24h
Yeah1 News

"Trùm bất động sản trong giới sao Hàn" Bi Rain, Kim Tae Hee trả nợ 3,5 tỷ đồng mỗi tháng vì không bán được nhà

Thứ ba, 30/05/2023 | 12:27 (GMT+7)

Cặp đôi được mệnh danh là thiên tài đầu tư bất động sản. Mức giá Bi Rain - Kim Tae Hee đang rao bán cho một tòa nhà được đánh giá là không hợp lý khiến cả hai phải trả khoản tiền khổng lồ.

Gần đây, netizen Hàn đang xôn xao bởi thông tin cặp đôi Bi Rain và Kim Tae Hee đang phải trả một khoản tiền khổng lồ do không thể rao bán một tòa nhà tại vị trí đắc địa nhất Hàn Quốc quận Gangnam, Seoul. Được biết, cặp đôi mua tòa nhà vào tháng 6/2021 với giá 92 tỷ won (khoảng hơn 1.600 tỷ đồng). 1 năm sau, họ rao bán tòa nhà với mức giá 140 tỷ won (gần 2.500 tỷ đồng).

Netizen xôn xao vì thông tin 'cặp đôi quốc dân' đang phải trả khoản tiền khổng lồ cho bất động sản.
Netizen xôn xao vì thông tin "cặp đôi quốc dân" đang phải trả khoản tiền khổng lồ cho bất động sản.

Ngay vào thời điểm cặp đôi mua căn hộ và rao bán với mức giá được xem là bất hợp lý như thế, Bi Rain và Kim Tae Hee đã phủ nhận việc bán tòa nhà này, nhưng nhiều thông tin từ các nhà bất động sản đã báo cáo chỉ ra họ rút lại lời rao bán vì hiện tại không có nhiều lời đề nghị mua tòa nhà này.

Nhiều thông tin từ báo Hàn cho biết, cặp đôi sở hữu rất nhiều mảnh đất và tòa nhà "hái ra vàng" nhất ngành giải trí xứ Hàn. Bi Rain trước kia còn từng đứng đầu danh sách những người nổi tiếng làm giàu nhờ lợi nhuận từ bất động sản với khối tài sản khổng lồ.

Bi Rain và Kim Tae Hee đang gặp vấn đề khi rao bán giá tòa nhà vô cùng bất hợp lý.
Bi Rain và Kim Tae Hee đang gặp vấn đề khi rao bán giá tòa nhà vô cùng bất hợp lý.

Tuy nhiên, cặp đôi được netizen Hàn mệnh danh là thiên tài đầu tư bất động sản nhưng theo các chuyên gia, Dù tòa nhà này có vị trí nằm trong khi đắc địa Gangnam Seoul rao bán với mức giá 140 tỷ won là vô cùng bất hợp lý.

Tại tầng 1 và tầng 2 vẫn đang bị bỏ trống và không có khách thuê nhà.
Tại tầng 1 và tầng 2 vẫn đang bị bỏ trống và không có khách thuê nhà.

Thông tin được biết, cho đến nay, các tầng của tòa nhà cặp đôi quốc dân xứ Hàn vẫn đang bị bỏ trống và không có khách thuê. Theo tờ báo Hàn Allkpop, cặp đôi đang phải trả chi phí lên đến 200 triệu won (tương đương 3,5 tỷ đồng) mỗi tháng, tuy nhiên thông tin này vẫn chưa được cặp đôi lên tiếng và xác nhận.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục