24h
Yeah1 News

Ngỡ ngàng trước thân hình nóng bỏng của hot girl 11 triệu follow sau khi giảm 12kg, cư dân mạng xuýt xoa khen ngợi

Thứ sáu, 02/06/2023 | 17:38 (GMT+7)

Netizen không khỏi xuýt xoa trước vóc dáng nóng bỏng của hot girl Reency Ngô - Tiktoker sở hữu hơn 11 triệu người theo dõi.

Hot girl Reency Ngô (tên thật là Ngô Thùy Linh, sinh năm 2000) là một trong những Tiktoker sở hữu hơn 11 triệu người theo dõi với hàng loạt clip triệu view đình đám, từng gây sốt một thời trong cộng đồng giới trẻ. Tuy nhiên, có thời điểm cô nàng đã phải đối mặt với những chỉ trích về cân nặng từ phía cư dân mạng, nhiều người cho rằng cô không xứng đáng với danh xưng “hot girl” vì vẻ ngoài mũm mĩm.

Bỏ ngoài tai những lời dèm pha, mới đây, Reency Ngô đã đáp trả những bình luận ác ý bằng cách đăng tải một video ghi lại hành trình giảm 12kg của cô. Trong bài đăng đó, nữ hot girl đã cho thấy sự lột xác ngoạn mục của mình, có được vóc dáng mảnh mai, thon gọn nhiều người hằng mơ ước.

Ngỡ ngàng trước thân hình nóng bỏng của hot girl 11 triệu follow sau khi giảm 12kg, cư dân mạng xuýt xoa khen ngợi - ảnh 1
Hot girl Reency Ngô từng sở hữu ngoại hình mũm mĩm khá tự ti
Hot girl Reency Ngô từng sở hữu ngoại hình mũm mĩm khá tự ti

Chia sẻ về quá trình gian nan này, Reency Ngô cho hay: “Mình giảm cân vì mình từng là người rất gầy, dáng khá ổn. Nhưng năm 2020 mình ăn uống không kiểm soát, không còn tập thể thao nên bị phát tướng. Lúc tăng cân mình cũng nhận nhiều lời body shaming. Mình muốn lấy lại bản thân thôi chứ không phải giảm cân thì không còn là chính mình. Mập không có gì là xấu cả, nhưng nếu bạn gầy hơn bạn có thể thấy mình tuyệt vời hơn”.

Cô nàng Tiktoker triệu view thừa nhận khoảng thời gian cân nặng đạt đỉnh điểm là lúc Reency 56kg, trong khi lúc ấy cô chỉ cao 1m62. Sau khoảng thời gian giảm cân nghiêm ngặt, Reency của hiện tại chỉ 44kg. 

Ngỡ ngàng trước thân hình nóng bỏng của hot girl 11 triệu follow sau khi giảm 12kg, cư dân mạng xuýt xoa khen ngợi - ảnh 3
Giai đoạn khủng hoảng nhất của Reency Ngô là lúc cô nặng tới 56kg
Giai đoạn khủng hoảng nhất của Reency Ngô là lúc cô nặng tới 56kg

Thời gian đầu cô cắt giảm tinh bột, bổ sung nhiều rau xanh vào bữa ăn hằng ngày và kết hợp tập thể dục đều đặn, dần dần cô đã thích nghi được chế độ ăn uống lành mạnh và tăng cường độ tập luyện để nhanh chóng đạt được kết quả như mong muốn.

Reency còn thổ lộ: "Có những lúc mình không ăn uống hay tập luyện cẩn thận, mình vẫn tăng cân lại khoảng 46kg - 48kg. Lúc đó mình lại ăn chủ yếu đồ luộc, không dầu mỡ, tập luyện nhiều hơn và hiện tại mình duy trì số cân là 44kg".

Ngỡ ngàng trước thân hình nóng bỏng của hot girl 11 triệu follow sau khi giảm 12kg, cư dân mạng xuýt xoa khen ngợi - ảnh 5
Vóc dáng quyến rũ sau khi giảm 12kg của nữ Tiktoker đã giúp cô tự tin hơn
Vóc dáng quyến rũ sau khi giảm 12kg của nữ Tiktoker đã giúp cô tự tin hơn

Trở lại với hình ảnh mới, cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp của cô nàng. Nhờ vào nhan sắc thăng hạng vượt bậc, Reency Ngô giờ đây đã tự tin hơn khi nhận được nhiều lời khen ngợi từ gia đình, bạn bè cũng như là người hâm mộ. Một số chị em còn “tranh thủ” vào xin bí quyết của Reency Ngô để giảm cân thành công được như cô nàng:

- “Bạn này ở ngoài xinh lắm, camera thường khéo còn đẹp hơn dùng app nữa. Giảm cân xuất sắc quá luôn”.

- “Theo dõi bạn này từ khi ngoại hình còn tròn tròn, giờ vóc dáng mảnh mai hơn hẳn. Nhan sắc bên ngoài cũng xinh nữa”.

- “Động lực giảm cân là đây chứ đâu!”.

- “Hiểu cảm giác của bạn này khi mập lên và nghe những lời tiêu cực. Giờ mình cũng đang giảm cân, lấy Reency làm động lực cố gắng”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hot girl   reency ngô   giảm cân   Tiktok  

Cùng chuyên mục