24h
Yeah1 News

Châu Bùi bảo chứng vị trí “con cưng nhà mốt xa xỉ” tại hai sự kiện đặc thù của Louis Vuitton tại Ý

Thứ sáu, 26/05/2023 | 08:59 (GMT+7)

Louis Vuitton chính thức tham dự mùa Cruise 2024 với show diễn hoành tráng tổ chức tại bán đảo Isola Bella. Đại diện Việt Nam Châu Bùi trở lại hàng ghế khách mời danh giá sau khi chinh phục Fashion Week Thu - Đông 2023

BST Louis Vuitton Cruise 2024 được tạo ra dựa trên tinh thần đương đại, kết hợp cảm hứng từ biển và động vật thuỷ sinh với trí tưởng tượng màu nhiệm của NTK Nicholas Ghesquière. Các chi tiết voan phồng xếp lớp tựa như những rặng san hô, kính bảo hộ khi lặn được trang trí cách điệu thành phụ kiện thời trang lạ mắt. Bên cạnh đó, một chút cảm hứng từ kiến trúc Baroque của Ý đến trên những chi tiết mạ vàng, đính đá tinh xảo và những chiếc mũ lông vũ đầy khí chất. Bảng màu sặc sỡ của BST đồng thời thể hiện phong cách thời trang sinh động trứ danh của Ý. Tuy cơn mưa không báo trước đã khiến thương hiệu phải dời địa điểm thực hiện show diễn từ bên ngoài vào trong khu biệt thự, BST vẫn nhận được sự đón chào nhiệt tình, thích thú từ báo giới cũng như người hâm mộ thời trang.  

Châu Bùi khác lạ dưới ống kính của Alvin Nguyễn
Châu Bùi khác lạ dưới ống kính của Alvin Nguyễn

thuỷ sinh với trí tưởng tượng màu nhiệm của NTK Nicholas Ghesquière. Các chi tiết voan phồng xếp lớp tựa như những rặng san hô, kính bảo hộ khi lặn được trang trí cách điệu thành phụ kiện thời trang lạ mắt. Bên cạnh đó, một chút cảm hứng từ kiến trúc Baroque của Ý đến trên những chi tiết mạ vàng, đính đá tinh xảo và những chiếc mũ lông vũ đầy khí chất. Bảng màu sặc sỡ của BST đồng thời thể hiện phong cách thời trang sinh động trứ danh của Ý. Tuy cơn mưa không báo trước đã khiến thương hiệu phải dời địa điểm thực hiện show diễn từ bên ngoài vào trong khu biệt thự, BST vẫn nhận được sự đón chào nhiệt tình, thích thú từ báo giới cũng như người hâm mộ thời trang.  

Châu Bùi lần đầu gặp gỡ Emma Stone
Châu Bùi lần đầu gặp gỡ Emma Stone

Trên bán đảo Isola Bella thơ mộng, các đại sứ thương hiệu và khách mời thân thiết của nhà mốt đã quy tụ tại show diễn, tạo nên sức hút truyền thông lớn cho sự kiện. Những ngôi sao hạng A nổi bật có thể kể đến như nữ đại sứ thương hiệu Cate Blanchett, Emma Stone, Oprah Winfrey, Jennifer Connelly. Tại đây, đại diện duy nhất từ Việt Nam Châu Bùi có cơ hội gặp lại bạn bè châu Á thân thiết như Heart Evangelista, Urassaya, Dew,... 

Đại diện Việt Nam Châu Bùi sánh vai cùng Jenifer Connelly
Đại diện Việt Nam Châu Bùi sánh vai cùng Jenifer Connelly

Như thể luật bất thành văn, BST Cruise hàng năm được xem là show diễn trọng điểm của Louis Vuitton, đại diện cho tinh thần phiêu du di sản của nhà mốt. Minh chứng là địa điểm tổ chức LV Cruise luôn được Giám đốc Sáng tạo Nicholas Ghesquière đặt để ở các vị trí đắc địa, đi kèm là đặc thù lịch sử văn hóa lâu đời. Theo đó, tấm vé mời tham dự show diễn Cruise cũng được giới mộ điệu nhận định là “đắt giá” hơn hẳn. Việc góp mặt trong danh sách khách mời lần này đánh dấu bước tiến mới trong mối quan hệ giữa nhà mốt và “con cưng” Châu Bùi. 

Châu Bùi hội ngộ Dew tại sự kiện
Châu Bùi hội ngộ Dew tại sự kiện

Tham dự show diễn quan trọng của nhà mốt, Châu Bùi lựa chọn trang phục đến từ BST Louis Vuitton Xuân - Hè 2023. Thể hiện sự am hiểu thương hiệu, Châu Bùi hóa thân theo đúng cảm hứng siêu thực của BST. Trên chiếc đầm xanh xếp ly, điểm nhấn rơi vào phần cổ áo thêu nổi với tông màu cam tương phản. Mái tóc ngắn cá tính và lối trang điểm mắt khói đạm giúp Châu Bùi trông nổi bật hơn xen lẫn chút cổ điển ở màu son nude. Là gương mặt đại diện cho dòng túi Capucines tại Louis Vuitton Việt Nam, cô nàng không quên mang theo chiếc túi xanh lá ton-sur-ton với trang phục. 

Đôi bạn thân Châu Bùi và Heart Evangelista hội ngộ
Đôi bạn thân Châu Bùi và Heart Evangelista hội ngộ

Được biết, đồng hành cùng Châu Bùi trong chuyến đi này là nhiếp ảnh gia người Mỹ gốc Việt Alvin Nguyễn. Với kinh nghiệm hợp tác cho nhiều tạp chí thời trang hàng đầu như ELLE, Harper’s Bazaar, L’Officiel,... Alvin Nguyễn mang lại cho Châu Bùi những shoot ảnh với màu sắc và góc chụp mới mẻ, khác lạ. Trong lần hợp tác này, Châu Bùi cũng thể hiện tính thời trang chuyên nghiệp trong sự thay đổi cách tạo dáng, sáng tạo và phá cách hơn. 

Châu Bùi gặp gỡ nhiều bạn bè quốc tế tại sự kiện
Châu Bùi gặp gỡ nhiều bạn bè quốc tế tại sự kiện

Chia sẻ cùng báo giới, Châu Bùi cho biết trong chuyến đi này, cô còn vinh hạnh nhận lời mời ghé thăm xưởng chế tác giày của Louis Vuitton tại Venice (Ý). Với lịch sử gần 170 năm xây dựng di sản thủ công, đây được xem là một trong những địa danh truyền thống mang tính biểu tượng của Louis Vuitton. Vì tính chất bảo mật đặc thù, thương hiệu có hạn chế nghiêm ngặt về việc gửi lời mời tham quan đến các khách hàng toàn cầu. Chuyến viếng thăm xưởng giày lại là một bảo chứng cho danh xưng “con cưng nhà mốt xa xỉ” của Châu Bùi. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Châu Bùi  

Cùng chuyên mục