳnh Anh Shyn đã gây chú ý khi là fashionista Việt Nam duy nhất nhận được đãi ngộ “khủng” từ nhà mốt gần 100 năm tuổi - Fendi. Nữ fashionista đã được thương hiệu tài trợ toàn bộ chi phí di chuyển và lưu trú trong suốt những ngày tham dự show diễn của nhà mốt này tại Tuần lễ Thời trang Ý năm nay. 

Là đại diện Việt Nam duy nhất tại show diễn FENDI ở Milan, Quỳnh Anh Shyn thể hiện như thế nào? - ảnh 1

Quỳnh Anh Shyn cũng sẽ tham gia chuyến tham quan tại Trụ sở chính của thương hiệu Fendi tại Palazzo della Civilta Italiana, Rome, Ý, cùng với các đại sứ thương hiệu và nghệ sĩ nổi tiếng trên toàn cầu.

Trước những “biệt đãi” từ nhà mốt Fendi dành cho đại diện Việt Nam, Quỳnh Anh Shyn đã khẳng định sẽ chỉ tham dự duy nhất show diễn của thương hiệu này tại Tuần lễ Thời trang Ý năm nay. 

“Con cưng” Việt Nam của Fendi xuất hiện với “giao diện” vừa ấn tượng, cá tính - đúng như phong cách thường thấy, song, không kém phần sang trọng và trưởng thành. 

Là đại diện Việt Nam duy nhất tại show diễn FENDI ở Milan, Quỳnh Anh Shyn thể hiện như thế nào? - ảnh 2

Khoác bên ngoài mẫu áo coat xám trong BST Thu/Đông 2023 của Fendi - thiết kế từng được nữ minh tinh nổi tiếng bậc nhất tại Philippines Heart Evangelista diện tại show diễn Fall/Winter vào năm 2023. Đại diện Việt Nam kết hợp cùng thiết kế váy áo dệt kim xám, bao tay và mẫu túi Peekaboo ISeeU Petite màu đỏ như một điểm nhấn nổi bật. 

Là đại diện Việt Nam duy nhất tại show diễn FENDI ở Milan, Quỳnh Anh Shyn thể hiện như thế nào? - ảnh 3

Đặc biệt, mẫu hoa tai Fendi Filo có thiết kế chữ F - đại diện cho thương hiệu - đan xen giúp Quỳnh Anh Shyn khoe được nét cá tính thường thấy, song, vẫn hài hoà với tinh thần sang trọng, thời thượng của nhà mốt Ý. 

Năm nay, dù lựa màu tóc đen đậm chất Á Đông, Quỳnh Anh Shyn vẫn giữ vững phong độ “độc lạ” bởi kiểu tóc ôm sát đầu, trở thành điểm nhấn hoàn hảo giúp đại diện Việt Nam tỏa sáng giữa muôn vàn màu sắc độc đáo khác. 

Là đại diện Việt Nam duy nhất tại show diễn FENDI ở Milan, Quỳnh Anh Shyn thể hiện như thế nào? - ảnh 4

Đáng nói, Quỳnh Anh Shyn và ekip đã gặp phải sự cố không mong muốn ngay sát giờ diễn ra show diễn. Cụ thể, hair-stylist mà ekip của Quỳnh Anh Shyn đã đặt lịch từ trước bất ngờ báo huỷ . Tuy nhiên, “rất may mắn khi Quỳnh Anh Shyn đã nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ rất nhiệt tình từ Christinna Kuan, một Fashionista nổi tiếng tại Malaysia và cũng là bạn thân của mình. Thật sự rất biết ơn hair-stylist của bạn ấy đã ‘giải cứu’ Quỳnh Anh Shyn lẫn ekip một phen ‘chấn động’ thế này" - Quỳnh Anh Shyn chia sẻ. 

Đáng chú ý, Quỳnh Anh Shyn trùng hợp đụng hàng váy áo với nữ đại sứ toàn cầu của Fendi - Song Hye Kyo.
Đáng chú ý, Quỳnh Anh Shyn trùng hợp đụng hàng váy áo với nữ đại sứ toàn cầu của Fendi - Song Hye Kyo.

Cô cũng mới diện mẫu váy này trong những bức hình quảng bá thương hiệu. Được biết, đây là thiết kế mới nhất thuộc BST Xuân Hè Ready-to-wear 2024 của nhà mốt xa xỉ. 

Show diễn “khai hoả” Milan Fashion Week 2024 của Fendi thu hút sự tham gia của dàn sao, fashionista đình đám trên toàn cầu như: Ahn Yuji, Yuqi (G)I-DLE,  Bella Ranee Campen, Heart Evangelista, Amber Valletta, Aitana,... Người hâm mộ thời trang được dịp thích thú trước khoảnh khắc Quỳnh Anh Shyn “đọ sắc” cùng Molly Chang - Fashionista đình đám tại Đài Loan. Cả hai người đẹp - với 2 phong cách hoàn toàn khác biệt - chiếm trọn spotlight với thần thái đầy tự tin, cuốn hút.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quỳnh Anh Shyn  

Cùng chuyên mục