24h
Yeah1 News

Em gái Trấn Thành khoe style xuyên thấu táo bạo, đọ sắc cùng dàn hoa - á hậu ở ELLE Fashion Show 2023

Thứ năm, 21/12/2023 | 11:20 (GMT+7)

Tại ELLE Fashion Show 2023 diễn ra vào chiều ngày 20/12, dàn sao Việt đã đổ bộ thảm đỏ trong sắc đen sang trọng. Trong đó nổi bật là Uyển Ân với style táo bạo.

Chiều tối ngày 20/12, sự kiện ELLE Fashion Show 2023 đã được tổ chức ngay tại Dinh Độc Lập (TP.HCM) với chủ đề "Giao lộ thời trang và kiến trúc". Sự kiện đã thu hút gần 1.000 khách mời với 4 bộ sưu tập bao gồm hơn 100 thiết kế khác nhau. Ngoài ra, nhiều ngôi sao nổi tiếng trong Vbiz cũng đổ bộ thảm đỏ với phong cách sang chảnh, quý phái như Thúy Ngân, Hương Ly, Hoàng Phương, Kim Duyên, Thảo Nhi Lê, Uyển Ân, Đức Phúc, Suni Hạ Linh...

Uyển Ân xuất hiện khác lạ trên thảm đỏ, phong cách quyến rũ nhận được nhiều lời khen ngợi
Uyển Ân xuất hiện khác lạ trên thảm đỏ, phong cách quyến rũ nhận được nhiều lời khen ngợi

Trên thảm đỏ, diễn viên Uyển Ân - em gái Trấn Thành gây ấn tượng mạnh khi diện một thiết kế với chất liệu vải xuyên thấu. Nổi tiếng là người "trung thành" với phong cách nữ tính, kín đáo và nhã nhặn, việc Uyển Ân đánh bạo thử thách với bộ thiết kế này khiến nhiều người xuýt xoa khen ngợi. Ngoài ra, nhan sắc của Uyển Ân ngày càng thăng hạng cũng nhận được sự tán thưởng của khán giả.

Diễn viên Thúy Ngân lựa chọn phong cách nền nã, quý phái hơn
Diễn viên Thúy Ngân lựa chọn phong cách nền nã, quý phái hơn

Nhân vật gây chú ý không kém ở ELLE Fashion Show 2023 chính là diễn viên Thúy Ngân. Thời gian vừa qua, Thúy Ngân vướng tin đồn hẹn hò với nam ca sĩ Jack nhưng cô đã lên tiếng phủ nhận. Nữ diễn viên cũng liên tục xuất hiện trong các tác phẩm phim ảnh Việt Nam để tăng độ thảo luận. Xuất hiện trong sự kiện lần này, Thúy Ngân lựa chọn style trang nhã, sang trọng với váy dài đính kim tuyến cùng áo đen cổ lọ khác lạ so với phong cách ngày thường của cô.

Á hậu Hương Ly
Á hậu Hương Ly
Á hậu Thảo Nhi Lê
Á hậu Thảo Nhi Lê
Á hậu Kim Duyên
Á hậu Kim Duyên
Á hậu Ngọc Hằng
Á hậu Ngọc Hằng
Hoa hậu Hoàng Phương
Hoa hậu Hoàng Phương
Người mẫu Như Vân
Người mẫu Như Vân
Ca sĩ Đức Phúc
Ca sĩ Đức Phúc
Ca sĩ Đoan Trang
Ca sĩ Đoan Trang

Ngoài ra, những cái tên đã quen thuộc với các thảm đỏ thời trang như Kim Duyên, Hoàng Phương, Như Vân, Hương Ly, Thảo Nhi Lê... cũng được khen ngợi với vóc dáng chuẩn chỉnh cùng khả năng "cân đồ" đỉnh chóp.

Được biết, Bốn BST thời trang được trình diễn trong sự kiện chiều ngày 20/12 lần lượt là BST Điêu khắc của Luu VietAnh, BST Inside Our Cocoon của Truong Thanh Hai, BST Charm của Peggy Hartanto và BST Bài thơ của sữa và hoa của KHAAR.

ELLE Fashion Show 2023 tạo ấn tượng mạnh không chỉ vì địa điểm tổ chức thuộc top những công trình nổi tiếng của Việt Nam mà còn đến từ ý tưởng đêm diễn, sân khấu và dàn dựng. Sự kiện tạo nên một không gian sáng tạo liên ngành giữa thời trang và kiến trúc. Sân khấu kết hợp giữa sàn diễn thời trang (runway) với biểu tượng trình diễn (show icon) cũng là một ý tưởng độc đáo.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục