24h
Yeah1 News

“Soái ca” màn ảnh Hứa Vĩ Văn tuổi U50 chưa lập gia đình, nghe lý do ai cũng đau lòng

Thứ năm, 02/11/2023 | 17:56 (GMT+7)

Hứa Vĩ Văn chia sẻ về những nỗi đau trong cuộc sống cũng như lý do tuổi U50 còn độc thân khiến khán giả xót xa.

Hứa Vĩ Văn một trong những "nam thần" của showbiz Việt. Nam diễn viên sở hữu ngoại hình điển trai và cực nổi bật. Sinh năm 1979, có gần 20 năm trong nghề diễn, tới nay Hứa Vĩ Văn đã là một tài tử U50 nổi đình đám được khán giả yêu mến. Dù đã bước sang ngưỡng tuổi này nhưng trông Hứa Vĩ Văn lúc nào cũng điển trai, phong độ và vô cùng dịu dàng.

Sở hữu ngoại hình điển trai lại nổi tiếng nhưng cuộc sống của Hứa Vĩ Văn chẳng hề êm đềm.
Sở hữu ngoại hình điển trai lại nổi tiếng nhưng cuộc sống của Hứa Vĩ Văn chẳng hề êm đềm.

Gần đây, Hứa Vĩ Văn tham gia vào chương trình "Mái ấm gia đình Việt" bên cạnh ca sĩ Tố My và MC Quyền Linh. Trong lần xuất hiện này, ngôi sao phim "Đất rừng phương Nam" gây bất ngờ với diện mạo phong trần, bụi bặm, hoàn toàn khác biệt so với hình ảnh lịch lãm và điển trai mà anh đã thể hiện trước đây. Tại chương trình, anh góp sức giúp đỡ 3 hoàn cảnh là các em nhỏ mồ côi để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

“Soái ca” màn ảnh Hứa Vĩ Văn tuổi U50 chưa lập gia đình, nghe lý do ai cũng đau lòng - ảnh 2

Trước tình hình khó khăn của các em nhỏ, Hứa Vĩ Văn cảm động chia sẻ rằng anh cũng đã trải qua nổi mất mát người thân trong gia đình nên hiểu rõ cảm xúc của nhân vật. Nam diễn viên "Đất rừng phương Nam" tiết lộ rằng cả cha anh và em trai đều đã ra đi, vì vậy anh hiện đang đảm nhận trách nhiệm chăm sóc 2 cháu nhỏ.

Chính vì lý do cá nhân đó, nam diễn viên chưa có ý định lập gia đình. Góc khuất ẩn sau sự nổi tiếng của "soái ca" màn ảnh Việt khiến nhiều người xem không khỏi bất ngờ, cảm động và thêm phần kính trọng anh.

'Soái ca màn ảnh” Hứa Vĩ Văn trải lòng về những đau thương trong cuộc sống
"Soái ca màn ảnh” Hứa Vĩ Văn trải lòng về những đau thương trong cuộc sống

Hứa Vĩ Văn tiết lộ dù chưa lập gia đình nhưng anh đã thực hiện trách nhiệm của người làm cha. Trong cuộc phỏng vấn với truyền thông khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế cách đây vài năm, Hứa Vĩ Văn đã chia sẻ:

"Thực ra, bản thân tôi dù chưa lập gia đình, chưa có con nhưng tôi đã từng làm anh, làm cha, làm bố cho rất nhiều đứa bé trong cuộc sống này nhưng tôi không tiện chia sẻ. Tôi đã đảm nhận trách nhiệm làm bố trong rất nhiều hoàn cảnh. Ngay trong gia đình tôi cũng vậy. 2 con gái của em trai đều gọi tôi bằng bố chứ không phải bằng bác. Tôi chăm sóc cháu gái như con gái vậy. Còn việc kết hôn, tôi nghĩ phải tùy duyên vì tôi không thể lấy đại được.", Hứa Vĩ Văn thổ lộ

Theo tiết lộ, dù chưa lập gia đình nhưng Hứa Vĩ Văn đã đảm đương trách nhiệm một ông bố.
Theo tiết lộ, dù chưa lập gia đình nhưng Hứa Vĩ Văn đã đảm đương trách nhiệm một ông bố.

Hứa Vĩ Văn cũng nói thêm: "Tôi không biết bản thân tương lai có trở thành 'single dad ' hay không. Nhưng theo tôi, việc muốn làm 'single mom', 'single dad ' không liên quan tới việc họ có tình yêu hay không. Có nhiều người có tình yêu nhưng lại không muốn lập gia đình vì không muốn phá vỡ sự lãng mạn của tình yêu hay không gian của 2 người. Tôi cho rằng những người chọn làm 'single mom', 'single dad ' là những người lựa chọn hy sinh và độc thân".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hứa Vĩ Văn  

Cùng chuyên mục