24h
Yeah1 News

Đình Tú - Trình Mỹ Duyên lộ khoảnh khắc "tình bể bình" như vợ chồng son, nghi vấn sắp về chung một nhà?

Thứ hai, 08/05/2023 | 17:09 (GMT+7)

Khoảnh khắc tình tứ như vợ chồng son của Trình Mỹ Duyên và Đình Tú đang thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả. Netizen nghi vấn cặp đôi sắp về chung một nhà?

Những ngày vừa qua, cặp đôi trai tài gái sắc Đình Tú - Trình Mỹ Duyên được khán giả "đẩy thuyền" nhiệt tình khi lộ nhiều hình ảnh tình tứ. Bén duyên từ màn ảnh, Đình Tú - Trình Mỹ Duyên được người hâm mộ yêu mến ủng hộ chuyện "phim giả tình thật" vì quá đẹp đôi. Thậm chí, gần đây cặp đôi còn lộ hình ảnh chụp ảnh cô dâu chú rể trong trang phục cưới truyền thống khiến netizen rần rần.

Đình Tú - Trình Mỹ Duyên được người hâm mộ yêu mến ủng hộ chuyện 'phim giả tình thật' vì quá đẹp đôi.
Đình Tú - Trình Mỹ Duyên được người hâm mộ yêu mến ủng hộ chuyện "phim giả tình thật" vì quá đẹp đôi.

Sau nhiều đồn đoán về chuyện tình cảm, Đình Tú và Trình Mỹ Duyên chưa có động thái lên tiếng đính chính hay phủ nhận khiến netizen vẫn hết sức mong chờ. Chưa dừng lại, cặp đôi còn thường xuyên thể hiện tình cảm công khai trên mạng xã hội khiến các fan "đứng ngồi không yên" bởi những loạt ảnh tình tứ. Cụ thể, mới đây nhất, trong một bài đăng trên Instargam, Đình Tú và Trình Mỹ Duyên liên tục có những hàng động "tình bế bình" khiến cư dân tình đặt nghi vấn cả hai sắp về chung một nhà vì cử chỉ như vợ chồng son.

Đình Tú - Trình Mỹ Duyên lộ khoảnh khắc 'tình bể bình' như vợ chồng son
Đình Tú - Trình Mỹ Duyên lộ khoảnh khắc "tình bể bình" như vợ chồng son
Đình Tú - Trình Mỹ Duyên hôn gián tiếp khiến nghi vấn sắp về chung một nhà có căn cứ.
Đình Tú - Trình Mỹ Duyên hôn gián tiếp khiến nghi vấn sắp về chung một nhà có căn cứ.
Đình Tú - Trình Mỹ Duyên lộ khoảnh khắc 'tình bể bình' như vợ chồng son, nghi vấn sắp về chung một nhà? - ảnh 4

Hình ảnh cắt ra từ đoạn clip cho thấy, Đình Tú và Trình Mỹ Duyên chọn mặc đồ đôi trong chiếc áo sơ mi trắng sọc hồng. Không chỉ vậy cặp đôi còn "bắn" tương tác hóa học khi liên tục có những cử chỉ tình tứ, cả hai còn công khai hôn gián tiếp qua một chú cún con. Hình ảnh mới nhất của Đình Tú và Trình Mỹ Duyên khiến netizen phấn khích tột độ vì visual gấp đôi sự xinh đẹp. Thậm chí nhiều người ví con cặp đôi không khác nào vợ chồng son.

Khán giả công khai ủng hộ cặp đôi Đình Tú - Trình Mỹ Duyên về chung một nhà
Khán giả công khai ủng hộ cặp đôi Đình Tú - Trình Mỹ Duyên về chung một nhà

Được biết, Đình Tú và Trình Mỹ Duyên bén duyên khi hợp tác trong dự án phim "Đừng nói khi yêu". Có câu chuyện tình yêu bước ra từ màn ảnh, cả hai nhiều lần bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật. Người hâm mộ cũng không ngừng tác hợp, háo hức chờ đợi tin vui từ cặp đôi trai tài gái sắc. Hiện tại, Đình Tú - Trình Mỹ Duyên đang là cặp sao Việt được khán giả chú ý quan tâm.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đình Tú   Trình Mỹ Duyên  

Cùng chuyên mục