24h
Yeah1 News

Hari Won - Thiều Bảo Trâm đọ sắc trong sự kiện ra mắt son: Người tối giản, người "đắp" hàng hiệu sang chảnh

Thứ sáu, 14/07/2023 | 12:02 (GMT+7)

Màn đọ sắc ở Hari Won và Thiều Bảo Trâm ở một sự kiện mới đây đã thu hút sự chú ý của netizen với nhan sắc đỉnh cao của hai sao nữ đình đám.

Tối ngày 13/7, Hari Won và Thiều Bảo Trâm đã góp mặt trong sự kiện ra mắt bộ sưu tập son mới 3CE Blur Matte Lipstick. Góp mặt trong một sự kiện ra mắt mỹ phẩm, nhan sắc của Hari Won cũng trở thành tâm điểm thu hút nhiều sự quan tâm của netizen.

Dàn mỹ nhân Vbiz hội ngộ trong sự kiện.
Dàn mỹ nhân Vbiz hội ngộ trong sự kiện.

Cả hai đều cũng diện sắc hồng, toát lên vẻ đẹp và phong thái dịu dàng nhưng cũng không kém phần quyến rũ, sắc sảo. Đáng nói, outfit của hai mỹ nhân Việt cũng được đặt lên bàn cân khi cả hai lựa chọn 2 phong cách hoàn toàn trái ngược.

Thiều Bảo Trâm xuất hiện với mẫu váy hồng ôm body khoe đường cong quyến rũ và vóc dáng chuẩn, đôi chân dài thẳng tắp đáng ghen tị. Tuy nhiên, nữ ca sĩ "Sau lưng anh có ai kìa" gần như hoàn toàn tối giản về mặt phụ kiện khi chỉ đeo bông tai, không thêm bất kỳ phụ kiện nào khác như nhẫn, dây chuyền và kể cả túi xách.

Hari Won - Thiều Bảo Trâm đọ sắc trong sự kiện ra mắt son: Người tối giản, người 'đắp' hàng hiệu sang chảnh - ảnh 2
Thiều Bảo Trâm tối giản trong sự kiện, không diện phụ kiện và túi xách mà chỉ diện váy cắt xẻ khoe vóc dáng chuẩn.
Thiều Bảo Trâm tối giản trong sự kiện, không diện phụ kiện và túi xách mà chỉ diện váy cắt xẻ khoe vóc dáng chuẩn.

Trong khi đó, Hari Won chiếm spotlight với outfit sang chảnh và lấp lánh phụ kiện đắt tiền. Bà xã Trấn Thành diện chiếc váy hồng xếp tầng, đồng thời lột xác với mái tóc ngắn vô cùng trẻ trung. Hari Won cũng khiến netizen trầm trồ vì xách túi hiệu đắt đỏ, đồng thời "dát" phụ kiện từ dây chuyền, vòng tay đến nhẫn kim cương lấp lánh "chói mắt". 

Hari Won khiến netizen trầm trồ với nhan sắc trẻ trung, outfit 'dát' phụ kiện đắt đỏ.
Hari Won khiến netizen trầm trồ với nhan sắc trẻ trung, outfit "dát" phụ kiện đắt đỏ.

Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của dàn sao Việt Han Sara, Cara Phương, S.T Sơn Thạch, biên đạo - vũ công Quang Đăng... tất cả đều hòa vào không khí trẻ trung, sôi động của sự kiện. Hari Won và Thiều Bảo Trâm ngoài ghi điểm với nhan sắc rạng rỡ thì cũng khiến khán giả thích thú bởi những chia sẻ khuyến khích hội chị em không quên làm đẹp, yêu thương và chăm sóc bản thân bằng cách luôn giữ cho mình diện mạo xinh đẹp, tươi tắn nhất.

Hari Won và MC Hoàng Oanh trong sự kiện.
Hari Won và MC Hoàng Oanh trong sự kiện.

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục