24h
Yeah1 News

Hương Giang đọ sắc với mỹ nữ hot nhất "Vân chi Vũ" Ngu Thư Hân

Thứ sáu, 22/09/2023 | 14:46 (GMT+7)

Hương Giang và Quỳnh Anh Shyn có mặt tại sự kiện của thương hiệu Moschino thuộc Milan Fashion Week. Sánh vai cùng 2 người là Ngu Thư Hân, Tiffany, Pia Wurtzbach.

Tối ngày 21/9, đêm diễn thời trang của thương hiệu hàng đầu quốc tế Moschino đã diễn ra thuộc khuôn khổ Milan Fashion Week. Tại đây, hoa hậu Hương Giang đã có dịp hội ngộ cùng các mỹ nhân đình đám: Diễn viên Heart Evangelista, tiểu hoa đán Trung Quốc Ngu Thư Hân, ca sĩ Tiffany (Cựu thành viên nhóm SNSD), Miss Universe 2015 - Pia Wurtzbach và diễn viên Quỳnh Anh Shyn.

Đặc biệt, tham dự sự kiện lần này, trên hàng ghế đầu của show diễn là Hương Giang, Quỳnh Anh Shyn cùng các mỹ nhân quốc tế đã tạo nên khung hình "gây sốt" thu hút sự chú ý của các fans yêu thời trang.

Hương Giang đọ sắc với mỹ nữ hot nhất 'Vân chi Vũ' Ngu Thư Hân - ảnh 1
Hương Giang cá tính tại show thời trang Moschino ở Milan Fashion Week
Hương Giang cá tính tại show thời trang Moschino ở Milan Fashion Week

Hương Giang gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ cùng phong cách thời trang sang trọng. Cô chọn bộ trang phục màu nâu, nhấn nhá thêm loạt phụ kiện như vòng cổ, túi xách cùng mắt kính cực ấn tượng của nhà mốt Moschino.

Hương Giang chụp ảnh cùng Tiffany
Hương Giang chụp ảnh cùng Tiffany

Xuất hiện bên cạnh Hương Giang là những ngôi sao hàng đầu quốc tế như Tiffany (cựu thành viên SNSD), Ngu Thư Hân, hoa hậu Pia Wurtzbach. Đặc biệt, khoảnh khắc Hương Giang chụp ảnh cùng Ngu Thư Hân khiến mạng xã hội xôn xao. Có thể thấy, nữ mentor người Việt gây ấn tượng với biểu cảm sắc lạnh, gu thời trang cá tính, trong khi sao nữ phim "Vân chi Vũ" lại lung linh với chiếc váy dài như tiểu thư quý tộc cùng loạt biểu cảm đáng yêu.

Hương Giang đọ sắc với mỹ nữ hot nhất 'Vân chi Vũ' Ngu Thư Hân - ảnh 4
Khoảnh khắc Hương Giang ngồi cạnh Ngu Thư Hân gây chú ý
Khoảnh khắc Hương Giang ngồi cạnh Ngu Thư Hân gây chú ý

Dù lịch trình bận rộn trong khoảng thời gian này, Hoa hậu Hương Giang đã có những giây phút vui vẻ tại show diễn của Moschino. Nàng hậu thân mật trò chuyện cùng các khách mời và để lại nhiều ấn tượng trước truyền thông quốc tế.

Sau sự kiện này, Hương Giang sẽ tiếp tục lịch trình lưu diễn và dự kiến quay trở về Việt Nam vào tháng 10 để chuẩn bị cho Chung kết của The New Mentor.

Milan Fashion Week (Tuần lễ thời trang Milan) là một trong Tứ đại tuần lễ thời trang trên thế giới, quy tụ hàng loạt nhân vật VIP trong ngành thời trang và giải trí quốc tế. Hoa hậu Hương Giang là một trong những khách mời danh dự đến tham gia sự kiện của nhà mốt Moschino nước Ý.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục