24h
Yeah1 News

Giang Hồng Ngọc trở lại với bộ ảnh “bén ngót", tiết lộ điều đặc biệt sau show “Chị đẹp"

Thứ bảy, 01/06/2024 | 07:50 (GMT+7)

Sau thời gian bận rộn chạy show trong và ngoài nước, ca sĩ Giang Hồng Ngọc “ra tín hiệu" trở lại với âm nhạc bằng sản phẩm mới cùng bộ ảnh vô cùng quyến rũ.

Trong bộ ảnh này, Giang Hồng Ngọc thay 3 bộ trang phục với phong cách từ ngọt ngào, quyến rũ đến bí ẩn, nóng bỏng. Với bộ đầm hồng nhạt có tùng váy xòe rộng, nữ ca sĩ như hóa thành nàng công chúa trong lâu đài cổ tích. Bộ trang phục màu hồng đậm với phần xẻ ngực sâu lại mang đến nét quyến rũ, dịu dàng cho nữ ca sĩ 8X. Bộ đầm đen sequin khiến cô trở nên nóng bỏng, khoe được 3 vòng gợi cảm.

Giang Hồng Ngọc trở lại với bộ ảnh “bén ngót', tiết lộ điều đặc biệt sau show “Chị đẹp' - ảnh 1

Cùng với bộ ảnh lần này, Giang Hồng Ngọc cũng công bố sản phẩm âm nhạc mang tên “Em giấu". Chia sẻ lý do vì sao không tranh thủ sức nóng của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng để ra mắt sản phẩm mới mà đợi đến tận bây giờ, Giang Hồng Ngọc nói cô luôn tin “hữu xạ tự nhiên hương". Nếu sản phẩm âm nhạc có chất lượng, phù hợp thì sẽ được khán giả đón nhận mà không cần phải “tranh thủ" sức nóng của những yếu tố bên ngoài.

Giang Hồng Ngọc trở lại với bộ ảnh “bén ngót', tiết lộ điều đặc biệt sau show “Chị đẹp' - ảnh 2

Nói về tựa đề ca khúc “Em giấu", Giang Hồng Ngọc cho rằng ai cũng có những góc khuất. “Người ngoài nhìn vào tưởng rằng cuộc sống tôi rất sung sướng, không có nhiều nỗi niềm, không biết buồn. Nhưng mấy ai biết một người phụ nữ yếu đuối như tôi cũng từng trải qua nhiều cay đắng. Tôi cũng có những góc khuất không thể chia sẻ. Nhưng tôi biết ơn vì điều đó đã dạy tôi trở thành người bản lĩnh, giúp tôi có những bài học kinh nghiệm để đương đầu với khó khăn sau này. 

Giang Hồng Ngọc trở lại với bộ ảnh “bén ngót', tiết lộ điều đặc biệt sau show “Chị đẹp' - ảnh 3

Tuy nhiên, những điều đó tôi chọn “em giấu" cho riêng mình vì tôi nghĩ rằng cuộc sống này là vô thường. Chúng ta cần nhiều sự tích cực, lạc quan hơn là than thở, góp thêm những nỗi buồn cho người khác”, cô nói.

Giang Hồng Ngọc trở lại với bộ ảnh “bén ngót', tiết lộ điều đặc biệt sau show “Chị đẹp' - ảnh 4

Nữ ca sĩ quyết định chọn ngày 6/6 để ra mắt ca khúc mới vì đây là ngày khá đặc biệt, gắn với yếu tố may mắn, cũng là thời điểm Sài Gòn thường xuyên đón những cơn mưa, phù hợp với tâm trạng bài hát. 

Giang Hồng Ngọc trở lại với bộ ảnh “bén ngót', tiết lộ điều đặc biệt sau show “Chị đẹp' - ảnh 5

Giang Hồng Ngọc là một trong những “chị đẹp" hoạt động năng nổ sau chương trình “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Cô liên tục chạy show với lịch trình bận rộn. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ sau Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, cô vẫn giữ mối quan hệ tốt với các “chị đẹp" khác. Dù ai cũng bận rộn, không có nhiều thời gian gặp gỡ thường xuyên nhưng họ vẫn giữ liên lạc bằng cách này hay cách khác. Nữ ca sĩ cũng theo dõi và dành nhiều lời khen cho sản phẩm đầu tay của nhóm Lunas. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục