24h
Yeah1 News

Phùng Thiệu Phong công khai người yêu mới, nhan sắc giống vợ cũ Triệu Lệ Dĩnh

Thứ tư, 07/02/2024 | 08:47 (GMT+7)

Thông tin Phùng Thiệu Phong đang hẹn hò một cô gái có bề ngoài khá giống Triệu Lệ Dĩnh. Thậm chí, con trai của nam diễn viên rất thích bạn gái mới của ba.

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc đã lan truyền thông tin Phùng Thiệu Phong đã có bạn gái mới sau nhiều năm ly hôn với Triệu Lệ Dĩnh. Được biết, bạn gái mới của Phùng Thiệu Phong có gương mặt khá giống vợ cũ.

Chưa dừng lại đó, truyền thông Hoa ngữ cũng cho biết, anh đã đưa con trai của mình và Triệu Lệ Dĩnh đi chơi cùng bạn gái, cậu bé có vẻ rất thích cô. Cả ba người rất vui vẻ, hạnh phúc với nhau như một gia đình.

Phùng Thiệu Phong công khai người yêu mới, nhan sắc giống vợ cũ Triệu Lệ Dĩnh - ảnh 1

Sau khi những bức ảnh thân mật của Phùng Thiệu Phong và cô bạn gái mới được lan truyền đã thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Một số cư dân mạng bày tỏ sự tiếc nuối vì có vẻ Phùng Thiệu Phong chưa quên được vợ cũ nên tìm bạn gái mới theo tiêu chuẩn của Triệu Lệ Dĩnh.

Hay một số cư dân mạng cho rằng mắt nhìn của Phùng Thiệu Phong không hề thay đổi, anh thích mẫu người như Triệu Lệ Dĩnh. Song song đó, nhiều người cho rằng, Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh cũng đã ly hôn, nên anh có quyền tìm kiếm hạnh phúc riêng.

Phùng Thiệu Phong công khai người yêu mới, nhan sắc giống vợ cũ Triệu Lệ Dĩnh - ảnh 2

Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh từng là cặp đôi đẹp của Cbiz. Tuy nhiên, sau khi có với nhau một cậu con trai, nhưng cả hai đã quyết định ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối. 

Sau ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh căn bản không có ý định tái hôn, toàn bộ tập trung vào sự nghiệp, nhưng Phùng Thiệu Phong lại khác, anh rất khao khát một gia đình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục