24h
Yeah1 News

Cầu thủ ngoại quốc qua đời của CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ được đưa về nước an táng như thế nào?

Chủ nhật, 13/08/2023 | 11:12 (GMT+7)

Theo thông tin được chia sẻ, gia đình của cầu thủ Paollo Oliveira đang muốn làm thủ tục để đưa thi thể của anh về quê nhà an táng.

Chiều ngày 12/8, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên đoạn đường thuộc huyện Chư Pưh (tỉnh Gia Lai) khiến 3 thành viên của đội Hoàng Anh Gia Lai tử vong gồm: trợ lý HLV Dương Minh Ninh, tiền đạo Paollo Oliveira và bác sĩ Đào Trọng Trí, tài xế đi cùng nhập viện trong tình trạng chấn thương nặng.

Theo thông tin được chia sẻ, sau trận đấu với Sông Lam Nghệ An vào lúc 17h ngày 11/8, các thành viên của đội bóng Hoàng Anh Gia Lai được "xả trại", nghỉ ngơi trước khi trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới. Một số người đi xe ô tô hoặc máy bay về nhà, trong khi đó ngoại binh Paollo Oliveira cùng một số thành viên trong ban huấn luyện về lại đại bản doanh của CLB tại Hàm Rồng thì gặp nạn.

Cầu thủ ngoại quốc qua đời của CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ được đưa về nước an táng như thế nào? - ảnh 1

3 thành viên của CLB Hoàng Anh Gia Lai qua đời trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng (Ảnh Kiatisuk Senamuang)

Paollo Oliveira đã lên kế hoạch cùng vợ trở về Bồ Đào Nha thăm gia đình vào ngày 13/8. Tuy nhiên tai nạn đột ngột khiến những kế hoạch này không thể thực hiện.

Sáng ngày 13/8, thi thể của tiền đạo Paollo Oliveira đã được đưa về Nhà tang lễ Bệnh viện Đại học Y Dược - Hoàng Anh Gia Lai. Theo thông tin từ CLB Hoàng Anh Gia Lai, lúc xảy ra tai nạn, vợ của tiền đạo này đang ở TP. Pleiku đã rất sốc và khóc ngất.

Mẹ của Paollo Oliveira hiện đang ở Bồ Đào Nha, đang làm thủ tục sang Việt Nam với mong muốn đưa thi thể con trai về nước an táng. Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai - ông Đoàn Nguyên Đức cho biết sẽ cùng gia đình lo hậu sự chu đáo cho 3 thành viên của đội bóng gặp nạn.

Cầu thủ ngoại quốc qua đời của CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ được đưa về nước an táng như thế nào? - ảnh 2

Gia đình mong muốn đưa thi thể cầu thủ Paollo Oliveira về quê nhà an táng (Ảnh Thanh Niên)

Cầu thủ ngoại quốc qua đời của CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ được đưa về nước an táng như thế nào? - ảnh 3

Vợ (bên phải) của tiền đạo xấu số thuộc biên chế CLB Hoàng Anh Gia Lai khóc ngất khi hay tin chồng gặp nạn (Ảnh Tiền Phong)

Trong khi đó trợ lý HLV Dương Minh Ninh và bác sĩ Đào Trọng Trí đã được đưa về quê nhà để tổ chức tang lễ.

Được biết tiền đạo Paollo Oliveira sinh năm 1996, là chân sút đã ghi 6 bàn sau 17 trận ra sân cho Hoàng Anh Gia Lai ở mùa giải năm 2023. Anh từng đầu quân cho CLB Hà Tĩnh ở mùa giải 2022.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục