24h
Yeah1 News

NSND Công Lý rạng rỡ trong buổi tập luyện cùng đồng nghiệp

Thứ tư, 19/04/2023 | 18:32 (GMT+7)

Sau thời gian dài nghỉ ngơi dưỡng bệnh, sức khỏe hiện tại của NSND Công Lý đã cải thiện đáng kể.

Mới đây, Ngọc Hà - bà xã Công Lý đã đăng tải khoảnh khắc NSND Công Lý trong một buổi tập cùng các nghệ sĩ tại sân khấu. Cụ thể, cô vui mừng chia sẻ: "Sáng nay, cụ Lý đến nhà hát tập kịch , cụ Lý vui lắm. Em và gia đình luôn biết ơn và trân quý tình cảm của NSND Trung Hiếu và anh em nhà hát kịch Hà Nội luôn yêu thương cụ Lý. Cố lên cụ nhé".

NSND Công Lý rạng rỡ trong buổi tập cùng các đồng nghiệp
NSND Công Lý rạng rỡ trong buổi tập cùng các đồng nghiệp

Có thể thấy trong ảnh, NSND Công Lý diện trang phục giản dị, sắc mặt tươi tắn rạng rỡ, tinh thần rạng rỡ tương tác với các đồng nghiệp. Sau thời gian dài nghỉ ngơi dưỡng bệnh, NSND Công Lý đã có thể trở lại công việc. Bên dưới bài viết, nhiều bạn bè và khán giả đã để lại bình luận bày tỏ sự vui mừng khi anh đã trở lại với sân khấu, đồng thời gửi lời chúc đến sức khỏe của nam nghệ sĩ:

"Mong chú mau bình phục và trở lại với nghề để đc xem chú diễn ạ"

"Thương yêu anh Lý rất nhiều. Hà giỏi quá"

"Trước chị cho con gái chị đi vật lý trị liệu có gặp anh, nhìn thấy bây giờ anh khỏe hơn nhiều rồi em à, chúc anh thật nhiều sức khỏe"

"Chúc anh Lý sức khỏe và thành công trong cuộc sống"

"Cứ mỗi bài viết của c về chú Lý là em lại thấy vui mừng vì chú đã quay trở lại với sân khấu".

Trong suốt thời gian chữa bệnh, Ngọc Hà luôn túc trực, tận tâm bên cạnh để chăm sóc chồng. Song song đó, cô cũng thường xuyên cập nhật tình hình sức khỏe của của nam nghệ sĩ. Hiện tại, sức khỏe của NSND Công Lý đã có nhiều chuyển biến tích cực.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục