24h
Yeah1 News

Giới trẻ Sài Gòn mê mẩn xe máy Hamachi

Thứ sáu, 26/05/2023 | 13:43 (GMT+7)

Không chỉ chất lượng vượt trội và ứng dụng hiện đại, giới trẻ Sài Gòn bị thu hút bởi mẫu mã đa dạng, thiết kế thời trang nắm bắt xu hướng của dòng xe Hamachi.

Giới trẻ Sài Gòn mê mẩn xe máy Hamachi - ảnh 1

Món trang sức của giới trẻ

Phương tiện di chuyển giờ đây được coi như món đồ trang sức thể hiện gu thời trang, gu chơi của giới trẻ. Với sự đa dạng và đặc sắc về kiểu dáng, màu sắc xe máy điện Hamachi đã nhanh chóng được lòng giới trẻ Sài Gòn.

Giới trẻ Sài Gòn mê mẩn xe máy Hamachi - ảnh 2

Xe máy Hamachi nâng tầm trang phục

Bốn màu chủ đạo của Hamachi là đỏ, cam, xám, trắng mang đến cảm giác trẻ trung, năng động. Thiết kế hiện đại, khung xe thép hợp kim cứng cáp chắc chắn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.

Giới trẻ Sài Gòn mê mẩn xe máy Hamachi - ảnh 3

Thiết kế trẻ trung hợp thời

Dòng xe Hamachi là sự kết hợp hoàn hảo giữa những đường cong mềm mại và những chi tiết tinh xảo tạo nên vẻ thanh lịch và đẳng cấp. Đường nét thu hút của Hamachi còn được thể hiện ở sự đổi mới trong thiết kế với tầm nhìn 3 chiều, giúp tạo chiều sâu cho dáng xe cũng như tôn lên vóc dáng của người lái.

Tính năng vượt trội, giao diện thân thiện

Hamachi sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Ắc quy có độ bền cao và tự ngắt tự động đảm bảo việc tiết kiệm điện. Không những tiết kiện điện và người dùng còn tiết kiệm được thời gian khi Hamachi có ưu điểm sạc nhanh vượt trội các dòng xe khác.

Giới trẻ Sài Gòn mê mẩn xe máy Hamachi - ảnh 4

Vận tốc tối đa của xe máy điện Hamachi là 50km/h. Mỗi lần sạc đầy pin có thể đi tới 100km. Hamachi sử dụng lồng đôi làm giảm xóc, giảm chấn thủy lực mang đến cho người dùng cảm giác êm ái khi trải nghiệm.

Giới trẻ Sài Gòn mê mẩn xe máy Hamachi - ảnh 5

Phù hợp với lối sống xanh, giá cả hợp lý

Lợi ích đặc biệt của dòng xe điện Hamachi là không tạo ra khí thải. Với tác động của việc nóng lên toàn cầu ngày càng lớn, xe điện sẽ góp phần đảm bảo một môi trường sạch hơn và tạo một thế giới ít ô nhiễm hơn cho thế hệ tương lai. xe điện chạy cũn rất êm và gần như không gây ô nhiễm tiếng ồn. Là dòng xe lý tưởng cho một lối sống xanh

Giới trẻ Sài Gòn mê mẩn xe máy Hamachi - ảnh 6

Thị trường xe máy điện rộn ràng, có những ưu đãi ở những dịp đặc biệt. Bên cạnh các chương trình khuyến mãi, Hamachi luôn có những những phần quà hấp dẫn  dành cho khách hàng khi trải nghiệm dòng xe điện này  ở Sài Gòn và toàn quốc.

Với những ưu điểm không thể chối cãi và giá thành hợp lý với nhiều đối tượng khách hàng, Hamachi sẽ luôn là dòng xe được giới trẻ săn đón và ưa chuộng.

Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm và các chính sách hỗ trợ ưu đãi khi mua sản phẩm Hamachi, độc giả vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 866 863

Email: hamachi.vietnam@gmail.com Website: https://www.hamachi.vn/ 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục