24h
Yeah1 News

Duy Khánh trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự show COACH tại Tuần lễ Thời trang New York 2023

Thứ sáu, 08/09/2023 | 09:01 (GMT+7)

Sau nhiều năm trau dồi cũng như liên tục tham gia các sự kiện thời trang lớn nhỏ trong nước,Duy Khánh Zhou Zhou chính thức trở thành đại diện Việt Nam duy nhất tham dự show diễn của COACH tại New York Fashion Week 2023

Duy Khánh Zhou Zhou không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt. Sau hơn 10 năm diễn xuất, anh đã tạo ấn tượng trong lòng công chúng qua những nhân vật hài hước. Ngoài ra, tinh thần nói được làm được, liên tục thử thách bản thân qua nhiều vai trò cũng như chịu khó thay đổi hình ảnh khiến nam diễn viên càng được yêu thích. 

Xuyên suốt quá trình làm nghề, Duy Khánh gây được tiếng vang bằng loạt sản phẩm được người người nhà nhà biết đến như web drama Bà 5 Bống, sitcom Xóm Sân Si, Tiệm Tóc Bất Ổn…
Xuyên suốt quá trình làm nghề, Duy Khánh gây được tiếng vang bằng loạt sản phẩm được người người nhà nhà biết đến như web drama Bà 5 Bống, sitcom Xóm Sân Si, Tiệm Tóc Bất Ổn…

 Nam diễn viên sinh năm 1995 cũng chứng minh tài năng nghệ thuật của bản thân khi nhận được nhiều thành tích nổi bật như Quán quân chương trình Gương Mặt Thân Quen 2018, giải Ngôi Sao Xanh 2019, 2020.

Bên cạnh việc diễn xuất, anh còn tích cực góp mặt trong viral clip, TVC của nhiều thương hiệu nổi tiếng Việt Nam và quốc tế. Việc có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội với hơn 2.2 triệu follow Facebook, hơn 1.1 triệu follow Instagram cũng là yếu tố quan trọng giúp Duy Khánh được nhãn hàng chú ý. 

Trên trang cá nhân của Duy Khánh, người hâm mộ đã có dịp chiêm ngưỡng những bộ ảnh thời trang cá tính
Trên trang cá nhân của Duy Khánh, người hâm mộ đã có dịp chiêm ngưỡng những bộ ảnh thời trang cá tính

Nam diễn viên không chỉ tạo nên hình ảnh nghệ sĩ duyên dáng mà còn mang đến gu thời trang thời thường , chuẩn fashionisto trước công chúng. 

Nam diễn viên không chỉ tạo nên hình ảnh nghệ sĩ duyên dáng mà còn mang đến gu thời trang thời thường , chuẩn fashionisto trước công chúng. 

Mới đây, Duy Khánh đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi xác nhận trên fanpage về việc tham dự Tuần lễ Thời trang New York 2023 với tư cách là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia show diễn của thương hiệu COACH.

Duy Khánh chia sẻ hình ảnh chuẩn bị xuất ngoại bằng dòng caption: “Mời mọi người lót dép ngồi hóng bộ trang phục của Duy Khánh tại NYFW sắp tới nha. Không biết mình lên đồ của COACH có keo lỳ lắm không ta?”.

Anh còn check in cùng nam diễn viên/ người mẫu Blue Pongtiwat - soái ca 10X của Mùa Hè của Hồ Ly. 
Anh còn check in cùng nam diễn viên/ người mẫu Blue Pongtiwat - soái ca 10X của Mùa Hè của Hồ Ly. 

Không những thế, Duy Khánh còn đăng loạt story trên Instagram khi dự bữa tối thân mật của COACH cùng các đại diện khác của Đông Nam Á.

Trước khi xác nhận, nam diễn viên đã đăng tải hình ảnh check-in tại sân bay gây tò mò cho khán giả. Nhiều người cho rằng Duy Khánh đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ, nhưng cũng có người tinh ý đoán ra vì anh có tag tên thương hiệu COACH trên story. Kể cả khi gần đến “giờ G”, anh còn hài hước đăng parody ảnh cưới của Gin Tuấn Kiệt và Puka khiến khán giả thích thú.

Thương hiệu COACH thành lập tại New York năm 1941, được nhiều người biết đến như một nhà mốt hàng đầu về thiết kế phụ kiện sang trọng hiện đại, dựa trên di sản phong phú của thương hiệu về chế tác chất liệu da cao cấp và đưa vào những dòng sản phẩm sáng tạo. Những năm gần đây, gắn liền với xu hướng thay đổi của thị trường, COACH mang đến làn gió mới mẻ và sự trẻ trung trong phong cách thiết kế. Fashion Week năm nay cũng là cơ hội cho thương hiệu cao cấp COACH tiến gần giới mộ điệu trẻ tuổi, năng động, hiện đại.

Là khách mời danh dự của Việt Nam được mời sang tham gia New York Fashion Week nói chung và show diễn COACH nói riêng, Duy Khánh đã chứng minh bản sắc thời trang nổi bật cũng như hình ảnh người nghệ sĩ chỉn chu, chuyên nghiệp.

Quá trình giảm cân được Duy Khánh chia sẻ trên MXH
Quá trình giảm cân được Duy Khánh chia sẻ trên MXH

Trước đây, nam diễn viên từng mặc cảm vì cân nặng vượt ngoài 70kg. Duy Khánh chia sẻ: “Lúc đó mình phải truyền nước, bổ sung các thực phẩm bổ dưỡng liên tục để không bị kiệt sức, rồi dẫn đến việc tăng cân mất kiểm soát và chạm mốc 74kg. Mình vừa tủi thân vừa mặc cảm mỗi khi xuất hiện vì lựa đồ đi sự kiện rất khó”. 

Nam diễn viên cố gắng tập luyện, ăn kiêng để giảm cân. Đồng thời cũng tự trau dồi, nghiên cứu về thời trang nhằm lựa được những bộ trang phục phù hợp, tôn dáng. Tháng 12/2022, Duy Khánh hợp tác cùng COACH trong bữa tiệc Giáng sinh mang chủ đề Feel The Wonder. Tiếp tục vào tháng 7/2023, Duy Khánh tung bộ ảnh BST mới của COACH giúp anh nhận “cơn mưa” lời khen từ người hâm mộ.

“Thật khó diễn tả hết những cảm xúc của Khánh khi nhận được lời mời của thương hiệu COACH tham dự Tuần lễ Thời trang tại New York. Đối với mình, chuyến đi này không chỉ đơn thuần là đại diện Việt Nam mà còn mở ra cơ hội giúp Khánh tìm thấy cái tôi trong thời trang cá nhân. Mình vô cùng biết ơn COACH đã tạo điều kiện giúp Khánh vượt qua rào cản, cho mình thử sức ở nhiều phong cách. Từ đó, Khánh có thêm nhiều trải nghiệm, học hỏi và cập nhật những xu hướng mới. 

Khi tham dự, mình không có ‘chiến lược’ gì cho việc phối đồ cả vì phải nói là trang phục của COACH thì quá tuyệt vời, vừa nổi bật nhưng vẫn rất thân thiện. Tuy nhiên mình sẽ có một chút điểm nhấn cho tổng thể. Còn nhấn nhá thế nào thì mời mọi người cùng theo dõi hành trình của Khánh tại Tuần lễ Thời trang New York sắp tới nhé!”, Duy Khánh chia sẻ.

Để nói Duy Khánh như một tân binh hay lão làng tại Tuần lễ Thời trang New York năm nay đều không hoàn toàn đúng. Chính xác hơn, anh chính là một ẩn số thời trang khiến người hâm mộ lẫn giới mộ điệu trong nước tò mò về chuyến xuất ngoại lần này. Trước những thông tin thú vị này thì fan của Duy Khánh đang rất nóng lòng trông đợi sự góp mặt của nam diễn viên trong mùa Fashion Week năm nay, hứa hẹn sẽ bùng nổ và không làm cho người hâm mộ tại Việt Nam thất vọng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Duy Khánh  

Cùng chuyên mục