24h
Yeah1 News

"Á hậu Việt kiều" bắt trend váy xuyên thấu gây bão của Hoa hậu Thái Lan, netizen tranh cãi nãy lửa

Chủ nhật, 30/04/2023 | 13:41 (GMT+7)

Màn "đụng hàng" chiếc váy xuyên thấu hot nhất hiện tại của Thảo Nhi Lê và Engfa Wahara đã khiến nhiều netizen xôn xao bàn tán.

Trong khi Thảo Nhi Lê là Á hậu 1 của Miss Universe Vietnam thì Engfa Wahara cũng là Miss Grand Thailand. Cả hai đều là hai mỹ nhân đình đám và không  còn xa lạ với những fan sắc đẹp. Đặc biệt một điều có thể dễ dàng nhận ra nữa là cả Thảo Nhi và Engfa đều chuộng phong cách sexy, quyến rũ khoe body chuẩn chỉnh.

Thảo Nhi Lê
Thảo Nhi Lê
và Engfa đều chuộng phong cách quyến rũ.
và Engfa đều chuộng phong cách quyến rũ.

Mới đây, netizen đã chỉnh ra màn đụng hàng "căng đét" khi Thảo Nhi và Engfa cùng diện chiếc váy đen xuyên thấu đang "gây bão" mạng xã hội. Cụ thể, Engfa đã diện chiếc váy với thiết kế bikini bên trong, bên ngoài là với váy đen chất liệu voan "xuyên thấu" giúp khoe trọn đường cong nóng bỏng. Đây là chiếc váy mà nàng hậu diện khi làm MC cho phần thi trang phục bikini của Miss Grand Thailand năm nay. 

Chiếc váy đang gây sốt được Engfa diện khi làm MC.
Chiếc váy đang gây sốt được Engfa diện khi làm MC.

Engfa vì thế nhận về cơn mưa lời khen khi chọn trang phục phù hợp với sự kiện liên quan đến trình diễn bikini, đồng thời khoe lợi thế hình thể ấn tượng. Sau đó không lâu, fan Việt đã phát hiện Thảo Nhi Lê cũng diện thiết kế tương tự. 

Cả hai 'đụng hàng' khi cùng diện chiếc váy đen xuyên thấu hot hit.
Cả hai "đụng hàng" khi cùng diện chiếc váy đen xuyên thấu hot hit.

Nàng "Á hậu Việt kiều" đã mặc chiếc váy xuyên thấu này trong một video gợi ý outfit khi đi du lịch mùa hè. Không kém cạnh Engfa , Thảo Nhi Lê cũng khoe vẻ đẹp vừa khỏe khoắn, vừa quyến rũ. Màn đọ sắc khi cùng diện chiếc váy hot hit nhất hiện tại của mỹ nhân Việt với Hoa hậu Thái Lan vì thế đã lập tức được đặt lên bàn cân so sánh.

Trong khi một số fan cho rằng cả hai "mười phân vẹn mười" khi đều tỏa sáng với vẻ đẹp riêng thì cũng có người dành nhiều lời khen cho Engfa rằng mỹ nhân Thái có phần "nhỉnh" hơn một tí nhờ body với 3 vòng cực chuẩn và thần thái khi đứng trên sân khấu.

'Á hậu Việt kiều' bắt trend váy xuyên thấu gây bão của Hoa hậu Thái Lan, netizen tranh cãi nãy lửa - ảnh 5
Cư dân mạng tranh cãi về màn 'đụng hàng' này.
Cư dân mạng tranh cãi về màn "đụng hàng" này.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Engfa   đầm đen Engfa   thảo nhi lê  

Cùng chuyên mục