24h
Yeah1 News

Gu thời trang đời thường đơn giản của nữ chính phim Hàn nổi đình đám ở Việt Nam

Thứ ba, 11/07/2023 | 19:11 (GMT+7)

Nữ diễn viên Park Gyu Young với gu thời trang trẻ trung, năng động nhưng vẫn rất phong cách và dễ dàng được ứng dụng.

Hình ảnh lung linh, sang chảnh của Park Gyu Young trong phim Người nổi tiếng (Celebrity) khác hẳn hoàn toàn so với gu thời trang thường ngày của cô nàng. Nữ diễn viên trung thành với style đơn giản, nữ tính. Cô nàng thường xuyên lăng xê những bộ trang phục đơn giản như váy hoa nhí và áo 3 lỗ, cùng với đó là gam màu trầm hoặc trung tính.

Gu thời trang của Gyu Young rất đơn giản nhưng đầy nữ tính.
Gu thời trang của Gyu Young rất đơn giản nhưng đầy nữ tính.

Tủ đồ hằng ngày của nữ diễn viên sẽ là gợi ý tuyệt vời cho các bạn khi chuẩn bị các item xinh xắn để diện vào mùa hè năm nay. Nữ chính phim Người nổi tiếng có gu thời trang thanh lịch, đơn giản. Cô nàng thường diện váy hoa nhí nữ tính. Với thân hình mảnh mai, cao ráo, cô nàng thường lựa chọn đầm 2 dây để tôn lên toàn bộ ưu điểm của mình. Các kiểu váy này không quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ tinh tế, thanh lịch, giúp người mặc cảm thấy thoải mái và năng động. 

Gu thời trang đời thường đơn giản của nữ chính phim Hàn nổi đình đám ở Việt Nam - ảnh 2
Đầm hai dây là sự lựa chọn hàng đầu của nữ diễn viên.
Đầm hai dây là sự lựa chọn hàng đầu của nữ diễn viên.

Gyu Young còn năng diện những chiếc áo 3 lỗ đơn giản. Đây là kiểu áo an toàn, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau và cũng dễ dàng phối với nhiều trang phục khác. Thông thường, nữ diễn viên thường mix áo 3 lỗ cùng quần jeans ống rộng, vừa nhẹ nhàng lại vừa cá tính, trẻ trung. Cô thường chọn những gam màu nhẹ nhàng như pastel, trắng, be,... giúp vẻ ngoài trở nên nhẹ nhàng, trẻ trung hơn. 

Gu thời trang đời thường đơn giản của nữ chính phim Hàn nổi đình đám ở Việt Nam - ảnh 4
Các kiểu áo thun đơn giản nhưng tôn được nét đẹp của cô nàng.
Các kiểu áo thun đơn giản nhưng tôn được nét đẹp của cô nàng.

Mỹ nhân sinh năm 1993 còn thường xuyên diện những chiếc áo phông crop top đơn giản. Cô nàng không cần phối đồ quá cầu kì mà chỉ cần mặc với quần jeans, kèm theo túi xách và giày sneaker đơn giản. Công thức phối đồ của người đẹp dễ dàng được ứng dụng trong nhiều trường hợp, giúp cô vô cùng tự tin, tôn lên vẻ xinh đẹp và bắt mắt của Gyu Young. 

Ảnh: Tổng hợp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục