24h
Yeah1 News

Đội tuyển nữ Việt Nam thua 0-3 trước Mỹ, kịch bản nào để các cô gái vượt qua vòng bảng World Cup 2023?

Thứ bảy, 22/07/2023 | 10:26 (GMT+7)

Để thua với tỉ số 0-3 trước đội tuyển Mỹ, các cô gái của Việt Nam vẫn còn cơ hội vượt qua vòng bảng nếu thi đấu tốt trong 2 trận sắp tới.

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam vừa nhận thất bại trong trận ra quân tại World Cup 2023. Các cô gái để thủng lưới 3 bàn trước đội tuyển đương kim vô địch Mỹ, với những pha lập công nhờ cú đúp của cầu thủ Sophia Smith và Lindsey Horan. 

Trong những diễn biến chính của trận đấu, thủ môn Kim Thanh xuất sắc cản phá một cú penalty từ đội bạn. Tuy nhiên bấy nhiêu đó là không đủ để đội tuyển Việt Nam có được một kết quả khả quan trước đội bóng là ứng cử viên cho chức vô địch.

Đội tuyển nữ Việt Nam thua 0-3 trước Mỹ, kịch bản nào để các cô gái vượt qua vòng bảng World Cup 2023? - ảnh 1

Đội tuyển Việt Nam để thua 0-3 trước đội tuyển Mỹ trong trận ra quân

Đội tuyển nữ Việt Nam thua 0-3 trước Mỹ, kịch bản nào để các cô gái vượt qua vòng bảng World Cup 2023? - ảnh 2

Thủ môn Kim Thanh là ngôi sao sáng của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Mỹ

Với kết quả này, đội tuyển Việt Nam tạm xếp cuối bảng E với 0 điểm và hiệu số thắng bại -3. Trong khi đó Hà Lan và Bồ Đào Nha chưa thi đấu.

Để vượt qua được vòng bảng World Cup 2023, đội tuyển Việt Nam cần thi đấu tốt hai trận đấu còn lại với Bồ Đào Nha và Hà Lan, điều cần thiết là phải giành chiến thắng để có được những điểm số quan trọng. Mặc dù đây đều là các đội bóng được đánh giá cao, nhưng chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng vào một kết quả khả quan cho các cô gái.

Đội tuyển nữ Việt Nam thua 0-3 trước Mỹ, kịch bản nào để các cô gái vượt qua vòng bảng World Cup 2023? - ảnh 3

Đội tuyển Việt Nam cần giành chiến thắng trong 2 trận tiếp theo để nuôi hy vọng đi tiếp

Ngoài ra, người hâm mộ cũng kỳ vọng đội tuyển Việt Nam sẽ có bàn thắng lịch sử tại đấu trường World Cup 2023. Đến với sân chơi lớn nhất thế giới của bóng đá, tinh thần chiến đấu của những cô gái mang trên mình màu cờ sắc áo khiến người hâm mộ luôn hướng mắt dõi theo dù kết quả có ra sao.

Theo lịch thi đấu, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có 5 ngày nghỉ ngơi và tập luyện trước khi bước vào trận đấu với Bồ Đào Nha vào 14h30 ngày 27/7 và lượt trận cuối cùng vòng bảng gặp Hà Lan lúc 14h ngày 1/8.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục