24h
Yeah1 News

Doãn Hải My lên đồ đi chúc Tết hai bên nội ngoại, học hỏi style diện áo dài "giấu bụng" cực đỉnh

Thứ hai, 12/02/2024 | 10:28 (GMT+7)

Năm đầu làm nàng dâu mới, Doãn Hải My "lên đồ" áo dài Tết dịu dàng, thuỳ mị cùng chồng là Đoàn Văn Hậu đi chúc xuân hai bên gia đình nội ngoại.

Sau khi kết hôn, Doãn Hải My tập trung chăm sóc cho gia đình nhỏ với Đoàn Văn Hậu. Những ngày cuối năm, Doãn Hải My cũng mua sắm nhiều hoa tươi và quà bánh để trong nhà. Từ ngày mùng 1 Tết, vợ chồng Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đã bắt đầu lên đường đi chúc xuân mọi người. Nhiều người dành lời khen ngợi cho phong cách chọn áo dài của Doãn Hải My, vừa truyền thống vừa không kém phần dịu dàng.

Doãn Hải My lên đồ đi chúc Tết hai bên nội ngoại, học hỏi style diện áo dài 'giấu bụng' cực đỉnh - ảnh 1
Doãn Hải My diện áo dài màu hồng nữ tính trong ngày đầu năm
Doãn Hải My diện áo dài màu hồng nữ tính trong ngày đầu năm

Khi về nhà mẹ đẻ ăn Tết, Doãn Hải My chọn chiếc áo dài màu hồng nữ tính cùng chiếc túi xách của thương hiệu Dior trị giá khoảng 90 triệu đồng. Trang phục đơn giản, rộng rãi phối cùng items đắt tiền thể hiện khí chất sang chảnh.

Doãn Hải My lên đồ đi chúc Tết hai bên nội ngoại, học hỏi style diện áo dài 'giấu bụng' cực đỉnh - ảnh 3
Style 'giấu bụng' cực đỉnh của Doãn Hải My
Style "giấu bụng" cực đỉnh của Doãn Hải My

Trước đó, khi Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đã về quê chồng để chúc tết. Khi về nhà ở Thái Bình, Doãn Hải My cũng diện áo dài hồng nữ tính. Cô khéo léo phối cùng chiếc khăn choàng của thương hiệu đắt tiền khoác bên ngoài. Nhiều người cho rằng Doãn Hải My vô cùng tinh tế khi chọn phong cách vừa có thể "giấu bụng", vừa đơn giản, lịch sự phù hợp với chuyến đi về quê nông thôn.

Doãn Hải My lên đồ đi chúc Tết hai bên nội ngoại, học hỏi style diện áo dài 'giấu bụng' cực đỉnh - ảnh 5
Doãn Hải My khoe tủ áo dài ngày Tết khiến dân mạng khen nức nở
Doãn Hải My khoe tủ áo dài ngày Tết khiến dân mạng khen nức nở

Năm 2020, tin đồn hẹn hò giữa Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu bắt đầu rộ lên nhưng thời điểm đó, cả hai đều không lên tiếng. Qua 2 năm sau, cặp đôi chính thức công khai hẹn hò và nhận được nhiều lời chúc phúc từ cộng đồng mạng. Trải qua thời gian dài tìm hiểu, năm 2023, Đoàn Văn Hậu đã cầu hôn Doãn Hải My và kết hôn vào cuối năm đó. 

Đám cưới của Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu được tổ chức hoành tráng ở quê nhà Thái Bình của hậu vệ nổi tiếng và Hà Nội (nhà cô dâu). Tuy nhiên, nhiều người "soi" ra bằng chứng nghi vấn Doãn Hải My mang thai. Thậm chí, trên mạng còn chụp được ảnh bà xã của Đoàn Văn Hậu đi khám thai ở bệnh viện. Mặc dù vậy, phía Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu vẫn không lên tiếng về chuyện bầu bí.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục