24h
Yeah1 News

Á hậu Huỳnh Minh Kiên được đích thân đạo diễn Hoàng Nhật Nam tháp tùng dự sự kiện

Thứ sáu, 01/12/2023 | 13:27 (GMT+7)

Từng nhận được nhiều ý kiến trái chiều về ngoại hình, Á hậu Minh Kiên bất ngờ "lột xác", trông ngày càng quyến rũ và thu hút

Sau khi giành ngôi vị á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, Minh Kiên trở thành một cái tên thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Cô gây ngạc nhiên với sự thay đổi rõ nét về ngoại hình, trở nên ngày càng quyến rũ.

Á hậu Minh Kiên, tên thật là Huỳnh Minh Kiên, sinh năm 2004 tại Ninh Thuận, đã không được đánh giá cao về vẻ ngoài và đã nhận được nhiều bình luận tiêu cực trước đây. Tuy nhiên, gần đây, cô đã có sự thay đổi đáng kể và trở nên thu hút hơn.

Sau khi giành được vương miện, Minh Kiên tự tin khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng. Cô không còn bị nhận xét trông già hơn so với tuổi thật và đã thể hiện sự nhạy bén hơn trong cách phối đồ hàng ngày.

Á hậu Huỳnh Minh Kiên được đích thân đạo diễn Hoàng Nhật Nam tháp tùng dự sự kiện - ảnh 1

Mới đây, nàng á hậu xuất hiện cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam tại buổi ra mắt album mới của Đàm Vĩnh Hưng. Người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.

Á hậu Huỳnh Minh Kiên được đích thân đạo diễn Hoàng Nhật Nam tháp tùng dự sự kiện - ảnh 2

Với thân hình thon gọn và đường cong quyến rũ, Minh Kiên biết cách tận dụng lợi thế hình thể và lựa chọn kiểu dáng trang phục phù hợp để tôn lên đường cong cơ thể.kết hợp cùng với kiểu tóc và gương mặt có nét đẹp khá Tây và lạ mắt. 

Minh Kiên không cảm thấy tự ti về ngoại hình của mình. Cô nhận thấy rằng nước da "bánh mật" và mái tóc đen dài tự nhiên chính là điểm đặc trưng và thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Ngay cả khi có cơ hội tham dự sự kiện cùng á hậu Phương Nhi, Minh Kiên không bị lép vế về nhan sắc. Cô được nhận xét có đường nét khuôn mặt sắc sảo và lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp.

Á hậu Huỳnh Minh Kiên được đích thân đạo diễn Hoàng Nhật Nam tháp tùng dự sự kiện - ảnh 3

Trong các hoạt động giải trí, Minh Kiên giữ cho mình hình ảnh giản dị. Cô không diện đồ hiệu đắt đỏ và thường chọn trang phục đơn giản ít phụ kiện đi kèm. Nhưng dù giản dị, cô vẫn toát lên sự quyến rũ và thu hút.

Á hậu Huỳnh Minh Kiên được đích thân đạo diễn Hoàng Nhật Nam tháp tùng dự sự kiện - ảnh 4

Trong thời gian tới, Minh Kiên tập trung phát triển sự nghiệp và tìm kiếm cơ hội để khẳng định tên tuổi trong lòng khán giả. Cô hy vọng có thể tiếp tục gây ấn tượng và truyền cảm hứng cho những người khác thông qua sự nỗ lực và phong cách riêng của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục