24h
Yeah1 News

CEO Cao Thị Thùy Dung gợi ý outfit cực sành điệu khi du lịch Bali

Thứ hai, 08/05/2023 | 18:52 (GMT+7)

Ngoài vai trò CEO mỹ phẩm Top White thì chị Cao Thị Thùy Dung còn là một người rất có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Mới đây, bộ ảnh được cô thực hiện trong chuyến nghỉ dưỡng tại Bali thu hút nhiều sự chú ý nhờ phong cách thời trang trẻ trung, sành điệu.

CEO Cao Thị Thùy Dung gợi ý outfit cực sành điệu khi du lịch Bali - ảnh 1

Ảnh: Kan Kieu

Lựa chọn outfit áo xuyên thấu dài tay kết hợp cùng quần ngắn bó sát, cộng thêm phụ kiện kính mắt, trang sức kim cương và túi xách hàng hiệu đã giúp CEO Cao Thị Thùy Dung thực sự tỏa sáng. Sự kết hợp đầy tinh tế của người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới mộ điệu.

CEO Cao Thị Thùy Dung gợi ý outfit cực sành điệu khi du lịch Bali - ảnh 2

Ảnh: Kan Kieu

Vốn là người đẹp có gu thời trang đẳng cấp, những mẫu trang phục của CEO Cao Thị Thùy Dung luôn đảm bảo các tiêu chí cao nhất về chất liệu, kiểu dáng và giúp toát lên khí chất riêng của chủ nhân. Đặc biệt, nhờ sử dụng Top White hàng ngày nên nữ doanh nhân ngày càng trẻ trung hơn so với tuổi thật.

CEO Cao Thị Thùy Dung gợi ý outfit cực sành điệu khi du lịch Bali - ảnh 3

Ảnh: Kan Kieu

Khi chia sẻ về bí quyết giữ gìn vóc dáng săn chắc dù đã trải qua việc sinh nở, người đẹp cho biết vì quá bận rộn với việc kinh doanh nên đôi khi bản thân cô không tập luyện thể dục nhiều. Thay vào đó cô chú trọng sử dụng hot gel làm săn chắc da của mỹ phẩm Top White và nịt bụng thường xuyên, kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, tăng cường bổ sung vitamin từ rau củ quả và hạn chế các món chiên rán nhiều dầu mỡ.

CEO Cao Thị Thùy Dung gợi ý outfit cực sành điệu khi du lịch Bali - ảnh 4

Ảnh: Kan Kieu

Hơn 10 năm qua, CEO Top White Cao Thị Thùy Dung gặt hái được rất nhiều thành công trong ngành mỹ phẩm và kinh doanh bất động sản. Cô là chủ sở hữu nhiều bất động sản đắt giá ở Mỹ cùng nhiều “mảnh đất vàng” ở Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP.HCM). Bên cạnh đó, nữ CEO tỏ ra rất hào hứng và đang có nhiều dự định phát triển ở lĩnh vực stock.

CEO Cao Thị Thùy Dung gợi ý outfit cực sành điệu khi du lịch Bali - ảnh 5

Ảnh: Kan Kieu

Công ty Happy Secret – Thương hiệu mỹ phẩm Top White chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm ngăn ngừa nám, mụn, dưỡng trắng da, làm đẹp dáng, sản phẩm makeup cao cấp giúp phái đẹp tự tin hơn với vẻ ngoài của mình.

Địa chỉ: 131 đường số 10, khu phố Nam Quang 1, Phường Tân Phong, Quận 7, Phú Mỹ Hưng, TP HCM.

Hotline: 02854122212 – 02854118884

Website: https://topwhite.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/topwhitecosmetic

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục