24h
Yeah1 News

Thực hư chuyện HLV Park Hang Seo được Indonesia mời về làm việc với lương 35 tỷ đồng

Thứ tư, 12/04/2023 | 18:45 (GMT+7)

Truyền thông Indonesia lên tiếng đính chính về thông tin đội bóng nước họ dự định mời HLV Park Hang Seo làm việc với mức lương 35 tỷ đồng, điều này là sai sự thật.

Nhiều người hoang mang trước thông tin Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) dự định mời HLV Park Hang Seo đến làm việc với mức lương cực "khủng" lên đến hàng chục tỷ đồng một năm. Điều này không chỉ khiến fan Việt chú ý mà còn được nhiều bạn bè quốc tế quan tâm, bởi lẽ HLV Park Hang Seo đã quá nổi tiếng trên cương vị dẫn dắt đội tuyển Việt Nam lập nhiều thành tích lớn suốt nhiều năm qua.

Tuy nhiên, chỉ trong vòng ít ngày kể từ khi thông tin xuất hiện, tờ Bolatimes của Indonesia đã thông qua nguồn tin nội bộ từ Liên đoàn Bóng đá Indonesia cho biết những điều trên là vô căn cứ và hoàn toàn sai sự thật. 

"Đây chỉ là tin đồn. Đến hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ tuyên bố hay thông tin cụ thể nào liên quan đến cuộc đàm phán giữa HLV Park Hang Seo và Liên đoàn Bóng đá Indonesia về khả năng nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ đảm nhận vai trò Giám đốc Kỹ thuật tại đơn vị", trích từ tờ Bolatimes .

Truyền thông Indonesia đính chính việc mời HLV Park Hang Seo đến làm việc là sai sự thật
Truyền thông Indonesia đính chính việc mời HLV Park Hang Seo đến làm việc là sai sự thật

Ngoài ra, họ còn tiết lộ nguồn tin nội bộ khẳng định những câu chuyện xôn xao suốt những ngày qua về vị HLV người Hàn Quốc và Liên đoàn Bóng đá Indonesia là không có căn cứ cụ thể nên không đáng tin cậy.

HLV Park Hang Seo từng có nhiều kỷ niệm gắn bó với đội tuyển Việt Nam trước khi rời ghế vào đầu năm 2023
HLV Park Hang Seo từng có nhiều kỷ niệm gắn bó với đội tuyển Việt Nam trước khi rời ghế vào đầu năm 2023

Đầu tuần, một kênh Youtuber nổi tiếng tại Indonesia đã thông báo về quyết định hợp tác giữa HLV Park Hang Seo và Liên đoàn Bóng đá Indonesia. Theo đó, người này cho biết phía Indonesia đã gửi đề nghị đến vị HLV người Hàn Quốc với mức lương lên đến 1,5 triệu USD/năm (khoảng 35 tỷ đồng). Đồng thời, HLV Park Hang Seo sẽ đảm nhận chức vụ Giám đốc Kỹ thuật của liên đoàn.

Nhà cầm quân sắp tới của đội bóng Indonesia vẫn là một bí ẩn
Nhà cầm quân sắp tới của đội bóng Indonesia vẫn là một bí ẩn

Hiện tại, chức vụ này do ông Indra Sjafri nắm giữ, thay thế vị trí của HLV Shin Tae Yong từng dẫn dắt đội tuyển U22 Indonesia tại SEA Games 32. Được biết, hợp đồng của HLV Shin Tae Yong sẽ kết thúc vào khoảng cuối năm nay. Chính vì vậy nhiều tin đồn xuất hiện xoay quanh những lựa chọn mới.

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo vừa chấm dứt vai trò nhà cầm quân của đội tuyển Việt Nam vào đầu năm 2023. Sau đó, ông vẫn chưa tiết lộ dự định dẫn đến đội bóng, CLB nào trong tương lai. Tuy vậy, HLV Park Hang Seo từng cho biết: "Tôi vẫn còn nhiều động lực làm HLV trong vài năm tới. Nhưng khả năng dẫn dắt một đội tuyển ở khu vực Đông Nam Á khó xảy ra, tôi luôn xem Việt Nam như quê hương thứ 2 của mình".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Park Hang Seo   Indonesia   TIN TỨC   bóng đá  

Cùng chuyên mục