24h
Yeah1 News

Châu Bùi kết hợp cùng Tóc Tiên, Linh Ngọc Đàm, Tiên Nguyễn bắt tay kêu gọi cho dự án Sharing is Caring

Thứ tư, 24/01/2024 | 10:29 (GMT+7)

Theo đó, các cô gái đã cùng nhau tham gia vào dự án cộng đồng quen thuộc với những người yêu thời trang và giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Là người có nhiều hoạt động thời trang nổi bật của làng thời trang Việt Nam, Châu Bùi để lại ấn tượng với công chúng không chỉ với vai trò là một fashionista toàn cầu mà còn với những dự án phát triển thời trang bền vững. Sharing is Caring lần đầu được tổ chức vào năm 2019 và kể từ đó đến nay, dự án được thực hiện hàng năm với hình thức tái sử dụng và tái chế quần áo, sau đó quyên góp quỹ cho các tổ chức từ thiện khác nhau trên khắp Việt Nam như làng trẻ SOS, tổ chức Hope Foundation, tổ chức Blue Dragon. 

Châu Bùi trong chiến dịch Sharing is Caring năm 2021
Châu Bùi trong chiến dịch Sharing is Caring năm 2021

Với hoạt động trọng tâm là quyên góp quần áo cũ, và tái sử dụng trong garage sale nhằm gây quỹ cho các em nhỏ, dự án Sharing is Caring đã mang đến những giá trị thiết thực trong nhiều năm qua: sự trải nghiệm mới về thời trang với giá thành hợp lý, đồng thời còn góp phần giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. 

Trong mùa trước, Châu Bùi hợp tác với Piktina - ứng dụng về quần áo cũ để tổ chức garage sale và quyên góp toàn bộ số tiền thu được cho Blue Dragon - tổ chức giải cứu nạn nhân buôn người và trẻ em vô gia cư. Dự án khép lại với những con số ấn tượng như thu hút hơn 100 bạn trẻ tham gia với số quần áo lên đến 2000 sản phẩm. Tiếp nối thành công của mùa trước, Sharing is Caring mùa thứ 4 trở lại với nhiều hoạt động.

Hoạt động quyên góp đồ cũ tại The New Playground (90 Lê Lai, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) sẽ diễn ra từ ngày 22/1 đến ngày  25/1. Quần áo đóng góp cần đảm bảo chất lượng, được chọn lọc và gấp gọn sạch sẽ. Người tham gia có thể gửi ship về cho dự án hoặc đóng góp trực tiếp tại điểm nhận The New Playground.

Châu Bùi kết hợp cùng Tóc Tiên, Linh Ngọc Đàm, Tiên Nguyễn bắt tay kêu gọi cho dự án Sharing is Caring - ảnh 2

Sau thời gian quyên góp, các món đồ sẽ được lựa chọn và bày bán tại sự kiện Garage Sale trong gian hàng của Châu Bùi tại The New District vào ngày 26-28/1/2024 tới đây. Rất nhiều món đồ độc lạ, từ chính các KOL cũng như các bạn khán giả sẽ được bày bán công khai với giá thành hợp lý. Đặc biệt đồng hành cùng Châu Bùi trong dự án năm nay còn có nữ ca sĩ Tóc Tiên, Linh Ngọc Đàm, Tiên Nguyễn. Với thông điệp gom quần áo cũ, trao yêu thương mới, toàn bộ lợi nhuận của Garage Sale sẽ được trao tặng tận tay cho các em nhỏ trường Tiểu Học Minh Hà, Đăk Lăk.

Châu Bùi kết hợp cùng Tóc Tiên, Linh Ngọc Đàm, Tiên Nguyễn bắt tay kêu gọi cho dự án Sharing is Caring - ảnh 3

Chia sẻ trên truyền thông cô nàng fashionista khẳng định: “Năm 2019 khi mới khởi động dự án Sharing is Caring, Châu không nghĩ là mình dự án sẽ được tổ chức thường niên như vậy. Đến năm 2024, Châu biết ơn khi dự án được nhiều người ủng hộ và thật sự đã mang đến những giá trị thiết thực. Châu tin rằng làm việc tốt không khó. Với Sharing is Caring, tấm lòng của chúng ta  có thể đơn giản là một chiếc áo bạn đã không mặc vừa, hay một chiếc khăn đã lâu không được sử dụng. Nhiều hành động nhỏ sẽ cùng tạo nên một giá trị lớn. Cách hoạt động của Sharing is Caring trong nhiều năm qua đã luôn là vậy. Châu và team luôn trân trọng từng món đồ được gửi đến. Tết Nguyên Đán đã sắp đến, dù ít dù nhiều, Châu rất mong chúng ta có thể góp phần mang đến cho các em một cái Tết trọn vẹn ấm áp hơn.”

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Châu Bùi   quần áo   Sharing Is Caring  

Cùng chuyên mục