24h
Yeah1 News

Công ty cho nhân viên nghỉ làm, hưởng nguyên lương để cổ vũ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam thi đấu World Cup 2023

Thứ sáu, 21/07/2023 | 20:47 (GMT+7)

Một công ty "chơi lớn" khi cho nhân viên nghỉ làm, được hưởng nguyên lương để cổ vũ cho các cầu thủ nữ Việt Nam thi đấu World Cup 2023.

Sáng ngày mai 22/7, đội tuyển nữ Việt Nam chính thức bước vào chinh chiến tại World Cup nữ 2023 với trận đấu gặp đội tuyển Mỹ. Với việc lần đầu tiên tham dự một kỳ World Cup trong lịch sử, các cô gái vàng của bóng đá Việt đang nhận về nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ.

Công ty cho nhân viên nghỉ làm, hưởng nguyên lương để cổ vũ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam thi đấu World Cup 2023 - ảnh 1

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam lần đầu dự World Cup

Không ít khán giả sinh sống tại New Zealand, hoặc bay sang quốc gia này để "tiếp lửa" cho đội tuyển. Trong khi đó ở quê nhà, không khí cũng rạo rực không kém. Thậm chí mới đây có một công ty còn cho nhân viên nghỉ làm vào những ngày đội tuyển nữ Việt Nam thi đấu để cổ vũ.

Cụ thể trong quyết định cho nhân viên nghỉ làm của công ty này có nêu rõ thời gian cụ thể vào sáng thứ 7 ngày 22/7, thời điểm đội tuyển Việt Nam thi đấu với đội tuyển Mỹ; chiều thứ 5 ngày 27/7 trong trận Việt Nam gặp Bồ Đào Nha và chiều thứ 3 ngày 1/8 trận Việt Nam gặp Hà Lan. Trong những ngày nghỉ này, nhân viên vẫn được hưởng lương. Nếu ai không tham gia cổ vũ bóng đá thì vẫn làm việc bình thường.

Công ty cho nhân viên nghỉ làm, hưởng nguyên lương để cổ vũ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam thi đấu World Cup 2023 - ảnh 2

Quyết định cho nhân viên nghỉ làm cổ vũ đội tuyển nữ Việt Nam của một công ty gây chú ý

Thông tin này khiến nhiều người không khỏi thích thú vì tinh thần yêu thích thể thao của lãnh đạo lẫn nhân viên của công ty này. Không ít người cũng mong muốn nơi làm việc có thể tạo điều kiện để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam như vậy.

Công ty cho nhân viên nghỉ làm, hưởng nguyên lương để cổ vũ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam thi đấu World Cup 2023 - ảnh 3

Các cổ động viên Việt Nam luôn có tinh thần cổ vũ máu lửa

Trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại World Cup 2023 gặp đội tuyển Mỹ sẽ diễn ra vào 8h sáng ngày 22/7.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục