24h
Yeah1 News

3 chiếc Áo dài "gây bão" của mẹ Doãn Hải My trong đám cưới con gái, U50 vóc dáng được khen không ngớt

Thứ hai, 27/11/2023 | 10:47 (GMT+7)

Ngoài vẻ đẹp của Doãn Hải My trong đám cưới với Đoàn Văn Hậu, nhiều người còn dành sự quan tâm đến mẹ của cô dâu vì nhan sắc trẻ trung và vóc dáng cực đỉnh.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My vừa tổ chức xong lễ cưới ở nhà trai lẫn nhà gái. Tiệc cưới của cặp đôi có sự góp mặt của gia đình hai bên cùng nhiều quan khách trong giới thể thao và giải trí. 

3 chiếc Áo dài 'gây bão' của mẹ Doãn Hải My trong đám cưới con gái, U50 vóc dáng được khen không ngớt - ảnh 1

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My chính thức về chung nhà sau nhiều năm hẹn hò với đám cưới hoành tráng

Bên cạnh nhan sắc "xứng đôi vừa lứa" của cô dâu chú rể, công chúng còn dành sự quan tâm đến bố mẹ vợ Đoàn Văn Hậu. Nếu như bố ruột Doãn Hải My sở hữu vẻ phong trần, lịch lãm thì mẹ lại cực kì trẻ trung và xinh đẹp. Đặc biệt, nhiều người khen ngợi hết lời mẹ Doãn Hải My khi mặc Áo dài trong đám cưới con gái.

Cô Phương Mai lựa chọn Áo dài theo phong cách truyền thống để mặc khi đưa con gái về nhà chồng, từ lúc làm lễ lẫn các tiệc cưới. Thiết kế ôm trọn sắc vóc gọn gàng, mảnh mai dù đã bước qua tuổi U50. 3 chiếc Áo dài được cô Phương Mai mặc trong ngày vui của con gái được đánh giá tinh tế từ màu sắc đến thiết kế.

3 chiếc Áo dài 'gây bão' của mẹ Doãn Hải My trong đám cưới con gái, U50 vóc dáng được khen không ngớt - ảnh 2

Bố mẹ Doãn Hải My được khen ngợi hết lời vì vẻ ngoài trẻ trung

Trong lễ ăn hỏi diễn ra vào sáng ngày 11/11 tại Hà Nội, cô Phương Mai mặc Áo dài màu hồng pastel nhã nhặn với họa tiết thêu màu trắng. Khi chụp hình cùng cô con gái, mẹ Doãn Hải My được nhận xét trẻ trung không kém.

3 chiếc Áo dài 'gây bão' của mẹ Doãn Hải My trong đám cưới con gái, U50 vóc dáng được khen không ngớt - ảnh 3

Áo dài màu hồng nhẹ nhàng mẹ Doãn Hải My mặc trong lễ ăn hỏi con gái

Khi đưa con gái về nhà chồng và tại tiệc cưới ở nhà trai ở Thái Bình chiều tối cùng ngày 11/11, cô Phương Mai tiếp tục diện Áo dài màu xanh dương đậm, toát lên thần thái đầy quyền lực.

3 chiếc Áo dài 'gây bão' của mẹ Doãn Hải My trong đám cưới con gái, U50 vóc dáng được khen không ngớt - ảnh 4

Một chiếc Áo dài xanh dương đậm được cô Phương Mai lựa chọn khi đưa Doãn Hải My về nhà chồng

Tại tiệc cưới ở Hà Nội vào tối 26/11, mẹ Doãn Hải My xuất hiện trong chiếc Áo dài màu đỏ nổi bật và quý phái. Kết hợp với mái tóc tém tạo vẻ cuốn hút.

3 chiếc Áo dài 'gây bão' của mẹ Doãn Hải My trong đám cưới con gái, U50 vóc dáng được khen không ngớt - ảnh 5

Mẹ Doãn Hải My với Áo dài sắc đỏ trong tiệc cưới ở Hà Nội của con gái

Những chiếc Áo dài mà mẹ Doãn Hải My chọn mặc trong đám cưới con gái đều có thiết kế một màu, không pha trộn lòe loẹt hay đính kết cầu kỳ, có họa tiết thêu chìm, đơn giản nhưng tôn lên được vóc dáng mảnh mai. Được biết những thiết kế Áo dài này đến từ thương hiệu cao cấp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục