24h
Yeah1 News

Đẳng cấp như Lisa (BlackPink): Mặc váy làm từ nắp chai nước tái chế vẫn siêu sang

Thứ ba, 28/05/2024 | 12:54 (GMT+7)

Cách phối đồ của Lisa được đánh giá không chỉ đẹp mắt mà còn thể hiện sự tinh tế trong việc lựa chọn các sản phẩm thời trang.

Thành viên của nhóm nhạc BLACKPINK đang ngày càng chứng tỏ tư duy thời trang của mình, nâng tầm phong cách cá nhân lên một tầm cao mới. 

Đẳng cấp như Lisa (BlackPink): Mặc váy làm từ nắp chai nước tái chế vẫn siêu sang - ảnh 1

Lisa không ngại công khai mối quan hệ hẹn hò với Frédéric Arnault, con trai của tỉ phú Bernard Arnault và là một thành viên quan trọng trong tập đoàn LVMH. Gần đây, cô đã tham dự tiệc của thương hiệu đồng hồ TAG Heuer trong khuôn khổ giải đua xe Monaco Grand Prix 2024 và công khai xuất hiện bên cạnh bạn trai.

Đẳng cấp như Lisa (BlackPink): Mặc váy làm từ nắp chai nước tái chế vẫn siêu sang - ảnh 2

TAG Heuer là thương hiệu đồng hồ xa xỉ liên quan mật thiết đến bộ môn đua xe thể thức 1 (F1), mà Frédéric Arnault đặc biệt quan tâm. Mỗi khi tham gia các sự kiện này, Lisa luôn chuẩn bị kỹ lưỡng cho diện mạo của mình, nhằm tạo nên những hình ảnh nổi bật trên mạng xã hội và lan tỏa sức hút cho sự kiện.

Đẳng cấp như Lisa (BlackPink): Mặc váy làm từ nắp chai nước tái chế vẫn siêu sang - ảnh 3

Tại buổi tiệc ở Monaco, Lisa đã chọn một bộ trang phục lấp lánh phù hợp với không khí đêm tiệc tại một trong những quốc gia xa hoa nhất châu Âu. Nhiều fan hâm mộ đã nhận xét rằng trang phục này gợi nhớ đến trang phục biểu diễn của BLACKPINK trong tour diễn thế giới BORN PINK.

Đẳng cấp như Lisa (BlackPink): Mặc váy làm từ nắp chai nước tái chế vẫn siêu sang - ảnh 4

Nếu nhìn kỹ, sẽ thấy rằng bộ trang phục của Lisa không được làm từ vải mà là từ những mảnh kim loại. Theo thông tin từ thương hiệu thiết kế Pipatchara, bộ trang phục này sử dụng 80% nắp chai nhựa và 20% hộp nhựa thực phẩm, được thu thập từ các gia đình.

Đẳng cấp như Lisa (BlackPink): Mặc váy làm từ nắp chai nước tái chế vẫn siêu sang - ảnh 5

Sự độc đáo trong thiết kế trang phục cùng vẻ đẹp của Lisa đã giúp hình ảnh của cô trở thành cơn sốt trên mạng xã hội Twitter vào sáng ngày 26/5 (theo giờ Việt Nam).

Việc Lisa chọn mặc một thiết kế của một thương hiệu đến từ Thái Lan trong buổi tiệc siêu sang tại giải đua xe Monaco Grand Prix 2024 cũng cho thấy sự ủng hộ của cô đối với các thương hiệu thời trang địa phương. Với tầm ảnh hưởng và mối quan hệ của Lisa, cô có thể giúp các thương hiệu thời trang Thái Lan phát triển vượt ra khỏi biên giới quốc gia.

Đặc biệt, trong chuyến đi đến Monaco, Lisa tiếp tục làm quảng cáo cho các mẫu túi xách của Louis Vuitton, mặc dù BLACKPINK không có hợp đồng đại sứ với thương hiệu này. Hành động này cho thấy Lisa được gia đình bạn trai đánh giá cao và tin tưởng để quảng bá cho các thương hiệu thuộc tập đoàn LVMH. Ngoài thương hiệu Bulgari, mà Lisa đang đại diện toàn cầu, Louis Vuitton cũng chiếm vị trí quan trọng trong tủ đồ của cô.

Đẳng cấp như Lisa (BlackPink): Mặc váy làm từ nắp chai nước tái chế vẫn siêu sang - ảnh 6

Trong buổi tiệc tối, Lisa đã chọn túi xách Nano Speedy do Louis Vuitton hợp tác với Sun Yitian, một mẫu túi mới ra mắt trong show Pre-Fall 2024 tại Thượng Hải. Sau khi rời trường đua, nữ thần tượng đã chọn đôi giày lười Capri Loafer của Louis Vuitton, kết hợp với túi xách Low Key Shoulder Bag phong cách sang trọng và trang sức từ Bulgari. Fan hâm mộ cho rằng Lisa ngày càng trở thành một biểu tượng thời trang với gu phối đồ sang xịn của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục