24h
Yeah1 News

Á hậu Lona Kiều Loan diện đồ xuyên thấu khoe thân khiến fan dậy sóng sau ồn ào "d.ao k.éo"

Thứ sáu, 07/04/2023 | 10:23 (GMT+7)

Lona Kiều Loan khiến cộng đồng mạng phát sốt với bộ ảnh mới trong trang phục lưới xuyên thấu lộ cả nội y. Nhiều người nhận xét phong cách của á hậu ngày càng bạo.

Lona Kiều Loan thu hút sự quan tâm của dư luận với nhiều lần "lột xác" ngoạn mục về ngoại hình. Gần đây, nàng á hậu còn gây xôn xao với nhan sắc khác hẳn do phẫu thuật thẩm mỹ.

Lona Kiều Loan xuất hiện trong ảnh quảng bá
Lona Kiều Loan xuất hiện trong ảnh quảng bá

Mới nhất, Lona Kiều Loan tiếp tục gây sốc khi xuất hiện trong bộ ảnh mới của NTK Chung Thanh Phong. Được biết, Lona Kiều Loan là một trong số ít người đẹp được NTK Chung Thanh Phong chọn mặt gửi vàng để chụp ảnh quảng bá mở đầu cho BST thời trang mới. 

Không khó nhận ra, phong cách của BST lần này đến từ NTK nổi tiếng lấy cảm hứng từ những hình ảnh gai góc với những phụ kiện như dây điện, tivi, căn phòng đóng kín... Nguồn cảm hứng đến từ tương lai được nhiều khán giả mong chờ.

Những mẫu items đang tạo trend trong giới trẻ
Những mẫu items đang tạo trend trong giới trẻ

Nói về BST đặc biệt lần này, NTK Chung Thanh Phong muốn nhắm đến nhóm đối tượng trong độ tuổi trẻ: "Những điều độc lạ tưởng chừng như đối lập nhưng lại hài hòa thống nhất tạo nên nhiều vẻ đẹp không theo khuôn mẫu".

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Lona Kiều Loan khiến nhiều người phát sốc . Xuất hiện trong bộ ảnh mới, Lona Kiều Loan không còn vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm như quá khứ. Cô trở nên mạnh mẽ hơn như một chiến binh trong những items bằng chất liệu da bóng, bra top, catsuit hay chân váy siêu ngắn...

Á hậu Lona Kiều Loan diện đồ xuyên thấu khoe thân khiến fan dậy sóng sau ồn ào 'd.ao k.éo' - ảnh 3
Bộ trang phục xuyên thấu khiến dư luận dậy sóng
Bộ trang phục xuyên thấu khiến dư luận dậy sóng

Nổi bật nhất là shoot ảnh diện trang phục xuyên thấu để lộ nội y bé tí màu đen và vòng 1 căng đầy. Khán giả không khỏi đỏ mặt khi nhìn thấy dáng vẻ khác lạ của Lona Kiều Loan. Nhiều người cho rằng nàng hậu quá bạo dạn khi khoe thân trong bộ ảnh mới. 

Được biết, Lona Kiều Loan từng đăng quang ngôi vị á hậu cuộc thi Miss World Vietnam 2019. Sau 4 năm, Lona Kiều Loan có nhiều hoạt động nghệ thuật không chỉ trong diễn đàn nhan sắc mà còn lấn sân sang chương trình giải trí và trở thành một rapper. Tuy nhiên, Lona Kiều Loan thường vướng vào ồn ào phẫu thuật thẩm mỹ quá đà khiến khuôn mặt biến đổi hoàn toàn khác.

Á hậu Lona Kiều Loan diện đồ xuyên thấu khoe thân khiến fan dậy sóng sau ồn ào 'd.ao k.éo' - ảnh 5
Á hậu Lona Kiều Loan diện đồ xuyên thấu khoe thân khiến fan dậy sóng sau ồn ào 'd.ao k.éo' - ảnh 6
Nhan sắc biến đổi khác lạ theo thời gian của Lona Kiều Loan
Nhan sắc biến đổi khác lạ theo thời gian của Lona Kiều Loan

Trong quá khứ, Lona Kiều Loan từng thẳng thắn thừa nhận bản thân đã "dao kéo" để có được đường nét khuôn mặt hài hòa, hoàn chỉnh hơn. Sau khi chỉnh sửa mắt, cằm, ngực, mũi... Lona Kiều Loan khẳng định đó là một sự đầu tư thông minh và giúp cô tự tin hơn mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục