24h
Yeah1 News

Bùi Quỳnh Hoa “thiêu đốt” mùa hè với bikini

Thứ tư, 29/05/2024 | 09:28 (GMT+7)

Mới đây, Bùi Quỳnh Hoa tiếp tục khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi tung loạt ảnh chụp với bikini trên bãi biển. Người đẹp đã kết hợp thực hiện bộ ảnh chào hè trong dịp đi công tác.

Sở hữu vóc dáng chuẩn, Bùi Quỳnh Hoa vô cùng quyến rũ khi lựa chọn khoác lên mình thiết kế tông trắng nằm trong BST Island Life của NTK Katy Nguyễn.

Bùi Quỳnh Hoa “thiêu đốt” mùa hè với bikini - ảnh 1

Người đẹp kết hợp bikini cùng váy xuyên thấu chất liệu crochet knit ôm sát, tôn vinh đường cong cơ thể hoàn hảo. Chiếc váy còn được điểm xuyến bằng nơ phía trước cùng những viên ngọc trai đính kết thủ công mang lại sự nhẹ nhàng, tinh tế và bay bổng cho người mặc.

Bùi Quỳnh Hoa “thiêu đốt” mùa hè với bikini - ảnh 2

Đặc biệt, trong bộ ảnh này, Bùi Quỳnh Hoa còn cho thấy sự “biến hoá” của mình khi để mái tóc đỏ rực với phong cách “tóc ướt” làm tăng thêm vẻ gợi cảm cho tổng thể outfit. Nàng hậu lựa chọn nhiều khung cảnh khác nhau để tạo dáng làm nên sự đa dạng và đầy thần thái cho từng bức ảnh.

Bùi Quỳnh Hoa “thiêu đốt” mùa hè với bikini - ảnh 3

Có thể thấy, Bùi Quỳnh Hoa chưa bao giờ khiến người hâm mộ thôi bất ngờ khi liên tục mang đến sự mới mẻ về hình ảnh trước công chúng.

Bùi Quỳnh Hoa “thiêu đốt” mùa hè với bikini - ảnh 4

Phong cách thời trang của nàng hậu cũng luôn được đánh giá cao và thường xuyên được lọt top sao mặc đẹp. Dù ở phong cách đời thường hay khi xuất hiện trên thảm đỏ, sân khấu sự kiện, Bùi Quỳnh Hoa luôn biết lựa chọn cho mình trang phục phù hợp và tạo sức hút.

Bùi Quỳnh Hoa “thiêu đốt” mùa hè với bikini - ảnh 5

Kể từ sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Cô nhận được rất nhiều lời khen của khán giả trên mạng xã hội, điều này tạo động lực để nàng hậu luôn chỉn chu, chăm chút kĩ lưỡng hơn cho vẻ bề ngoài của mình mỗi khi xuất hiện.

Bùi Quỳnh Hoa “thiêu đốt” mùa hè với bikini - ảnh 6

Thời gian này, ngoài lịch trình công việc, Bùi Quỳnh Hoa cũng tích cực tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện tại nhiều nơi trên cả nước. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bùi quỳnh hoa  

Cùng chuyên mục