24h
Yeah1 News

Hari Won và Nhã Phương lên đồ cùng ông xã đi khai trương, mẹ bầu 7 tháng hay vợ MC đều đẹp

Thứ sáu, 18/08/2023 | 21:03 (GMT+7)

Hai người phụ nữ của hai nghệ sĩ đình đám là Trấn Thành và Trường Giang đều cho thấy gu thời trang bắt mắt, thanh lịch trong những sự kiện mới đây.

Hai nghệ sĩ Trấn Thành và Trường Giang mới đây cùng khai trương những nhà hàng chung thời điểm. Nếu như Trường Giang mở thêm chi nhánh cho quán cơm quê của mình thì MC Trấn Thành cũng mở rộng hoạt động kinh doanh ẩm thực Hong Kong của gia đình tại TP.HCM.

Buổi lễ khai trương các cơ sở mới của hai nghệ sĩ này được tổ chức linh đình, có sự góp mặt chúc mừng của nhiều sao Việt nổi tiếng. Trấn Thành và Trường Giang cũng đến ủng hộ lẫn nhau trong việc kinh doanh.

Hari Won và Nhã Phương lên đồ cùng ông xã đi khai trương, mẹ bầu 7 tháng hay vợ MC đều đẹp - ảnh 1
Hari Won và Nhã Phương lên đồ cùng ông xã đi khai trương, mẹ bầu 7 tháng hay vợ MC đều đẹp - ảnh 2

MC Trấn Thành và Trường Giang ủng hộ lẫn nhau trong việc kinh doanh

Trong ngày khai trương, chắc chắn không thể thiếu bóng dáng của những bà chủ phía sau, đó là Hari Won - vợ MC Trấn Thành và Nhã Phương - vợ "Mười khó" Trường Giang. Hai người phụ nữ khiến công chúng chú ý khi xuất hiện với vẻ thanh lịch, sang trọng và đầy xinh đẹp bên cạnh ông xã.

Về phía Nhã Phương, dù đang mang thai ở tháng thứ 7 nhưng nữ diễn viên vẫn rất tươi tắn, rạng rỡ, nhanh nhẹn tiếp đón khách đến chúc mừng. Vợ Trường Giang lựa chọn trang phục màu trắng, với kiểu áo dạng cổ yếm có thiết kế rộng rãi để khéo léo che bụng bầu đã lớn cùng với quần suông rộng rài đồng màu.

Hari Won và Nhã Phương lên đồ cùng ông xã đi khai trương, mẹ bầu 7 tháng hay vợ MC đều đẹp - ảnh 3
Hari Won và Nhã Phương lên đồ cùng ông xã đi khai trương, mẹ bầu 7 tháng hay vợ MC đều đẹp - ảnh 4

Nhã Phương rạng rỡ bên ông xã Trường Giang, nữ diễn viên đang mang thai con thứ 2 được 7 tháng

Trong khi đó Hari Won cũng xuất hiện với vẻ quý phái và quyền lực bên ông xã Trấn Thành. Nữ ca sĩ lựa chọn trang phục là Áo dài cách điệu màu tím ánh đỏ, thiết kế rộng rãi giúp thuận tiện cho việc di chuyển tiếp khách nhưng vẫn tôn dáng. Nhiều người dành lời khen ngợi cho ngoại hình của Hari Won, thậm chí còn liên tục hỏi địa chỉ của chiếc Áo dài.

Hari Won và Nhã Phương lên đồ cùng ông xã đi khai trương, mẹ bầu 7 tháng hay vợ MC đều đẹp - ảnh 5
Hari Won và Nhã Phương lên đồ cùng ông xã đi khai trương, mẹ bầu 7 tháng hay vợ MC đều đẹp - ảnh 6

Hari Won thanh lịch và sang trọng trong tà Áo dài vào ngày khai trương cơ sở kinh doanh ẩm thực mới

Một điểm chung là Hari Won và Nhã Phương đều ưu tiên trang phục đậm chất truyền thống trong ngày khai trương khi một bên là áo yếm còn một bên Áo dài. Có thể thấy hai phu nhân đình đám của Vbiz có gu ăn mặc na ná nhau, "mỗi người một vẻ" đều xinh đẹp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục