24h
Yeah1 News

Từng là "Vua phá lưới", Tiến Linh bị trọng tài nghi "ngã vờ" để kiếm penalty

Thứ ba, 06/06/2023 | 09:04 (GMT+7)

Nhiều người cho rằng trong tình huống này, Tiến Linh đã giở trò "ăn vạ" nhằm kiếm penalty cho CLB Bình Dương nhưng đã bị trọng tài người Malaysia lật tẩy.

Chiều ngày 5/6, trận đấu giữa CLB Bình Dương với CLB Đà Nẵng đã diễn ra thu hút sự quan tâm của người hâm mộ 2 đội. Điểm nhấn của trận đấu nằm ở pha xử lý cồng kềnh khiến trọng tài Nazmi Nasaruddin phải rút thẻ vàng xử phạt Tiến Linh.

Mặc dù chỉ ra sân 45 phút, Tiến Linh đã để lại những dấu ấn trên sân. Trong một tình huống ở phút thứ 41, Tiến Linh đã bị ngã. Tuy nhiên, trọng tài người Malaysia cho rằng tranh chấp của cầu thủ Đà Nẵng không đủ khiến Tiến Linh ngã trong trường hợp này. Chính vì vậy ông cho rằng "chân sút" nổi tiếng của Đội tuyển Việt Nam đã cố tình ngã vờ để kiếm penalty. Trọng tài Nazmi Nasaruddin đã quyết định rút thẻ vàng đối với anh.

Tiến Linh bị trọng tài nghi ngã vờ để kiếm penalty
Tiến Linh bị trọng tài nghi ngã vờ để kiếm penalty

Được biết, trong trận hòa 1-1 khi CLB Bình Dương đến Đà Nẵng làm khách, Tiến Linh chỉ được tung ra sân sau hiệp 1. Nguyên nhân do chấn thương ở bắp của anh vẫn còn đau nên không thể thi đấu xuyên suốt. 

HLV Lê Huỳnh Đức cho biết: "Tôi không muốn nhắc nhiều về Tiến Linh. Nếu tôi nói quá nhiều, họ sẽ nói tôi hay chê như từng nói về Đức Chinh. Màn thể hiện của Tiến Linh trên sân thế nào sẽ do khán giả tự đánh giá. Nếu Tiến Linh thi đấu nỗ lực hơn bên cạnh Rimario thì Bình Dương đã có thêm nhiều cơ hội".

CLB Bình Dương hòa 1-1 với CLB Đà Nẵng
CLB Bình Dương hòa 1-1 với CLB Đà Nẵng

Rõ ràng, HLV Lê Huỳnh Đức không hài lòng với phong độ hiện tại của cầu thủ từng nhận giải "Vua phá lưới" lại AFF Cup 2022. Trong suốt 11 trận đấu ở V.League 2023, Tiến Linh chỉ mới ghi được 1 bàn thắng, đó là pha lập công trong trận hòa 1-1 trước đối thủ Hà Nội ở vòng 9.

Trong trận đấu, CLB Bình Dương có bàn thắng sớm khi ở phút thứ 3, cầu thủ Đoàn Hải Quân đã sút tung lưới đội Đà Nẵng. Tuy nhiên, ở phút thứ 35, đội chủ nhà đã đánh đầu gỡ hòa 1-1. Với tỷ số như trên, HLV Lê Huỳnh Đức đã có 4 trận hòa kể từ khi về CLB Bình Dương làm việc. Hiện tại, CLB Bình Dương có được 7 điểm, trong khi CLB Đà Nẵng có 6 điểm và trụ lại top 6 đội khi giai đoạn 1 của V.League chỉ còn lại 2 vòng đấu.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tiến Linh   Bình Dương   đá banh  

Cùng chuyên mục