24h
Yeah1 News

Hồ Ngọc Hà đọ sắc cùng Thư Kỳ và Mai Davika, đại diện Việt Nam khiến fan tự hào nhan sắc

Thứ năm, 23/05/2024 | 14:35 (GMT+7)

Trong sự kiện, Hồ Ngọc Hà được đại diện của hãng Bvlgari mời lên sân khấu cùng Thư Kỳ, Mai Davika để tặng hoa kỷ niệm vinh danh 3 Đại sứ thương hiệu, Friend of the house . 

Tối 22/5 (giờ Ý), tức rạng sáng 23/5 (giờ Việt Nam), Hồ Ngọc Hà tham dự sự kiện của thương hiệu Bvlgari tại Roma, Ý. Nữ ca sĩ là một trong 3 đại diện châu Á của thương hiệu, bên cạnh diễn viên Thư Kỳ (Đại sứ thương hiệu toàn cầu) đến từ Trung Quốc và người đẹp Mai Davika (Bạn thân thương hiệu khu vực Nam Á Thái Bình Dương) đến từ Thái Lan. 

Hồ Ngọc Hà đọ sắc cùng Thư Kỳ và Mai Davika, đại diện Việt Nam khiến fan tự hào nhan sắc - ảnh 1

Ba người đẹp cũng có những khoảnh khắc đọ sắc, đọ dáng cùng nhau. Đứng cạnh các mỹ nhân hàng đầu châu Á, Hồ Ngọc Hà không hề kém cạnh về nhan sắc, thần thái.

Hồ Ngọc Hà đọ sắc cùng Thư Kỳ và Mai Davika, đại diện Việt Nam khiến fan tự hào nhan sắc - ảnh 2

Một số khoảnh khắc của bộ ba vừa được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến các fan Việt rần rần, không ngớt lời khen ngợi.

Hồ Ngọc Hà đọ sắc cùng Thư Kỳ và Mai Davika, đại diện Việt Nam khiến fan tự hào nhan sắc - ảnh 3

Hồ Ngọc Hà đã xuất hiện tại sự kiện một cách rực rỡ trong bộ trang sức cao cấp Aeterna, nổi bật nhất là chiếc dây chuyền Iris Rainbow được chế tác từ vàng hồng, lấp lánh bởi vô vàn đá quý sắc màu, tựa như một dải cầu vồng ngoạn mục được tái hiện trên ngực áo. Giống như Iris, nữ thần cầu vồng của La Mã, Hồ Ngọc Hà khi đeo kiệt tác này như trở thành sứ giả, mang tinh hoa nghệ thuật vô song của Bvlgari đến với thế giới. Nữ ca sĩ càng thêm kiêu sa với chiếc đồng hồ cao cấp Serpenti Incantati được chế tác từ vàng vàng, đính 3 viên tsavorites hình tròn, oval và vuông.

Hồ Ngọc Hà đọ sắc cùng Thư Kỳ và Mai Davika, đại diện Việt Nam khiến fan tự hào nhan sắc - ảnh 4

Cô còn đeo trên tay chiếc nhẫn cao cấp được làm từ vàng hồng Le Magnifiche, kết hợp tinh xảo giữa đá onyx, hồng ngọc 4.06 carat hình vuông và kim cương, càng tô điểm thêm cho bản hòa ca màu sắc đẹp đẽ. Đôi bông tai Rubellite Daybreak được chế tác từ vàng hồng với cặp đá Rubellite tổng trọng lượng 19,66 carat, được nữ ca sĩ lựa chọn để đeo đại diện cho những tia nắng mặt trời đầu tiên chạm tới bầu trời thành phố vĩnh cửu Roma.

Hồ Ngọc Hà đọ sắc cùng Thư Kỳ và Mai Davika, đại diện Việt Nam khiến fan tự hào nhan sắc - ảnh 5

Tại sự kiện, Hồ Ngọc Hà cùng ông xã Kim Lý và các vị khách quý được đắm chìm vào trải nghiệm đầy ấn tượng, chiêm ngưỡng những tuyệt tác tại Triển lãm Trang sức và tham dự tiệc Gala Dinner xa hoa. Đây là một trong các hoạt động của Hồ Ngọc Hà trong chuyến công tác châu Âu lần này. Trước đó cô đã có dịp thăm nhà máy chế tác đồng hồ của Bvlgari tại Thụy Sĩ và tham gia các buổi chụp ảnh.

Hồ Ngọc Hà được Bvlgari công bố chính thức trở thành ‘Bạn thân thương hiệu’ hôm 6/5. Cô là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được Bvlgari dành tặng danh xưng này. Trong năm 2024, Hồ Ngọc Hà sẽ có nhiều hoạt động quảng bá thương hiệu cùng Bvlgari. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà  

Cùng chuyên mục