24h
Yeah1 News

Tài xế CLB Hoàng Anh Gia Lai đang điều trị tại bệnh viện:"Tôi không tin mình vẫn còn sống"

Chủ nhật, 13/08/2023 | 17:47 (GMT+7)

Đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, tài xế Nguyễn Tú Sinh vẫn còn bàng hoàng, không tin mình vẫn còn sống sót sau vụ tai nạn thảm khốc.

Ông Nguyễn Tú Sinh là người duy nhất sống sót trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn huyện Chư Pưh (tỉnh Gia Lai). Tại thời điểm tai nạn ập đến, ông Sinh là tài xế chở cầu thủ và thành viên của CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai về đại bản doanh ở Hàm Rồng. 3 người đi cùng gồm: trợ lý HLV Dương Minh Ninh, tiền đạo Paollo Oliveira và bác sĩ Đào Trọng Trí tử vong.

Hiện tại ông Sinh đang được điều trị ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai trong tình trạng đa chấn thương, hiện đã tỉnh táo. Nam tài xế kể lại trên báo Dân Trí, vào sáng ngày 12/8, ông nhận nhiệm vụ đón 3 người của CLB Hoàng Anh Gia Lai từ Cảng hàng không Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) về tỉnh Gia Lai. Khi ô tô còn cách TP. Pleiku khoảng 60-70km thì gặp nạn.

Tài xế CLB Hoàng Anh Gia Lai đang điều trị tại bệnh viện:'Tôi không tin mình vẫn còn sống' - ảnh 1

Tài xế Nguyễn Tú Sinh đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai (Ảnh VnExpress)

Chiếc xe do ông Sinh điều khiển bị ô tô tải tông mạnh từ phía sau, đẩy lao về phía trước va chạm trực diện với một xe tải khác ở chiều ngược lại.

Sau khi tai nạn xảy ra, người dân và lực lượng chức năng nỗ lực đưa các nạn nhân ra ngoài. Trong đó 3 người tử vong và 1 người bị thương được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Nhớ lại giây phút kinh hoàng, ông Sinh không tin mình vẫn còn sống.

Ông Sinh làm tài xế cho CLB Hoàng Anh Gia Lai nhiều năm nay, từ trước giờ không để xảy ra sự cố, chưa từng uống bia rượu trong lúc làm nhiệm vụ. Việc 3 thành viên của CLB ra đi để lại nhiều đau xót, mất mát lớn.

Tài xế CLB Hoàng Anh Gia Lai đang điều trị tại bệnh viện:'Tôi không tin mình vẫn còn sống' - ảnh 2

3 thành viên CLB Hoàng Anh Gia lai tử vong trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng (Ảnh Kiatisuk Senamuang)

Lãnh đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai đang cùng gia đình 3 thành viên xấu số tổ chức tang lễ chu đáo. Trợ lý HLV Dương Minh Ninh và bác sĩ Đào Trọng Trí được đưa về nhà riêng lo hậu sự, trong khi đó thi thể của tiền đạo Paollo Oliveira đã được đặt tại Nhà tang lễ Bệnh viện Đại học Y Dược - Hoàng Anh Gia Lai chờ làm thủ tục để đưa về quê nhà Bồ Đào Nha.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục