24h
Yeah1 News

Dàn mỹ nhân Việt diện đồ ngủ trăm triệu đồng: Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên "kèn cựa" trong bộ đồ trăm triệu

Thứ sáu, 14/04/2023 | 15:59 (GMT+7)

Nhiều sao nữ vẫn khiến netizen trầm trồ khi diện đồ ngủ "sương sương" nhưng có giá lên đến cả trăm triệu đồng.

Việc nhiều ngôi sao chi tiền mạnh tay cho thời trang là hết sức bình thường khi nhiều nghệ sĩ, đặc biệt là những nghệ nữ diện những bộ trang phục từ các thương hiệu thời trang đắt đỏ là hình ảnh không còn xa lạ. Tuy nhiên, việc những sao nữ chỉ diện đồ ngủ "sương sương" mà cũng có giá từ chục triệu đến cả trăm triệu đã khiến nhiều người bất ngờ.

Phần lớn những bộ đồ ngủ đắt tiền thế này đều đến từ các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton, Dior,... và được dàn mỹ nhân Việt Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Bảo Thy...ưu ái. 

Trong đó, Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng với bộ đồ ngủ có giá khoảng 55 triệu đồng. Bộ trang phục có màu sắc tươi sáng và họa tiết hoa trẻ trung cùng chất vải cao cấp mang lại cảm giác dễ chịu nhất cho người mặc.

Hồ Ngọc Hà diện đồ ngủ giá 55 triệu đồng.
Hồ Ngọc Hà diện đồ ngủ giá 55 triệu đồng.

Sang chảnh không kém Hà Hồ là Lệ Quyên khi "nữ hoàng phòng trà" từng diện pijama từ thương hiệu Louis Vuitton. Lệ Quyên còn diện hẳn bộ đồ ngủ này xuống phố, kết hợp cùng túi xách Hermes, tạo nên tổng thể sành điệu và sang chảnh trong outfit có giá gần cả trăm triệu đồng.

Lệ Quyên diện đồ ngủ xuống phố.
Lệ Quyên diện đồ ngủ xuống phố.

Tương tự, Bảo Thy cũng là một tín đồ của những bộ đồ ngủ hàng hiệu khi ưu ái nhiều bộ trang phục từ Louis Vuitton lẫn Versace. Bảo Thy còn có hẳn một bộ ảnh "lên đồ" cùng những bộ đồ ngủ. Nữ ca sĩ make up ấn tượng và diện bộ đồ ngủ xa xỉ không khác gì ảnh tạp chí. 

Bảo Thy sang chảnh trong đồ ngủ LV.
Bảo Thy sang chảnh trong đồ ngủ LV.

Một mỹ nhân nữa cũng ưu ái các bộ đồ ngủ không kém là bà xã Chi Bảo - Lý Thùy Chang. Nữ CEO thoải mái diện đồ ngủ ra ngoài và còn diện ra sân bay. Được biết bộ đồ hàng hiệu mà cô diện có giá gần 100 triệu đồng. Dù là đồ ngủ nhưng với giá trị khủng, outfit này của cô cũng trở nên sang chảnh.

Trang phục mà Lý Thùy Chang diện có giá trị tới gần 100 triệu
Trang phục mà Lý Thùy Chang diện có giá trị tới gần 100 triệu

Ngoài ra,  Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Trần Huyền My, fashionista Châu Bùi,... cũng là những mỹ nhân đình đám Vbiz yêu thích trang phục pijama hàng hiệu. Không chỉ mặc ngủ như công dụng bình thường của nó, các người đẹp còn tự tin xuống phố bằng cách phối thêm phụ kiện như sneaker, túi hàng hiệu để nâng tầm tổng thể. 

Châu Bùi
Châu Bùi
và Khánh Linh trong đồ ngủ của LV.
và Khánh Linh trong đồ ngủ của LV.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đồ ngủ   mỹ nhân Việt  

Cùng chuyên mục