24h
Yeah1 News

Châu Bùi đọ sắc cùng "mỹ nhân đẹp nhất thế giới" Liza Soberano trên tạp chí Vogue Philippines

Thứ tư, 07/02/2024 | 12:40 (GMT+7)

Châu Bùi mới đây đã gây chú ý với bộ hình chụp chung với diễn viên nổi tiếng Liza Soberano trên tạp chí Vogue Philippines số tháng 2/2024.

Tháng 11/2023, tại sự kiện Gucci Ancora Press Open House tại Singapore, Châu Bùi xuất hiện đầy ấn tượng với hình ảnh tự tin, quyến rũ nhưng cũng vô cùng thanh lịch. Cô cùng những đại diện từ khu vực Châu Á Thái Bình Dương đã chiêm ngưỡng những thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân nhưng không quên tôn vinh di sản của Gucci từ Giám đốc sáng tạo Sabato De Sarno. Được biết, trong chuyến công tác này, cô đã thực hiện bộ hình và bài phỏng vấn cùng diễn viên nổi tiếng Liza Soberano trên Vogue Philippines trong những thiết kế mới nhất từ Gucci Ancora.

Châu Bùi
Châu Bùi
và Liza Soberano trên tạp chí Vogue Philippines
và Liza Soberano trên tạp chí Vogue Philippines

Trang phục cô nàng fashionista diện là những thiết kế nằm trong BST Ready-To-Wear & Evening Wear của Gucci Xuân Hè 2024, BST đầu tiên dưới thời Giám đốc sáng tạo Sabato De Sarno. Xuất hiện cùng Châu Bùi trong shoot hình là nữ diễn viên nổi tiếng từ Philippines Liza Soberano. Sở hữu 18 triệu lượt follow trên Instagram, bông hồng lai Liza Soberano không chỉ khẳng định được tài năng trong lĩnh vực diễn xuất, ca hát mà còn là con cưng của nhiều nhà mốt hàng đầu với gu thời trang ấn tượng. Sự kết hợp của Châu Bùi và Liza Soberano - hai ngôi sao có sức ảnh hưởng lớn trong thời trang Việt Nam và Philippines khiến cho những người yêu thời trang từ hai nước vô cùng thích thú.

Châu Bùi đọ sắc cùng 'mỹ nhân đẹp nhất thế giới' Liza Soberano trên tạp chí Vogue Philippines - ảnh 3

Ngoài bộ hình, Châu Bùi còn có bài phỏng vấn qua chuyên mục Vogue Talks, nơi cô chia sẻ những cột mốc và sự thay đổi quan trọng của bản thân trong năm 2023. Cô nàng khẳng định 2023 là một năm ý nghĩa, khi cô nàng có thể dùng sức ảnh hưởng của mình đem lại cho cộng đồng những giá trị tích cực. 

Châu Bùi đọ sắc cùng 'mỹ nhân đẹp nhất thế giới' Liza Soberano trên tạp chí Vogue Philippines - ảnh 4

Đánh dấu 10 năm làm nghề, Châu Bùi khẳng định tình yêu với thời trang trong mình vẫn vô cùng mạnh mẽ và mong muốn tiếp tục cống hiến ở nhiều vị trí khác nhau. Gần đây, Châu Bùi đã gây ấn tượng mạnh khi những shoot hình trong vai trò Giám đốc sáng tạo của cô nàng nhận được hiệu ứng tích cực của cộng đồng thời trang trong và ngoài nước. 

Qua bài phỏng vấn với Vogue, cô cho biết muốn tiếp tục thử sức trong những vai trò mới trong thời trang cũng như các dự án nghệ thuật để kết nối, tôn vinh cộng đồng những người làm trong ngành sáng tạo ở Việt Nam.  Đặc biệt, Châu Bùi cũng bật mí sẽ ra mắt những thương hiệu của riêng mình trong năm 2024. Sau một năm 2023 với những khoảng lặng về sức khỏe, Châu Bùi dường như đã trở lại với một tâm thế mạnh mẽ hơn, nhiều hứa hẹn hơn trong năm 2024. Bên cạnh các dự án cá nhân, cô nàng đã sẵn sàng để trở lại Tuần Lễ thời trang Quốc tế Thu Đông 2024 sẽ diễn ra vào tháng 2 này tại Châu Âu.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Châu Bùi   liza soberano   tạp chí  

Cùng chuyên mục