24h
Yeah1 News

Người phụ nữ U60 cưới trai tân kém 21 tuổi tiết lộ “con chung” kêu mình bằng bà ngoại gọi chồng là ba

Thứ sáu, 16/06/2023 | 12:51 (GMT+7)

Lấy chồng trẻ kém 21 tuổi, người phụ nữ tiết lộ câu chuyện không biết nên vui hay buồn vì con trai “con chung” kêu mình bằng bà ngoại gọi chồng là ba.

Nhắc đến những "chuyện tình đũa lệch" không thể bỏ qua cặp vợ chồng ở Phan Rang (Bình Thuận) theo đó người vợ tuổi U60 lấy chồng kém 21 tuổi khiến nhiều người chú ý.

Nói về cặp vợ chênh lệch tuổi tác bỗng nên duyên thành một mảnh đời lớn. Người dân xung quanh không biết họ tên của đôi vợ chồng là gì vì họ từ nơi khác đến. Tuy nhiên, mọi người hay gọi người phụ nữ là bà Ngoại xuất phát từ trước đây bà từng nhận nuôi một bé trai bị bỏ rơi không người thân. Không nhà cửa, họ được người chủ đang làm thuê cho xây dựng căn nhà nhỏ nương tựa. Mỗi ngày người chồng trẻ đi làm chủ, còn người phụ nữ U60 được gọi là bà Ngoại đi nhặt ve chai, rửa cốc chén cho các hàng quán kiếm chút ít tiền trang trải sinh hoạt.

Người phụ nữ U60 cưới trai tân kém 21 tuổi tiết lộ “con chung” kêu mình bằng bà ngoại gọi chồng là ba - ảnh 1

Kể về câu chuyện tình gây nhiều chú ý, người phụ nữ cho biết bản thân từng có một đời chồng nhưng không có con cái. Sau khi chia tay chồng cũ bà đi theo đoàn từ thiện khắp nơi giúp đỡ những mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn giống mình. Trong một lần tình cờ, gặp chồng hiện tại, họ nảy sinh tình cảm nên từ đó nên duyên vợ chồng.

Nói về đứa "con chung" của cặp đôi, bà ngoại cho biết: "Nó không phải là máu mủ ruột rà của chúng tôi. Năm xưa ba mẹ nó sinh ra, được 8 tháng tuổi thì cho tôi về nuôi. Nhà nó ở mạn dưới kia nhưng giờ không biết họ đã chuyển đi đâu sinh sống. Tôi không tìm hiểu kỹ vì không quan tâm cho lắm bởi chẳng có ba mẹ nào bỏ con từ lúc đỏ hỏn như thế. Nếu họ yêu thương thằng bé đã quay trở về tìm từ lâu rồi, chẳng phải đợi đến bây giờ".

Người phụ nữ U60 cưới trai tân kém 21 tuổi tiết lộ “con chung” kêu mình bằng bà ngoại gọi chồng là ba. (Ảnh: Eva.vn)
Người phụ nữ U60 cưới trai tân kém 21 tuổi tiết lộ “con chung” kêu mình bằng bà ngoại gọi chồng là ba. (Ảnh: Eva.vn)

Lúc nhận nuôi cậu bé, người phụ nữ đã được 57 tuổi. Dù vất vả khó khăn nhưng thấy tình cảnh của đứa trẻ bà không thể nhẫn tâm bỏ rơi. Khi lớn lên cậu bé lại gọi người phụ nữ là "bà Ngoại" vì nhiều người vẫn gọi bà như thế, còn người chồng cháu bé gọi là "Ba Nuôi" vì người chồng quá trẻ so với người phụ nữ. Người phụ nữ cho biết "Ông ấy kém tôi tận 21 tuổi lận. Vì thế ai nhìn cũng ngỡ là mẹ con, chênh lệch nhan sắc quá mà. Cũng do ông ấy trẻ mà thằng nhỏ gọi bằng ba. Nhiều người thấy kỳ bảo nó phải thay đổi cách xưng hô với tôi hoặc ông ấy. Nó không chịu nên tôi đành để nó gọi tôi là bà ngoại, còn ông ấy là ba”.

Chân dung người chồng kém tuổi của người phụ nữ U60. (Ảnh: Eva.vn)
Chân dung người chồng kém tuổi của người phụ nữ U60. (Ảnh: Eva.vn)

Nói về đứa trẻ, bị ba mẹ ruột bỏ rơi, vì không có giấy tờ nhưng nhiều đứa trẻ khác, cậu bé đến nay vẫn chưa có giấy khai sinh để được đến trường. Điều này cũng là niềm trăn trở của cặp vợ chồng đũa lệch “Cuộc sống không mấy khấm khá nhưng tôi hài lòng với tất cả. Tôi chỉ có một trăn trở khi nào mới có thể làm giấy khai sinh để thằng nhỏ được đến trường. Nó cũng sắp tới tuổi vào lớp 1 rồi”, người phụ nữ trải lòng.

Dù cách biệt về tuổi tác, tuy nhiên cặp vợ chồng vẫn chung sống hòa thuận tận 15 năm bất chấp "lời ra tiếng vào" về sự chênh lệch về ngoại hình. Trước mối tình "đũa lệch" nhiều người không biết vẫn có những lời lẽ không hay, tuy nhiên sau khi biết được hoàn cảnh của họ không ít người phải thấy xót xa.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục